Tân Hiệp Phát tham gia gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2019
Vietnam Foodexpo 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam do Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương tổ chức. Triển lãm thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.
![]() |
Buổi lễ khai mạc triển lãm Vietnam Foodexpo 2019 |
Triển lãm được tổ chức với mục tiêu quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành, tôn vinh giá trị cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt ở trong nước với thị trường nước ngoài.
Điểm nhấn tại triển lãm là gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Thương hiệu quốc gia do Ban Thư ký Chương trình THQG - Cục Xúc tiến thương mại tổ chức.
![]() |
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng THQG |
Gian hàng THQG Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm – đồ uống, đồng thời cũng quảng bá Chương trình THQG của Chính phủ Việt Nam tới doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.
Hàng hóa trưng bày tại là các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng và có giá trị xuất khẩu chủ lực của các doanh nghiệp đạt THQG.
Đồng hành cùng triển lãm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giới thiệu đến đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước các sản phẩm đạt THQG nhiều năm liên tiếp như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1… và giới thiệu các sản phẩm mới như Trà Sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Cola.
![]() |
Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát |
Chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn toàn cầu, không cần sử dụng chất bảo quản. Cụ thể, sản phẩm đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo. Hiện nay các sản phẩm của tập đoàn đã xuất khẩu đến gần 20 quốc gia, trong đó có thị trường “khó tính” như Hoa Kỳ.
Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt năng động, đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân Việt luôn tiếp nhận những điều mới để thay đổi, cải tiến cho phù hợp và hiện đại hoá công tác tổ chức, đồng bộ các cải tiến, chú trọng sáng kiến thông minh để đưa vào ứng dụng thực tiễn.
![]() |
Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm nước giải khát của THP |
Năm 2018 Tân Hiệp Phát đã vinh dự nhận giải vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Cùng với đó, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp.
Tân Hiệp Phát đang nuôi dưỡng khát vọng trở thành doanh nghiệp Việt tồn tại 100 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.
Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 16/11/2019. Trong khuôn khổ sẽ có các hoạt động diễn ra như hội nghị quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam và hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam.
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được biết đến là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên trên thị trường hiện nay có tác dụng thanh nhiệt cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người. Thức uống này còn có có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe, giữ cho cơ thể luôn tươi tắn. Trà Xanh Không Độ được sản xuất từ những búp trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại và khép kín, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. |
Tin mới cập nhật

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B
Tin khác

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'

Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam
Đọc nhiều

Hà Tĩnh: Cận cảnh các nút giao cao tốc Bắc - Nam sắp đi vào hoạt động

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Cận kề nghỉ lễ 30/4 – 1/5, vé máy bay nội địa 'cháy hàng'

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
