Sau 1 năm chuyển giao, Metro Việt Nam chính thức có tên gọi mới

(VEN) - Sáng nay (10/1), Tập đoàn TCC công bố việc đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam ( ‘Metro Việt Nam’) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (‘MM Mega Market Việt Nam’).

Việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam bao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.

sau 1 nam chuyen giao metro viet nam chinh thuc co ten goi moi

Bắt đầu từ ngày 10/1/2017, Metro Cash and Carry Việt Nam chính thức đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam

Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC cho biết: “Sau hơn một năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm chúng tôi chính thức đổi tên doanh nghiệp, và cho ra đời thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam. Không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm qua tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”

“Là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market, Tập đoàn TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Thông qua hệ thống MM Mega Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt”, ông Charoen nhấn mạnh.

sau 1 nam chuyen giao metro viet nam chinh thuc co ten goi moi

Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC phát biểu tại Lễ khai trương

Kể từ ngày hôm nay, Bộ nhận diện thương hiệu mới và đầy màu sắc của MM Mega Market sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Logo mới MM Mega Market thể hiện mục tiêu đem lại những trải nghiệm mới nhất chưa từng có cho khách hàng thông qua ý tưởng 5M, được tượng trưng bởi 5 dấu chấm phía trên chữ MM. 5M gồm: Meet (gặp gỡ); More (phong phú hơn); Magnificent (đẹp đẽ); Meaningful (có ý nghĩa); Manner (ứng xử).

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Với thương hiệu mới - MM Mega Market, chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”

sau 1 nam chuyen giao metro viet nam chinh thuc co ten goi moi

Các đại biểu tham quan quầy hải sản tại MM Mega Market

Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. “Chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ, đồng thời thực hiện mục tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016” , ông Phidsanu cho biết.

MM Mega Market sẽ hoàn thành việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới cho 19 trung tâm trên cả nước trong năm 2017.

Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC), thành lập năm 160, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Thái Lan. TCC cũng là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, với nhiều hoạt động từ đầu tư vào Tập đoàn Metro đến khách sạn Melia Hà Nội và một loạt các dự án bất động sản tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hoa Ly
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Tháng 7/2025, các mẫu xe điện VinFast, các mẫu xe xăng Ford, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 hay Toyota... là những cái tên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.
Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, chà là tươi còn thu hút người tiêu dùng nhờ sự độc lạ trong hương vị ngọt thơm và hình thức đẹp mắt.
Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.