Du xuân miền Bắc đầu năm mới: Loạt địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ qua

Du xuân đầu năm mới được xem là một cách để cả gia đình quây quần bên nhau và chào đón những điều may mắn và suôn sẻ.
Đền Trần Nam Định tấp nập khách đi lễ, du xuân Nhộn nhịp du Xuân, tín hiệu khả quan của ngành du lịch Thủ đô Cao nguyên trắng Bắc Hà - Điểm đến hấp dẫn du xuân

Tết Nguyên đán không chỉ là một dịp để gia đình sum họp, quây quần mà còn là dịp để gia đình, bạn bè cùng nhau đi du xuân, cùng nhau đi đến và khám phá những vùng đất tươi đẹp sau những ngày Tết tất bật với cỗ tết. Cùng tìm hiểu những địa điểm du xuân miền Bắc không nên bỏ lỡ trong dịp này

Tràng An - Bái Đính

Tràng An - Bái Đính là một trong những khu du lịch đẹp nhất ở Bắc Bộ với hệ thống hang động độc đáo, đây còn là một khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh nổi tiếng khắp cả nước. Tràng An với dãy núi hùng vĩ uốn lượn, những hang động kỳ bí, những cánh đồng bao la bên khe suối trắng xóa tạo nên khung cảnh đẹp như mộng.

Tràng An - Bái Đính là một trong những khu du lịch đẹp nhất ở Bắc Bộ.
Tràng An - Bái Đính là một trong những khu du lịch đẹp nhất ở Bắc Bộ.

Bên cạnh đó còn có ngôi chùa to nhất Đông Nam Á - chùa Bái Đính. Nhiều người tìm đến đây dịp đầu năm để cầu mong năm mới bình an, sung túc cho gia đình. Không chỉ vậy, khi đến với Ninh Bình bạn còn có thể tham gia nhiều lễ hội ngày Tết vô cùng nhộn nhịp.

Yên Tử

Yên Tử là nơi nhiều người tìm đến để cầu may và tiền tài đầu năm mới. Bên cạnh đó, nơi đây còn được xem là vùng đất linh thiêng với nhiều di tích lịch sử về Phật giáo ly kì, bí ẩn.

Yên Tử là nơi nhiều người tìm đến để cầu may và tiền tài đầu năm mới.
Yên Tử là nơi nhiều người tìm đến để cầu may và tiền tài đầu năm mới. Ảnh: Sungroup

Khi đến đây, du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ. Để lên đỉnh núi, bạn có thể đi bằng cáp treo ngắm toàn cảnh núi rừng hoặc đi bộ để chiêm ngưỡng, cảm nhận được trọn vẹn không gian, khung cảnh nơi đây. Lễ hội Yên tử cũng là một dịp vô cùng náo nhiệt, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch hàng năm.

Sapa

Tết đi đâu chơi ở miền Bắc? là một trong nỗi niềm băn khoăn cùa nhiều du khách khi đang có kế hoạch du xuân vào dịp Tết. Sapa - Lào Cai là một trong top các điểm đến du lịch miền Bắc vào dịp Tết Dương Lịch hay Tết Giáp Thìn 2024 đầu tiên mà bất kỳ ai cũng nghĩ đến. Có lẽ một trong các yếu tố khiến nhiều du khách yêu Sapa đến vậy và chọn làm điểm dừng chân đầu tiên cho hành trình du lịch Tết miền Bắc đó là đậm chất tình, đậm chất thơ, xuân về khắp nơi. Không chỉ vậy, thời tiết Sapa vào dịp Tết khá lạnh nên du khách đến đây vừa có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật từ băng tuyết vừa có thể ngắm săc xuân về.

