Khuyến mại kích cầu, thị trường bán lẻ Đà Nẵng sôi động

Hơn 10.000 mặt hàng tại TP. Đà Nẵng được khuyến mại giảm giá từ 10 - 80% tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng.

Siêu thị, cửa hàng tích cực hưởng ứng

Trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2025, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng vừa phát động Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng 2025, diễn ra từ 01/12/2025 đến 18/01/2026 trên toàn địa bàn thành phố.

Các siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại TP. Đà Nẵng đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại giảm giá kích cầu tiêu dùng cuối

Các siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại TP. Đà Nẵng đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại giảm giá kích cầu tiêu dùng cuối

Hưởng ứng chương trình, ông Lê Quang Thanh, Phó Giám đốc siêu thị Coopmart Đà Nẵng cho biết, ngoài các chương trình khuyến mại do đơn vị phối hợp với các nhãn hàng thực hiện, siêu thị sẽ triển khai 2 hoạt động khuyến mại quy mô lớn, đa dạng hình thức, và ưu đãi sâu.

Trong đó, chương trình khuyến mại Tết 2026 từ 20/12 – 31/12/2025 giảm giá nền xuyên suốt 12 ngày với hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm. Đồng thời, bám sát chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale) do Bộ Công Thương phát động, siêu thị thực hiện nhiều deal giảm giá, giảm đến 100% so một số sản phẩm,… Ngoài ra còn các chương trình ưu đãi cuối tuần, ưu đãi thành viên.

Chương trình khuyến mại tăng cường “Rộn ràng năm mới – Quà vui tấn tới” kéo dài từ 15/12/2025 – 04/01/2026 theo hình thức rút thăm may mắn….

Tại siêu thị Go Đà Nẵng, bà Võ Thị Thu Thủy, Giám đốc siêu thị cho hay, để phục vụ cho hoạt động kích cầu cuối năm 2025, đón chào năm 2026, đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp về chuẩn bị lượng hàng hóa, như các hàng hóa mùa Tết như bánh, kẹo, rượu, bia, nước ngọt hàng tiêu dùng nhanh, sản phẩm tươi sống.

Chúng tôi đã làm việc với nhà cung cấp để ‘khóa giá’ 45 ngày trước Tết, và đã đăng ký với Sở Công Thương về các chương trình bình ổn giá, Mega Sale để khách hàng yên tâm mua sắm với chủng loại sản phẩ m phong phú, giá cả tốt nhất và ổn định”, bà Thủy nói và thông tin thêm, ngoài những chương trình khuyến mại hàng tháng, hàng ngày, hàng quý, thì siêu thị tập trung khuyến mại sản phẩm cho các dịp cuối tuần với mức giảm giá từ 30 – 70%, cùng các dịch vụ đi kèm.

Hơn 10.000 mặt hàng, dịch vụ của hơn 700 doanh nghiệp khuyến mại giảm giá sâu

Hơn 10.000 mặt hàng, dịch vụ của hơn 700 doanh nghiệp khuyến mại giảm giá sâu

Tham gia chương trình Mega Sale trong khuôn khổ Mùa khuyến mại cuối năm 2025, Công ty Kinh doanh thời trang (Tổng Công ty 28) triển khai khuyến mại giá ưu đãi giảm từ 20 – 70% trên khoảng 5.000 sản phẩm. “Trong dịp cuối năm 2025, chúng tôi sẽ triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng. Sắp tới chúng tôi sẽ có thêm sản phẩm chất liệu xanh, thân thiện với môi trường để phục vụ người tiêu dùng”, bà Trần Thị Ngọc Mai, Đại diện Công ty chia sẻ.

Đa dạng các hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng

Theo bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng, 11 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt gần 230,54 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng vượt trội với mức tăng 23,1% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh rõ xu hướng tiêu dùng tích cực và tâm lý thị trường phấn khởi trước những cơ hội mới.

Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng là một hoạt động thường niên tổ chức với mục tiêu tạo không khí mua sắm sôi động, kích cầu tiêu thụ hàng hóa với nhiều hoạt động lễ hội thương mại, dịch vụ và các hoạt động khuyến mại hấp dẫn.

Sau gần 2 tuần phát động, chương trình đã ghi nhận sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp với trên 10.000 mặt hàng và dịch vụ được khuyến mại; trong đó có các hệ thống phân phối lớn như MM Mega Market, Lotte Mart, Co.opmart, GO, Danavimart cùng nhiều chuỗi bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, điện máy, dịch vụ du lịch - giải trí.

