Khởi động chương trình Flavors Vietnam 2023: Tôn vinh ngành Ẩm thực và Đồ uống Việt Nam
Những khoảnh khắc nổi bật tại “Hội thảo Ẩm thực và đồ uống Việt Nam 2022” Mastercard và Grab ra mắt chương trình “Doanh nghiệp nhỏ, Ước mơ lớn” nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp Việt Nam |
Flavors Việt Nam 2023 đem đến lễ hội ẩm thực có quy mô lớn với nhiều sự kiện tôn vinh nền ẩm thực Việt Nam, đặt mục tiêu mang ngành F&B (Food & Beverage) tại Việt Nam vươn tầm cao mới.
Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động như: Hội thảo ẩm thực và đồ uống Việt Nam, giải thưởng nhà hàng và quán bar (Bánh Mì Awards), và thử thách đầu bếp tiềm năng. Đặc biệt, bên cạnh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tuần lễ nhà hàng và quán bar sẽ được mở rộng tới Đà Nẵng. Danh sách nhà hàng và quán bar tham gia Tuần lễ cũng ghi nhận thêm nhiều cái tên mới, hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm khám phá ẩm thực địa phương thú vị...
![]() |
Khởi động Flavors Việt Nam 2023 với chủ đề chủ đề “Tầm cao mới của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam” |
Tại các sự kiện thuộc Flavors Việt Nam 2023, Vietcetera và Mastercard còn khuyến khích người tiêu dùng, đối tác, và các nhà hàng đối tác sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt với công nghệ thanh toán không tiếp xúc Tap&Go. Mục tiêu này tiếp tục được đẩy mạnh trong chương trình năm nay, mang đến những ưu đãi và quyền lợi độc quyền hấp dẫn cho chủ thẻ Mastercard khi thanh toán và trải nghiệm ẩm thực. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt của người tiêu dùng và các doanh nghiệp F&B, cũng như cổ vũ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs) tham gia vào nền kinh tế không tiền mặt.
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ, thông qua các giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi, Mastercard mong muốn kết nối những tâm hồn yêu ẩm thực với các doanh nghiệp F&B đang phát triển, kiến tạo những trải nghiệm ẩm thực cho người dùng, mang tới những cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp F&B địa phương cũng như hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang nền kinh tế số.
Tin mới cập nhật

Hà Nội dẫn đầu xếp hạng Chỉ số thương mại điện tử

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Doanh số thị trường thương mại điện tử vượt 100.000 tỷ đồng

AI đang tạo ra làn sóng đổi mới toàn diện trong ngành viễn thông

Việt Nam dẫn đầu ứng dụng AI trong thương mại điện tử

Từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất trong quý I/2025?

Doanh nghiệp Việt với AI: Xu thế tất yếu hay bài toán nan giải?

Công nghệ số, thương mại điện tử dẫn dắt kinh tế

Google, Meta, TikTok đã đóng bao nhiêu tiền thuế trong tháng 2/2025?

Shopee và TikTok Shop đồng loạt tăng phí: Nhà nhà lao đao
Tin khác

Có gì trong chiến dịch ‘An tâm mua sắm'?

Doanh nghiệp hiến kế thúc đẩy thương mại điện tử Lào Cai

Các sàn thương mại điện tử điều chỉnh tăng phí như thế nào?

Infographic | Bộ Công Thương cảnh báo gia tăng lừa đảo trên mạng

Táo đỏ đạt doanh thu cao trên sàn thương mại điện tử

Những xu hướng tấn công mạng nào nổi bật năm 2025?

Doanh thu thương mại điện tử năm 2024 đạt 318.900 tỷ đồng

Tech Awards 2024 nhấn mạnh câu chuyện trí tuệ nhân tạo

'Đòn bẩy' cho doanh nghiệp công nghệ số bứt phá

Đà Nẵng: Chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP lưu ý gì khi livestream bán hàng?
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?