Một số điểm đến đang đốn tìm nhiều du khách là đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng
Một số điểm đến đang đốn tim nhiều du khách là đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng...Ảnh: Hà Nội mới

Đặc biệt, Sapa lửng lơ giữa đất trời nên nhiều du khách đến đây còn cho ra lò vô số tấm ảnh check in hút hồn khiến ai cũng phải trầm trồ. Một số điểm đến đang đốn tim nhiều du khách là đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, bản Cát Cát … Bạn cũng sẽ được thỏa sức khám phá Tu viện Tả Phìn, bản Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ, Cầu Mây Sapa... trong những ngày đầu năm mới.

Trong đó, nổi bật nhất là đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương huyền thoại, với hệ thống cáp treo 3 dây nắm giữ nhiều kỷ lục toàn cầu. Di chuyển bằng cáp treo sẽ giúp du khách dễ dàng và nhanh chóng lên đỉnh Fansipan mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đến với đỉnh Fansipan, được tận mắt ngắm nhìn những đám mây trắng bồng bềnh, khám phá cột mốc Fansipan cao 3.143m, cầu kính Rồng Mây và khu du lịch Sun World Fansipan Legend....

Ngày nay để di chuyển đến Sapa ngoài đi xe ô tô, tàu hỏa thì du khách ở các tỉnh thành khác còn có thể tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình bằng cách săn vé máy bay đi Hà Nội từ các hãng hàng không nội địa.

Hà Giang

Hà Giang được xem là nơi có vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, thơ mộng bậc nhất Việt Nam. Là tỉnh nằm ở khu vực Đông Bắc, với diện tích gần 8.000 km2, Hà Giang được thiên nhiên ưu ái cho quần thể rừng - núi - sông, cùng hệ sinh thái đa dạng. Mảnh đất này luôn khiến những du khách phương xa say lòng với những địa danh hùng vĩ như đỉnh Mã Pì Lèng, núi đôi Quản Bạ, hẻm vực Tu Sản; cũng như nhiều di tích lịch sử - văn hóa lâu đời như phố cổ và cao nguyên đá Đồng Văn, các bản làng của người dân tộc với văn hóa bản địa đặc sắc. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du xuân vừa “đã mắt”, “bổ kiến thức” vừa đậm tinh thần phượt khám phá thì Hà Giang chính là điểm dừng chân tiếp theo dành cho bạn. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều món ăn đặc sản của dân tộc H’mông vô cùng hấp dẫn.

Du xuân miền Bắc đầu năm mới: Loạt địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ qua
Hà Giang với những địa danh hùng vĩ như đỉnh Mã Pì Lèng, núi đôi Quản Bạ, hẻm vực Tu Sản...Ảnh: Vietnamopentour

Mộc Châu

Mỗi sớm mai thức giấc bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tươi tốt, hoa trái bốn mùa đẹp đến nao lòng. Mùa xuân năm nay bạn có hẹn với Mộc Châu không?

Mộc Châu là một huyện miền núi của tỉnh Sơn La, chỉ cách Hà Nội khoảng 200km. Nơi đây phong cảnh hữu tình, lại có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Thời tiết quanh năm mát mẻ dễ chịu, rất phù hợp cho việc phát triển du lịch. Và gần đây, nó đã trở thành một điểm nổi tiếng tại miền Bắc, thu hút được rất nhiều khách tới tham quan, trải nghiệm. Du khách đến vào thời điểm này sẽ được tận mắt ngắm nhìn sắc hoa cải, hoa đào, hoa mận khoe sắc khắp cao nguyên.

Du xuân miền Bắc đầu năm mới: Loạt địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ qua
Nếu đã đến Mộc Châu đừng quên check in khung cảnh tuyệt đẹp của rừng thông Bản Áng, đồi chè trái tim, thác Dải Yếm...Ảnh: Báo Sơn La

Nếu đã đến Mộc Châu đừng quên check in khung cảnh tuyệt đẹp của rừng thông Bản Áng, đồi chè trái tim, thác Dải Yếm,... Và bạn hãy thưởng thức các món ngon đặc sắc như bê chao, cá suối, lợn mán cơm lam, thắng cố,...

