
Khai mạc ‘Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025’
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn Thành phố, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì tổ chức “Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025” tại Công viên Hòa Bình, đường Hoàng Minh Thảo, phường Xuân Đỉnh, Hà Nội.

Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: Thanh Tuấn
Với quy mô 150 gian hàng, khu trình diễn dệt may của các nghệ nhân làng nghề, khu triển lãm trưng bày các sản phẩm thời trang tiêu biểu, các tiểu cảnh trang trí... “Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025” thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam của gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố thuộc nhóm ngành hàng thời trang, dệt may, các phụ kiện, nguyên liệu, thiết bị ngành thời trang.
“Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu sản phẩm, thương hiệu thời trang Việt Nam đến du khách quốc tế, người tiêu dùng Thủ đô và cả nước, kết nối tiêu thụ sản phẩm nhằm đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố, thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, góp phần hoàn thành thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội thành phố Hà Nội năm 2025”, ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện. Ảnh: Thanh Tuấn
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, tại sự kiện sẽ diễn ra các hoạt động phụ trợ: trình diễn thời trang của các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang Việt, trình diễn sản phẩm lụa tơ sen, trải nghiệm dùng thử sản phẩm, các hoạt động văn hóa văn nghệ truyền thống kết hợp hiện đại và nghệ thuật đường phố.
Tham gia Chương trình người dân và du khách không những có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm thương hiệu Việt với các mẫu mã, chủng loại phong phú, đa dạng, có chất lượng và giá cả phù hợp mà còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm, dùng thử sản phẩm, check in chụp hình lưu niệm và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.
Với sự phối hợp nhịp nhàng trong công tác triển khai thực hiện mô hình chính quyền 2 cấp trên địa bàn Thành phố, UBND phường Xuân Đỉnh đã đồng hành cùng Sở Công Thương tổ chức thực hiện Chương trình thông qua các hoạt động: thông tin tuyên truyền rộng rãi về Chương trình bằng các hình thức trực tiếp và trực tuyến đến với người dân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Phường.

Các đại biểu tham dự sự kiện. Ảnh: Thanh Tuấn
“Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp”, ông Nguyễn Thế Hiệp lưu ý.
Tin mới cập nhật


Thời trang bền vững – Tương lai của ngành thời trang Việt Nam

Ninh Bình: Tịch thu gần 600 sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc

Người trẻ chia sẻ cách mua sắm thời trang, mỹ phẩm an toàn, thông minh
Đọc nhiều

Hơn 15.000 lượt khách tham quan IEAE 2025

Tại sao kỷ luật tài chính bị thách thức trong kỷ nguyên số?

CASA tăng 4 quý liền, MSB củng cố vị thế huy động vốn giá rẻ

Thị trường xăng dầu ngày 30/10: Giá xăng dầu cùng tăng mạnh

Công nghiệp văn hóa: Động lực phát triển du lịch bền vững

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây bị xử phạt hai lần trong một tháng

Ứng phó phòng vệ hiệu quả, doanh nghiệp có thể tạo lợi thế cạnh tranh

Xu hướng không tiền mặt lan rộng, ngân hàng số tăng tốc chuyển đổi

9 tháng, người Việt chi gần 306 nghìn tỷ đồng mua hàng trên mạng


