Doanh nghiệp tìm kiếm thị trường tại triển lãm thực phẩm, đồ uống, khách sạn 2022
| Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh 2022 – HCMC FOODEX 2022 |
Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức triển lãm: Trở lại sau 2 năm nhiều biến động trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng và khách sạn, triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 kì vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành.
![]() |
| Doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm |
“Lần này chúng tôi có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối Châu Âu, Đức, Ý, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore,... Ngoài ra, tại triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài uy tín, quy tụ nhiều tài năng đa quốc gia như: Cuộc thi đầu bếp Việt Nam tài năng 2022 (VNCC), Vietnam Barista Competition (VBC) và Vietnam Aromaster Championship (VAC)”- ông BT Tee cho biết thêm.
![]() |
| Doanh nghiệp quốc tế quan tâm tham gia triển lãm |
Là triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn Việt Nam, Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới đến tham gia trưng bày trên diện tích hơn 10.000 m2. Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp ngoài nước, trải rộng trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm đã được 21 nhóm gian hàng quốc tế lựa chọn tham gia, đến từ khối liên minh châu Âu, Đức, Ý, Anh, Bỉ (3 nhóm gian hàng), Úc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha (2 nhóm gian hàng), Hoa Kỳ, Canada (3 nhóm gian hàng), Uruguay, Singapore, Nhật Bản,...
Trở lại với quy mô hoành tráng, Food & Hotel Vietnam 2022 có danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, bao gồm: Bánh kẹo thiết bị - nguồn cung ứng trà - cà phê; thực phẩm - đồ uống; dịch vụ ăn uống - thiết bị phục vụ tiền sảnh; dịch vụ ăn uống - thiết bị phục vụ hậu sảnh; cung cấp - thiết kế thiết bị sử dụng ngành nhà hàng khách sạn…
Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 9/12/2022.
Đọc nhiều

Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Infographic | Kim ngạch nông, lâm, thủy sản 10 tháng đạt hơn 58 tỷ USD

Infographic | IIP Hà Nội 10 tháng tăng 6,9%, duy trì đà phục hồi

Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất, tiền gửi dân cư vượt 8 triệu tỷ đồng

Xây niềm tin số từ kiểm soát chất lượng hàng hoá

Online Friday 2025 sôi động với chuỗi 60 giờ livestream toàn quốc

Phát huy giá trị khu di tích Hoàng Thành Thăng Long




