Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm Việt

Chương trình xúc tiến thương mại thành phố Thủ Đức lần 2 năm 2023 đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp quảng bá sản phẩm.
TP. Hồ Chí Minh: Tìm cách kết nối giao thương cho doanh nghiệpChủ động phòng ngừa khi ra “sân chơi” lớn

Sự kiện xúc tiến thương mại thành phố Thủ Đức lần 2 năm 2023 đã quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 150 công ty trên địa bàn thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) và các tỉnh, thành phố trên cả nước, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: Thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm, các gian hàng ẩm thực đa dạng vùng miền.

Chương trình giúp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm Việt tới người tiêu dùng Việt
Chương trình giúp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm Việt tới người tiêu dùng Việt

Đặc biệt, sự kiện mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 30 đến 70% các mặt hàng. Dự kiến, sự kiện thu hút hơn 15.000 lượt tham quan mua sắm trong 3 ngày diễn ra (từ 22-24/12), và hiệu quả xúc tiến giao thương đạt trên 20 tỉ đồng.

Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, chương trình tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ngoài ra, chương trình có nhiều hoạt động khác như: Talkshow "Thương hiệu Việt - thời khắc vàng"; minishow - Shark Tank TBA: "Dự án khởi nghiệp"; và các hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật mỗi đêm. Sự kiện góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các doanh nghiệp tham dự, đặc biệt nhân dịp lễ giáng sinh và chuẩn bị cho năm mới 2024.

Chương trình do Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức (TBA) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Thủ Đức phối hợp tổ chức, nhằm đẩy mạnh kết nối giữa các doanh nghiệp Việt.

Được biết, sau thành công của chương trình “TBA dùng hàng TBA & kêu gọi đối tác dùng hàng TBA” diễn ra vào tháng 4/2023, sự trở lại lần 2 này đã thu hút số lượng gian hàng đăng ký tham gia gấp đôi. Những thương hiệu Việt lớn ở Thủ Đức và TP. Hồ Chí Minh đều quy tụ về đây.

Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch TBA - cho biết: Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc TBA, thành phố Thủ Đức, và các tỉnh lân cận được quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa đến với đông đảo khách hàng, đối tác, đặc biệt trong dịp lễ cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao. Hội chợ TBA sẽ trở thành ngày hội mua sắm hàng năm của người dân Thủ Đức, và điểm đến thân quen của người tiêu dùng. Sự kiện hứa hẹn là địa điểm kết nối với doanh nghiệp của sinh viên các trường đại học khu vực Thủ Đức, và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật.

Lài Phụng
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.
Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Dòng tiền ngắn hạn suy yếu cùng rủi ro đầu cơ cao đang khiến nhóm cổ phiếu bất động sản đứng trước nguy cơ điều chỉnh mạnh sau giai đoạn tăng nóng.
Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Thay mặt Bộ Chính trị Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 70-NQ/TW ngày 20/8/2025 về bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero

Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero

Chiều 3/9, tại Hà Nội, Đối thoại bàn tròn Việt Nam - Italia về hợp tác năng lượng và chuyển đổi xanh đã được Bộ Công Thương tổ chức.
Thị trường đồ chơi trung thu  bắt đầu sôi động

Thị trường đồ chơi trung thu bắt đầu sôi động

Những ngày này, các khu phố chuyên bày bán đồ chơi ở Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Gai, chợ Đồng Xuân... bắt đầu rực rỡ sắc màu bởi các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu.