Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023
Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2017 Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022 |
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là triển lãm quốc tế kết hợp 2 chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống.
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 quy tụ 800 gian hàng với hơn 10,000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất, thuộc nhiều lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thủy sản, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.
![]() |
Đai biểu cắt băng khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023 |
Triển lãm năm nay có 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonedia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…; giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, đồ uống đặc trưng như: Gia vị, hạt có dầu, ngũ cốc thực phẩm, trái cây khô, thịt trâu không xương đông lạnh của Ấn Độ; các dòng đồ uống chiết xuất hoa quả và bánh kẹo của Ba Lan; bánh mochi, trà sữa, thạch rau câu Đài Loan; hải sản, kim chi, rong biển, trái cây tươi, bánh gạo tokbokki, nhân sâm, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm của Hàn Quốc; hương vị rượu nho trứ danh của vang Hy Lạp; xúc xích, thịt hộp, mứt hoa quả nổi tiếng đến từ Nga; rượu hoa quả Singapore; bột cà ri, bột nấu ăn, nước sốt nấu ăn, nước chấm ngập tràn hương vị của Thái Lan...
Đặc biệt, tại khu gian hàng quốc tế, khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống.
![]() |
Gian hàng trưng bày tại triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023 |
Bên cạnh đó là các gian hàng của Việt Nam như: Tổng công ty CP bia - rượu - Nước Giải khát Hà Nội (Habeco), Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ Tân Hiệp Phát, Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, Công ty TNHH Tân Nhất Hương, Công ty CP thực phẩm Dân Ôn, Công ty CP Hương liệu & NLTP Hoàng Anh, Công ty chứng nhận Halal, Công ty TNHH NFC...
Triển lãm cũng xây dựng phiên bản trực tuyến với mục tiêu cầu nối giao thương thúc đẩy phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống. Phiên bản trực tuyến năm nay kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới không chỉ trong 3 ngày tại triển lãm, mà còn trong 365 ngày trên nền tảng số. Không gian triển lãm trực tuyến giúp khách tham quan có thể tìm hiểu thông tin về các gian hàng, xem sản phẩm và tương tác với doanh nghiệp thuận tiện bằng cách sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động.
Song song với triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên ngành: “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới” ; Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử”…
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường tìm kiếm đối tác; đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.
Tin mới cập nhật

Tuyên Quang: Bảo đảm nguồn cung, bình ổn thị trường dịp Tết

6.000 đơn vị hưởng lợi từ chương trình xúc tiến thương mại

Kon Tum: Cây sâm Ngọc Linh góp phần giúp gần 2.000 hộ thoát nghèo và làm giàu

IBTE mở ra cơ hội phát triển cho thị trường đồ chơi và sản phẩm trẻ em Việt Nam

Ngành nông lâm sản đối mặt thách thức lớn trước Quy định EUDR

Vietnam Medipharm Expo 2024: Khám phá xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn cầu

Lào Cai: Mục tiêu trở thành trung tâm dịch vụ logistics cửa khẩu hiện đại

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Khai mạc Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP – Đắk Lắk năm 2024

Infographic | Brazil là đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh
Tin khác

Đưa ngành Nước Việt Nam thích ứng với biến đổi khí hậu

Đà Nẵng: Sẽ đề xuất các ngành hàng ưu tiên thu hút vào Khu thương mại tự do

Hoa Kỳ công nhận Việt Nam là nguồn cung cấp gỗ và sản phẩm gỗ đáng tin cậy

Kế hoạch thực hiện Bản ghi nhớ phát triển và kết nối hạ tầng thương mại biên giới Việt Nam - Lào

Hà Nội thúc đẩy cung - cầu bền vững chuỗi ngành chế biến nông sản

Nhiều tiềm năng hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Hiệu quả từ các hoạt động xúc tiến thương mại sang thị trường Tây Ban Nha

Cẩm nang hỏi đáp những vấn đề cần lưu ý trong kinh doanh với thị trường Đức

Nhiều triển vọng tăng trưởng kinh tế và hợp tác thương mại giữa Việt Nam - Nga

Nhiều khuyến nghị để hàng Việt thâm nhập vào thị trường Myanmar
Đọc nhiều

Nhịn đói, xếp hàng nửa ngày mua vàng vía Thần Tài sớm

Nhiều sản phẩm đồ lễ 'bắt trend' ngày vía Thần Tài

Nhận định chứng khoán 4/2: Biến động rung lắc

Nhận định chứng khoán 5/2: Xu hướng phục hồi

Giá cà phê Arabica lập đỉnh mới

Nhận định chứng khoán 3/2: Tiếp đà phục hồi

Nhận định chứng khoán 7/2: Cổ phiếu ngân hàng lên ngôi

Hà Giang: Đón gần 150.000 lượt khách dịp Tết Ất Tỵ 2025

Thị trường Tết 2025: Cân đối cung cầu, giá ổn định