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km là bạn đã có thể đến khám phá Tam Đảo. Vào mùa xuân ở Tam Đảo khoác lên màu áo mới đẹp đến nao lòng, chắc chắn sẽ là đáp án lý tưởng giải mã thắc mắc "Tết đi đâu chơi ở miền Bắc". Dù bạn đến Tam Đảo vì mê sống ảo hay ngắm cảnh đẹp, du xuân, nghỉ dưỡng thì đều vô cùng lý tưởng.

Du xuân miền Bắc đầu năm mới: Loạt địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ qua
Mùa xuân ở Tam Đảo khoác lên màu áo mới đẹp đến nao lòng. Ảnh: Bachhoaxanh

Đặc biệt, thời tiết Tam Đảo vào sáng sớm ngày đầu năm thường có sương mù bao phủ. Thời tiết này tạo điều kiện thuận lợi cho du khách “săn mây”, ngắm cảnh núi rừng Tam Đảo mờ sương. Khi đến Tam Đảo dịp Tết, du khách nhớ ghé thăm những thắng cảnh nổi tiếng như: Cổng trời Tam Đảo, Thắng Mây, đỉnh Rùng Rềnh, đền Bà Thánh Thượng ngàn, tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo…

Cao Bằng - Đón tết cổ truyền cùng đồng bào Tày

Du khách có thể ghé tham quan Cao Bằng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng có lẽ vui nhất vẫn là tết đến xuân về. Bởi đây là dịp các cây cối đâm chồi nảy lộc khoe sắc giữa núi rừng, các bản làng người Tày rộn ràng.

Du xuân miền Bắc đầu năm mới: Loạt địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ qua
Du khách có thể ghé tham quan Cao Bằng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng có lẽ vui nhất vẫn là tết đến xuân về. Ảnh: Báo Cao Bằng Điện tử

Du khách đến Cao Bằng vào dịp này thì đừng bỏ qua các phiên chợ Tết vùng cao rộn ràng, nhiều màu sắc hay tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc và thưởng thức nhiều món đặc sản thơm ngon. Một số điểm tham quan nổi tiếng đang thu hút du khách vào dịp Tết 2024 này là Pác Bó, thác Bản Giốc, , động Ngườm Ngao, khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo..

Điện Biên - Hoa ban nở khắp núi rừng

Điện Biên cũng là điểm đến lý tưởng du lịch Tết miền Bắc được yêu thích. Đến Điện Biên vào những ngày Tết, du khách sẽ được hòa mình vào lễ hội hoa Ban, chiêm ngưỡng điệu Xòe tuyệt đẹp của các cô gái Thái, thưởng thức nhiều món đặc sản Tây Bắc như măng đắng, rượu sâu chít...

Du xuân miền Bắc đầu năm mới: Loạt địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ qua
Đến Điện Biên vào những ngày Tết, du khách sẽ được hòa mình vào lễ hội hoa Ban. Ảnh: Quân đội Nhân dân

Du lịch Điện Biên vào dịp Tết, du khách đừng bỏ qua những điểm đến nổi tiếng là ồ Phá Khoang, ngã ba biên giới A Pa Chải, cánh đồng Mường Thanh, khu di tích đồi A1, ,...để cảm nhận không khí xuân.

Thủ đô Hà Nội - Điểm du lịch tết miền Bắc hấp dẫn

Hà Nội với hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, phố cổ, nhà thờ lớn Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột… là những điểm du lịch thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Hà Nội với hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, phố cổ, nhà thờ lớn Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột… là những điểm du lịch thu hút du khách trong nước và quốc tế. Ảnh: vinwonders

Người dân thủ đô Hà Nội không cần đi đâu xa để đón Tết bởi Hà Nội là một trong những điểm du lịch "hot" nhất miền Bắc dịp đầu năm mới 2024. Hà Nội với hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, phố cổ, nhà thờ lớn Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột… là những điểm du lịch thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan trong những ngày đầu năm mới. Đặc biệt, đường phố với muôn sắc hoa rực rỡ, những nhành đào khoe sắc, thu hút nhiều người đến chụp hình xuân.

