Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023

Ngày 10/8/2023, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2017Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là triển lãm quốc tế kết hợp 2 chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống.

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 quy tụ 800 gian hàng với hơn 10,000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất, thuộc nhiều lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thủy sản, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.

Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023

Đai biểu cắt băng khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023

Triển lãm năm nay có 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hy Lạp, Indonedia, Nga, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…; giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, đồ uống đặc trưng như: Gia vị, hạt có dầu, ngũ cốc thực phẩm, trái cây khô, thịt trâu không xương đông lạnh của Ấn Độ; các dòng đồ uống chiết xuất hoa quả và bánh kẹo của Ba Lan; bánh mochi, trà sữa, thạch rau câu Đài Loan; hải sản, kim chi, rong biển, trái cây tươi, bánh gạo tokbokki, nhân sâm, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm của Hàn Quốc; hương vị rượu nho trứ danh của vang Hy Lạp; xúc xích, thịt hộp, mứt hoa quả nổi tiếng đến từ Nga; rượu hoa quả Singapore; bột cà ri, bột nấu ăn, nước sốt nấu ăn, nước chấm ngập tràn hương vị của Thái Lan...

Đặc biệt, tại khu gian hàng quốc tế, khách tham quan sẽ tiếp cận xu hướng công nghệ mới trong ngành, khám phá các sản phẩm sáng tạo, công nghệ tiên tiến và những cách tiếp cận mới trong việc sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống.

Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023
Gian hàng trưng bày tại triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Việt Nam 2023

Bên cạnh đó là các gian hàng của Việt Nam như: Tổng công ty CP bia - rượu - Nước Giải khát Hà Nội (Habeco), Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ Tân Hiệp Phát, Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, Công ty TNHH Tân Nhất Hương, Công ty CP thực phẩm Dân Ôn, Công ty CP Hương liệu & NLTP Hoàng Anh, Công ty chứng nhận Halal, Công ty TNHH NFC...

Triển lãm cũng xây dựng phiên bản trực tuyến với mục tiêu cầu nối giao thương thúc đẩy phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống. Phiên bản trực tuyến năm nay kết hợp cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, tận dụng ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới không chỉ trong 3 ngày tại triển lãm, mà còn trong 365 ngày trên nền tảng số. Không gian triển lãm trực tuyến giúp khách tham quan có thể tìm hiểu thông tin về các gian hàng, xem sản phẩm và tương tác với doanh nghiệp thuận tiện bằng cách sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động.

Song song với triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên ngành: “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới” ; Hội thảo “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử”…

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường tìm kiếm đối tác; đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết toàn cầu.

Phương Hoa
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Tháng 7/2025, các mẫu xe điện VinFast, các mẫu xe xăng Ford, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 hay Toyota... là những cái tên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.
Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, chà là tươi còn thu hút người tiêu dùng nhờ sự độc lạ trong hương vị ngọt thơm và hình thức đẹp mắt.
Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.