Giá cà phê mới nhất ngày 8/9/2023: Giá cà phê trong nước quay đầu giảm

Giá cà phê hôm nay 8/9/2023 ở trong nước và thế giới đồng loạt giảm, riêng thị trường nội địa giảm tới 800 đồng, xuống mức 64.500 - 65.500 đ/kg.
Giá cà phê mới nhất ngày 7/9/2023: Giá cà phê trong nước tiếp tục tăngGiá cà phê bất ngờ giảm sâu

Thị trường cà phê trong nước ngày 8/9 giảm tới 800 đ/kg so với hôm qua. Cụ thể, tại 3 huyện Di Linh, Bảo Lộc và Lâm Hà của tỉnh Lâm Đồng đang đang giao dịch cùng mức 64.500 đ/kg.

Thị trường cà phê trong nước ngày 8/9 quay đầu giảm
Thị trường cà phê trong nước ngày 8/9 quay đầu giảm. Ảnh minh hoạ

Tại Đắk Lắk, huyện Cư M'gar hôm nay đang thu mua ở mức 65.300 đ/kg. Còn huyện Ea H'leo và Buôn Hồ lại đang giao dịch ở mức giá 65.200 đ/kg.

Tại tỉnh Đắk Nông, thương lái Gia Nghĩa và Đắk R'lấp đang lần lượt thu mua ở mức 65.500 và 65.400 đ/kg.

Ở Gia Lai, huyện Chư Prông đang giao dịch với giá 64.900 đ/kg, còn Pleiku và La Grai đang cùng giữ mức 64.800 đ/kg.

Còn giá thu mua tại Kon Tum hôm nay đang là 64.900 đ/kg.

Trên thế giới, sàn London và New York ngày 8/9 quay đầu giảm mạnh.

Trong đó, giá Robusta trên sàn London giao tháng 11/2023 giảm tới 49 USD/tấn, xuống mức 2.407 USD/tấn. Và kỳ hạn giao tháng 1/2024 trên sàn này vẫn giảm mạnh 35 USD/tấn, ở mức 2.325 USD/tấn.

Còn trên sàn New York, giá Arabica giao tháng 12/2023 quay đầu giảm 4 cent/lb; về mức 149,80 cent/lb. Và kỳ hạn giao tháng 3/2024 giảm tới 3,85 cent/lb; ở mức 150,95 cent/lb.

Nguyễn Hương
Bình luận

Đọc nhiều

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Sản lượng xe máy xuất xưởng trong tháng 8/2025 tiếp tục ở mức cao, đảm bảo nguồn cung dồi dào và góp phần thúc đẩy sức mua trong mùa cao điểm đầu năm học mới.
Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.