Với những chia sẻ về Tết đi đâu chơi ở miền Bắc, hy vọng bạn sẽ có them nhiều gợi ý điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Bắc vào dịp Tết 2024. Bạn hãy lưu ngay các điểm đến vào dịp Tết ở miền Bắc trên đây để cùng thực hiện những chuyến du xuân bên gia đình và người thân trong nhữn ngày đầu xuân năm mới.
Nguyễn Vy

Tin mới cập nhật

Hà Nội tổ chức Lễ hội du lịch lớn nhất trong năm

Hà Nội tổ chức Lễ hội du lịch lớn nhất trong năm

Tối nay 26/4, tại Công viên Thống Nhất đã khai mạc chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024” với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Festival sông Hồng: Cầu nối gắn kết hữu nghị Việt – Trung

Festival sông Hồng: Cầu nối gắn kết hữu nghị Việt – Trung

Lào Cai mong muốn xây dựng Festival sông Hồng trở thành thương hiệu riêng của tỉnh, tạo động lực thúc đẩy phát triển văn hóa gắn với du lịch.
"Thiên đường nước" Hà Nội sẵn sàng đón du khách dịp lễ 30/4-1/5

"Thiên đường nước" Hà Nội sẵn sàng đón du khách dịp lễ 30/4-1/5

Thời tiết nóng bức đầu hè ở Hà Nội khiến nhiều người dân lựa chọn Công viên nước Hồ Tây làm điểm giải nhiệt và vui chơi dịp lễ 30/4 - 1/5.
Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Giá vé máy bay tăng cao, nhiều người dân chọn du lịch "tại chỗ"

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Giá vé máy bay tăng cao, nhiều người dân chọn du lịch "tại chỗ"

Dịp nghỉ lễ 30/4– 1/5 năm nay, giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều người quyết định chọn di chuyển bằng xe cá nhân, hoặc tìm điểm du lịch gần tiết kiệm chi phí.
Tour du lịch nội địa “ế ẩm” dịp 30/4 – 1/5, vì sao?

Tour du lịch nội địa “ế ẩm” dịp 30/4 – 1/5, vì sao?

Hơn 1 tuần nữa là kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết thị trường du lịch nội địa khá trầm lắng, số lượng khách đặt tour không nhiều.
Cùng khám phá thủ đô Hà Nội trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Cùng khám phá thủ đô Hà Nội trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Đến Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, du khách có thể dành thời gian khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon...
Nghỉ lễ 30/4 – 1/5, du lịch địa điểm nào để không lo “cháy túi”?

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5, du lịch địa điểm nào để không lo “cháy túi”?

Người lao động sẽ được nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5. Các địa điểm nghỉ dưỡng đang nhận được sự quan tâm của tín đồ yêu du lịch.
Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024: Thúc đẩy xúc tiến du lịch

Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024: Thúc đẩy xúc tiến du lịch

Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024 (ITE HCMC 2024) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh từ 5 đến 7/9/2024.
Xu hướng mới của ngành du lịch và công nghiệp giải trí

Xu hướng mới của ngành du lịch và công nghiệp giải trí

Xu hướng du lịch, vui chơi giải trí đang có có những thay đổi liên tục khi công nghệ phủ sóng toàn cầu.
Du lịch nội địa lo “ế khách” dịp lễ 30/4 - 1/5

Du lịch nội địa lo “ế khách” dịp lễ 30/4 - 1/5

Giá vé máy bay nội địa tăng cao vào dịp lễ 30/4 - 1/5 khiến các công ty du lịch, doanh nghiệp lưu trú, lữ hành trong nước đối mặt với nguy cơ ế ẩm, vắng khách.

Tin khác

Xúc tiến đầu tư, kết nối, phát triển du lịch tại thị xã Hồng Lĩnh

Xúc tiến đầu tư, kết nối, phát triển du lịch tại thị xã Hồng Lĩnh

Hội nghị “Xúc tiến đầu tư và kết nối phát triển du lịch văn hóa tâm linh năm 2024” vừa diễn ra tại Hà Tĩnh, thu hút sự quan tâm các doanh nghiệp.
Săn vé máy bay giá rẻ mùa cao điểm cần lưu ý điều gì?

