Sau 1 năm chuyển giao, Metro Việt Nam chính thức có tên gọi mới

(VEN) - Sáng nay (10/1), Tập đoàn TCC công bố việc đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam ( ‘Metro Việt Nam’) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (‘MM Mega Market Việt Nam’).

Việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam bao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.

sau 1 nam chuyen giao metro viet nam chinh thuc co ten goi moi

Bắt đầu từ ngày 10/1/2017, Metro Cash and Carry Việt Nam chính thức đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam

Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC cho biết: “Sau hơn một năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm chúng tôi chính thức đổi tên doanh nghiệp, và cho ra đời thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam. Không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm qua tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”

“Là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market, Tập đoàn TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Thông qua hệ thống MM Mega Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt”, ông Charoen nhấn mạnh.

sau 1 nam chuyen giao metro viet nam chinh thuc co ten goi moi

Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC phát biểu tại Lễ khai trương

Kể từ ngày hôm nay, Bộ nhận diện thương hiệu mới và đầy màu sắc của MM Mega Market sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Logo mới MM Mega Market thể hiện mục tiêu đem lại những trải nghiệm mới nhất chưa từng có cho khách hàng thông qua ý tưởng 5M, được tượng trưng bởi 5 dấu chấm phía trên chữ MM. 5M gồm: Meet (gặp gỡ); More (phong phú hơn); Magnificent (đẹp đẽ); Meaningful (có ý nghĩa); Manner (ứng xử).

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Với thương hiệu mới - MM Mega Market, chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”

sau 1 nam chuyen giao metro viet nam chinh thuc co ten goi moi

Các đại biểu tham quan quầy hải sản tại MM Mega Market

Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. “Chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ, đồng thời thực hiện mục tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016” , ông Phidsanu cho biết.

MM Mega Market sẽ hoàn thành việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới cho 19 trung tâm trên cả nước trong năm 2017.

Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC), thành lập năm 160, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Thái Lan. TCC cũng là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, với nhiều hoạt động từ đầu tư vào Tập đoàn Metro đến khách sạn Melia Hà Nội và một loạt các dự án bất động sản tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hoa Ly
Bình luận

Đọc nhiều

Tiêu thụ điện khởi sắc, lợi nhuận ngành điện cải thiện

Tiêu thụ điện khởi sắc, lợi nhuận ngành điện cải thiện

Trong quý 3/2025, tiêu thụ điện phục hồi với mức tăng 7,7%, giúp biên lợi nhuận của nhiều doanh nghiệp nhiệt điện và điện khí cải thiện rõ rệt.
Xuất khẩu cá rô phi tăng mạnh, vượt xa 5 năm trở lại đây

Xuất khẩu cá rô phi tăng mạnh, vượt xa 5 năm trở lại đây

8 tháng năm 2025, xuất khẩu cá rô phi (trong đó bao gồm cả cá diêu hồng) đạt hơn 63 triệu USD, tăng 174% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngân hàng Nhà nước ấn định hạn mức nhập khẩu vàng

Ngân hàng Nhà nước ấn định hạn mức nhập khẩu vàng

Trước 15/12 hàng năm, Ngân hàng Nhà nước sẽ cấp hạn mức nhập khẩu vàng cho từng doanh nghiệp, ngân hàng thương mại có hồ sơ đề nghị.
Sơn La: Những kết quả ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 35

Sơn La: Những kết quả ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 35

Kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị 35 ở Sơn La cho thấy quyết tâm của hệ thống chính trị: Hàng nghìn vụ việc khiếu nại, tố cáo được giải quyết, giữ vững ổn định từ cơ sở.
Infographic | Thương mại  Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 160 tỷ USD

Infographic | Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 160 tỷ USD

Theo thống kê mới nhất của Cục Hải quan, hết tháng 8, thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt 159,94 tỷ USD và nhập siêu của Việt Nam lên tới 75,92 tỷ USD.
Hợp tác kinh tế biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Mô hình nào hợp lý?

Hợp tác kinh tế biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Mô hình nào hợp lý?

Việt Nam và Trung Quốc đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới, đây là mô hình chưa có tiền lệ nên nhận được nhiều ý kiến tham vấn.
Thị trường xăng dầu biến động trái chiều giữa xuất và nhập khẩu

Thị trường xăng dầu biến động trái chiều giữa xuất và nhập khẩu

Số liệu Hải quan cho thấy, xuất khẩu xăng dầu giảm sâu, còn nhập khẩu vẫn ở mức cao, phản ánh sự lệ thuộc ngày càng lớn vào nguồn cung bên ngoài.
Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

8 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 137.821 ô tô nguyên chiếc các loại với trị giá 3,02 tỷ USD, tăng 38,3% so cùng kỳ năm trước và đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Đến hết tháng 8/2025, Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc là ba thị trường chủ lực, chiếm tới 94% tổng lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam.
Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Giá trị của Di sản Tràng An được lan tỏa mạnh mẽ mỗi ngày, từ đó trở thành động lực phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, góp phần thúc đẩy du lịch xanh bền vững.