Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022
![]() | Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh 2022 – HCMC FOODEX 2022 |
Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức triển lãm: Trở lại sau 2 năm nhiều biến động trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng và khách sạn, triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 kì vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành.
![]() |
Doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm |
“Lần này chúng tôi có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối Châu Âu, Đức, Ý, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore,... Ngoài ra, tại triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài uy tín, quy tụ nhiều tài năng đa quốc gia như: Cuộc thi đầu bếp Việt Nam tài năng 2022 (VNCC), Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC)”- ông BT Tee cho biết thêm.
![]() |
Doanh nghiệp quốc tế quan tâm tham gia triển lãm |
Là triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới đến tham gia trưng bày trên diện tích hơn 10.000 m2. Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp ngoài nước, trải rộng trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm đã được 21 nhóm gian hàng quốc tế lựa chọn tham gia, đến từ khối liên minh châu Âu, Đức, Ý, Anh, Bỉ (3 nhóm gian hàng), Úc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha (2 nhóm gian hàng), Hoa Kỳ, Canada (3 nhóm gian hàng), Uruguay, Singapore, Nhật Bản,...
Trở lại với quy mô hoành tráng, Food & Hotel Vietnam 2022 có danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, bao gồm: Bánh kẹo thiết bị - nguồn cung ứng trà - cà phê; thực phẩm - đồ uống; dịch vụ ăn uống - thiết bị phục vụ tiền sảnh; dịch vụ ăn uống - thiết bị phục vụ hậu sảnh; cung cấp - thiết kế thiết bị sử dụng ngành nhà hàng khách sạn…
Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 9/12/2022.
Tin mới cập nhật

Vì sao xuất khẩu rau quả đang ‘gặp khó’?

Xúc tiến thương mại - lực đẩy cho xuất khẩu da giày

Ninh Bình gia tăng hiệu quả xúc tiến thương mại

“Chất xúc tác” cho xuất khẩu sản phẩm cơ khí

Bắc Giang triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại 2025

Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu lớn nhất tại Đức

Kênh bán lẻ hiện đại: Đầu ra bền vững cho rau quả

2 tháng đầu năm, xuất khẩu phân bón của Việt Nam giảm nhẹ

Việt Nam nhập khẩu hơn 74 nghìn tấn thịt trong tháng 1/2025

Mở thị trường, tăng giá trị cho hàng thủ công mỹ nghệ
Tin khác

Thông tin mới về thủ tục cấp giấy chứng nhận thực phẩm xuất khẩu

Xuất khẩu 400.000 tấn sắn trong tháng hai năm 2025

Hồng Kông (Trung Quốc) chiếm 69,4% xuất khẩu thịt của Việt Nam

Ấn Độ cho phép xuất khẩu gạo 100% tấm

Việt Nam gia tăng nhập khẩu kim loại từ Ấn Độ

Dệt may Việt Nam hấp dẫn các ‘ông lớn’

'Nới' quy định cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

Việt Nam thu về 425 triệu USD từ xuất khẩu hạt điều

Tháng 1/2025, xuất khẩu cua của Việt Nam đạt 19 triệu USD

Xuất khẩu tôm tăng 30,8% so với cùng kỳ
Đọc nhiều

Infographic | Những thay đổi mới nhất về quy chế tuyển sinh đại học 2025

Infographic | Những tỉnh, thành có thu nhập bình quân cao nhất nước

Infographic | Những điểm cần lưu ý thi tốt nghiệp lớp 10 công lập

Vắng người mua, đồ chơi Baby Three ‘ế ẩm’

Infographic | Xuất nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 3/2025

Hỗ trợ thanh niên lập nghiệp về chuyển đổi số

Lý do trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'phủ sóng' tại Việt Nam

Nhận định chứng khoán 27/3: Giải ngân thăm dò

'Chìa khóa' để doanh nghiệp Việt bứt phá trong hội nhập