Nhiều doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng bằng việc đồng loạt triển khai các hình thức ưu đãi như giảm giá trực tiếp, tặng quà kèm, phát hành voucher, khuyến mại trực tuyến, livestream giới thiệu sản phẩm…

Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng thương mại thành phố

Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng thương mại thành phố

“Để phục vụ du khách và người dân địa phương, dịp cuối năm 2025, Sở Công Thương sẽ tổ chức nhiều hoạt động tạo sôi động thị trường thương mại. Gồm: Ngày hội Mega Sale, Mùa khuyến mại, các siêu thị tổ chức bán hàng Tết và các đợt bán hàng hình ổn giá, đặc biệt là sẽ tổ chức Hội chợ Xuân vào tháng 1/2026 để chào đón năm mới với nhiều kỳ vọng mới”, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Đỗ Thị Quỳnh Trâm thông tin và kỳ vọng, thông qua các chương trình sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, tăng chỉ số giá tiêu dùng thành phố, đóng góp vào kinh tế thành phố.

Mùa khuyến mại cuối năm 2025 – Mega Sale Year End Đà Nẵng thu hút hơn 700 doanh nghiệp với trên 10.000 mặt hàng giảm giá 10–80%. Số lượng các đơn vị và mặt hàng tham gia khuyến mại vẫn đang tiếp tục tăng, góp phần tăng lưu chuyển hàng hóa, tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng dịp cuối năm 2025.

Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng thương mại, đóng góp tích cực cho kinh tế thành phố.

Vũ Lê
Bình luận

Tin mới cập nhật

Đọc nhiều

Infographic | 11 tháng, xuất khẩu thủy sản đạt hơn 10,5 tỷ USD

Infographic | 11 tháng, xuất khẩu thủy sản đạt hơn 10,5 tỷ USD

11 tháng năm 2025, xuất khẩu thủy sản đạt hơn 10,5 tỷ USD, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Thành phố Huế:  Tăng tốc đầu tư, quyết tâm bứt phá năm 2026

Thành phố Huế: Tăng tốc đầu tư, quyết tâm bứt phá năm 2026

Thành phố Huế đang đẩy nhanh, tháo gỡ khó khăn tại các dự án đầu tư trọng điểm và chuẩn bị nền tảng để hướng tới mục tiêu phát triển nhanh, bền vững trong năm 2026.
Thị trường xe tay ga phổ thông bước vào cuộc đua cuối năm

Thị trường xe tay ga phổ thông bước vào cuộc đua cuối năm

Thị trường xe tay ga phổ thông sôi động cuối năm khi Vision thế hệ mới ra mắt, giữ nguyên thiết kế, bổ sung màu sắc tăng sức cạnh tranh phân khúc 30–40 triệu đồng.
Khai mạc hội chợ Made in Vietnam 2025

Khai mạc hội chợ Made in Vietnam 2025

Tối 12/12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Nội (UBND TP. Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc hội chợ Made in Vietnam 2025.
6 nhóm giải pháp trọng tâm thực hiện quy hoạch năng lượng quốc gia

6 nhóm giải pháp trọng tâm thực hiện quy hoạch năng lượng quốc gia

Việt Nam cần triển khai đồng bộ 6 nhóm giải pháp trọng tâm để bảo đảm thực hiện hiệu quả Quy hoạch tổng thể năng lượng quốc gia và đáp ứng yêu cầu an ninh năng lượng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam bùng nổ dư địa tăng nhờ kênh hiện đại

Thị trường bán lẻ Việt Nam bùng nổ dư địa tăng nhờ kênh hiện đại

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá, với quy mô dự kiến đạt 547 tỷ USD vào năm 2030, tăng 77% so với năm 2025.
Tập huấn về ‘Sổ tay nghiệp vụ quản lý thuế thương mại điện tử’

Tập huấn về ‘Sổ tay nghiệp vụ quản lý thuế thương mại điện tử’

Cục Thuế tổ chức lớp tập huấn chuyên đề “Sổ tay nghiệp vụ quản lý thuế thương mại điện tử”. Lớp tập huấn được tổ chức trực tiếp và trực tuyến cơ quan thuế toàn quốc.
Infographic | 11 tháng, cả nước nhập khẩu 191.142 ô tô nguyên chiếc

Infographic | 11 tháng, cả nước nhập khẩu 191.142 ô tô nguyên chiếc

11 tháng, Việt Nam đã nhập khẩu 191.142 ô tô nguyên chiếc với tổng kim ngạch 4,33 tỷ USD, tăng 19% về lượng và tăng 30,6% về kim ngạch so với cùng kỳ năm 2024.
Việt Nam -  Thụy Điển: Thúc đẩy hợp tác song phương về y tế

Việt Nam - Thụy Điển: Thúc đẩy hợp tác song phương về y tế

Việt Nam - Thụy Điển tiếp tục tăng cường thúc đẩy hợp tác nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam.
Sôi động thị trường Giáng sinh 2025: Cây cảnh, quà tặng hút khách

Sôi động thị trường Giáng sinh 2025: Cây cảnh, quà tặng hút khách

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến lễ Giáng sinh 2025, thị trường quà tặng và cây cảnh tại Hà Nội đang rất sôi động, hút khách nhờ mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.