Giá cà phê mới nhất ngày 29/9/2023: Thị trường trong nước tăng 300 đồng/kg

Thị trường cà phê trong nước ngày 29/9, giá cà phê trong nước tăng 300 đồng/kg, mức giao dịch cao nhất tiếp tục được ghi nhận tại Đắk Nông với 66.800 đồng/kg.
Giá cà phê mới nhất ngày 26/9/2023: Thị trường trong nước giảm 400 đồng/kgGiá cà phê mới nhất ngày 27/9/2023: Cà phê trong nước ngược chiều giá thế giớiGiá cà phê mới nhất ngày 28/9/2023: Thị trường trong nước tăng đến 300 đồng/kg

Trong đó, các địa phương đang thu mua cà phê với giá trong khoảng 66.000 - 66.800 đồng/kg.

Theo đó, tỉnh Lâm Đồng có giá thấp nhất là 66.000 đồng/kg. Kế đến là tỉnh Gia Lai với 66.400 đồng/kg.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cùng thời điểm khảo sát, tỉnh Đắk Lắk có giá thu mua là 66.600 đồng/kg.

Đắk Nông ghi nhận mức giao dịch là 66.800 đồng/kg - cao nhất trong các địa phương được khảo sát.

Thị trường cà phê trong nước ngày 29/9/2023
Thị trường cà phê trong nước ngày 29/9/2023

Trên thế giới, giá cà phê trên hai sàn Robusta London tăng trở lại và Arabica New York tiếp tục giảm nhẹ.

Kết thúc phiên giao dịch, giá cà phê Robusta trên sàn London ngày 29/9/2023 sau phiên giảm hôm qua thì nay tăng trở lại, mức tăng từ 14 - 26 USD/tấn. Cụ thể, kỳ hạn giao hàng tháng 11/2023 là 2.469 USD/tấn (tăng 22 USD/tấn); kỳ hạn giao hàng tháng 1/2024 là 2.372 USD/tấn (tăng 26 USD/tấn), kỳ hạn giao hàng tháng 3/2024 là 2.312 USD/tấn (tăng 19 USD/tấn), kỳ hạn giao hàng tháng 5/2024 là 2.282 (tăng 14 USD/tấn).

Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 28/9/2023
Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 29/9/2023

Trái với sàn Arabica New York, giá cà phê Robusta trên sàn London sáng ngày 29/9 tiếp tục giảm nhẹ, mức giảm từ 1,70 - 2,05 cent/lb, Cụ thể, kỳ hạn giao hàng tháng 12/2023 là 147,20 cent/lb (giảm 2,05 cent/lb), kỳ giao hàng tháng 3/2024 là 148,35 cent/lb (giảm 2 cent/lb), kỳ giao hàng tháng 5/2024 là 149,15 cent/lb (giảm 1,80 cent/lb) và kỳ giao hàng tháng 7/2024 là 150,05 cent/lb (giảm 1,70 cent/lb).

Vy Vy
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Hơn 155 nghìn ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam

Infographic | Hơn 155 nghìn ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam

9 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 155.047 ô tô nguyên chiếc các loại, trị giá 3,42 tỷ USD, tăng 24% về lượng và 33,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Titan chế biến sâu mang lại hiệu quả kinh tế cao tại Quảng Trị

Titan chế biến sâu mang lại hiệu quả kinh tế cao tại Quảng Trị

Lần đầu tiên Quảng Trị có dự án hướng đến mục tiêu chế biến sâu quặng titan và quặng Monazite, sản xuất gang hợp kim, sản xuất Oxit đất hiếm riêng lẻ.
Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu

Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu

Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam kiến nghị, chỉ áp thuế VAT 0% đối với hàng nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu thay vì 5% như Luật Thuế giá trị gia tăng mới.
Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

9 tháng năm 2025, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD.
Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

9 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 155.047 ô tô nguyên chiếc các loại, trị giá 3,42 tỷ USD, tăng 24% về lượng và 33,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

9 tháng năm 2025, nhập khẩu khí đốt hóa lỏng của Việt Nam đạt 1,49 tỷ USD, giảm nhẹ so với cùng kỳ, nhưng nguồn cung từ Malaysia tăng mạnh, vượt xa Qatar.
Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Những phong tục, tập quán hay những di sản văn hóa dân gian của dân tộc, từ nghi thức tín ngưỡng, lễ hội, đến dân ca, dân vũ… đứng trước nguy cơ mai một.
Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Khởi nghiệp gian khó, cựu chiến binh Alăng Bia ở xã A Vương (TP. Đà Nẵng) đã gây dựng cơ sở nước uống tinh khiết, tạo việc làm cho người dân địa phương.
Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Sau khi hội chợ kết thúc, bài toán giữ chân khách hàng, phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ đang đặt ra với nhiều làng nghề truyền thống Việt Nam.
Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc không chỉ hỗ trợ xây dựng thương hiệu mà còn củng cố niềm tin của người tiêu dùng và đối tác quốc tế đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.