Săn vé máy bay giá rẻ mùa cao điểm cần lưu ý điều gì?

Khi săn vé máy bay giá rẻ trong mùa cao điểm, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý để có được ưu đãi tốt nhất và tránh các rủi ro không mong muốn.
Bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa thế giới đô thị cổ Hội An

Bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa thế giới đô thị cổ Hội An

Tỉnh Quảng Nam đề nghị xem xét thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa thế giới đô thị cổ Hội An.
Du xuân rộn ràng với các lễ hội mùa xuân từ Bắc vào Nam

Du xuân rộn ràng với các lễ hội mùa xuân từ Bắc vào Nam

“Tháng Giêng là tháng ăn chơi” nên dọc từ Nam chí Bắc, muôn nơi đều tưng bừng lễ hội mùa xuân.
Hà Nội và Hội An lọt top điểm đến du lịch hàng đầu thế giới năm 2024

Hà Nội và Hội An lọt top điểm đến du lịch hàng đầu thế giới năm 2024

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới năm 2024, theo danh sách mới được công bố bởi TripAdvisor.
Du lịch Nhật Bản ra sao sau loạt thảm họa?

Du lịch Nhật Bản ra sao sau loạt thảm họa?

Năm mới vừa bắt đầu Nhật Bản đã phải chịu nhiều thảm họa, tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng tới hoạt động du lịch tại đất nước mặt trời mọc.
Xu hướng “âm nhạc du lịch” sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2024

Xu hướng “âm nhạc du lịch” sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2024

Với hàng loạt sự kiện âm nhạc đình đám diễn ra trong năm 2023, xu hướng “âm nhạc du lịch” hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển tại Việt Nam, thu hút khách du lịch.
Quảng Ninh: Phát triển du lịch thể thao từ lợi thế thiên nhiên và văn hóa

Quảng Ninh: Phát triển du lịch thể thao từ lợi thế thiên nhiên và văn hóa

Du lịch thể thao đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho nhiều địa phương nói chung và Quảng Ninh nói riêng.
Việt Nam đón 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm 2023

Việt Nam đón 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm 2023

Tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2023 ước đạt gần 13 triệu lượt, vượt chỉ tiêu đặt ra và đạt mục tiêu đã điều chỉnh (12,5-13 triệu lượt).
Hà Nội xem xét tăng giá vé tham quan: Nhiều người lo lắng, điều chỉnh kế hoạch cá nhân

Hà Nội xem xét tăng giá vé tham quan: Nhiều người lo lắng, điều chỉnh kế hoạch cá nhân

Việc Hội đồng nhân dân Thành phố Hà Nội xem xét điều chỉnh tăng giá vé tham quan với một số di tích tại Hà Nội trong Kỳ họp thứ 14 đã khiến nhiều người lo lắng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 21/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 21/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 24/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 24/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 23/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 23/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt đảo chiều giảm với dầu WTI giảm 0,66%, dầu Brent giảm 0,41%.
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 26/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 26/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024, giá dầu thế giới giảm đồng loạt trước tình hình Trung Đông hạ nhiệt, theo đó dầu WTI giảm 0,35%, dầu Brent giảm 0,17%.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 25/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 25/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024, giá dầu thế giới trải qua tuần giao dịch lao dốc, hiện tại dầu WTI ở mốc 83,24 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 87,39 USD/thùng.
Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay ngày 24/4/2024, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.
“Cầm cương” giá vàng – Bài 2: Giá vàng "nóng bỏng tay", ai hưởng lợi?

“Cầm cương” giá vàng – Bài 2: Giá vàng "nóng bỏng tay", ai hưởng lợi?

Cơn sốt vàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ai sẽ là người hưởng lợi trong việc giá vàng liên tục leo thang?
Phiên bản di động