Rạng danh nghề bếp - Tôn vinh và trao cơ hội cho các đầu bếp Việt
Sự kiện thu hút hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước tham gia.
Trong khuôn khổ sự kiện “Rạng danh nghề bếp”, các đầu bếp được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ bổ ích về kiến thức nghề bếp cùng các khách mời; tham gia hoạt động giao lưu ẩm thực và trình diễn các món ăn từ đại diện 7 câu lạc bộ ngành bếp gồm: CLB Bếp âu, CLB Bếp việt, CLB Bếp chay, CLB Bếp bánh, CLB bếp hoa, CLB Điêu khắc rau củ, CLB Bếp trẻ.
![]() |
Đại diễn nhãn hàng MAGGI Professional và Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn ký lết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp |
Bà Lê Kiều Oanh - Chủ nhiệm CLB bếp bánh - chia sẻ, nghề bếp vốn vất vả với nhiều thử thách, đòi hỏi đầu bếp phải liên tục sáng tạo, cải thiện không ngừng để đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao và điều này càng khó hơn đối với những đầu bếp nữ “chân yếu tay mềm”.
Ông Phạm Sơn Vương - Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn - cho biết, theo thời gian, nghề đầu bếp đang được nhiều bạn trẻ quan tâm do cơ hội việc làm rộng mở và có tiềm năng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chính vì thế, chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional để triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm vinh danh nghề bếp.
Theo bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Trưởng ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam, đồng hành cùng “Rạng danh nghề bếp” trong năm nay, MAGGI Professional mong muốn góp sức mang đến một sự kiện đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh ngành bếp, trao cơ hội cho các đầu bếp được giao lưu và nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
Là đối tác đồng hành cùng Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn trong nhiều năm qua, thông qua chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm hướng đến mục tiêu hỗ trợ các đầu bếp trên toàn quốc, bao gồm: hỗ trợ nâng cao, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm; tổ chức các cuộc thi, sân chơi thể hiện kỹ năng ngành bếp và hoạt động đồng hành – phát triển – tôn vinh ngành bếp và định hướng và tạo cơ hội cho các đầu bếp phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước.
Tin mới cập nhật

Kinh doanh ‘chặt chém’ du khách: Đừng để được một, mất mười

7,67 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng

Khách du lịch châu Âu tăng mạnh sau hai tháng miễn visa

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền
Tin khác

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân
