Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm Việt
TP. Hồ Chí Minh: Tìm cách kết nối giao thương cho doanh nghiệp Chủ động phòng ngừa khi ra “sân chơi” lớn |
Sự kiện xúc tiến thương mại thành phố Thủ Đức lần 2 năm 2023 đã quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 150 công ty trên địa bàn thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) và các tỉnh, thành phố trên cả nước, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: Thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm, các gian hàng ẩm thực đa dạng vùng miền.
Chương trình giúp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm Việt tới người tiêu dùng Việt |
Đặc biệt, sự kiện mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 30 đến 70% các mặt hàng. Dự kiến, sự kiện thu hút hơn 15.000 lượt tham quan mua sắm trong 3 ngày diễn ra (từ 22-24/12), và hiệu quả xúc tiến giao thương đạt trên 20 tỉ đồng.
Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, chương trình tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Ngoài ra, chương trình có nhiều hoạt động khác như: Talkshow "Thương hiệu Việt - thời khắc vàng"; minishow - Shark Tank TBA: "Dự án khởi nghiệp"; và các hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật mỗi đêm. Sự kiện góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các doanh nghiệp tham dự, đặc biệt nhân dịp lễ giáng sinh và chuẩn bị cho năm mới 2024.
Chương trình do Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức (TBA) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Thủ Đức phối hợp tổ chức, nhằm đẩy mạnh kết nối giữa các doanh nghiệp Việt.
Được biết, sau thành công của chương trình “TBA dùng hàng TBA & kêu gọi đối tác dùng hàng TBA” diễn ra vào tháng 4/2023, sự trở lại lần 2 này đã thu hút số lượng gian hàng đăng ký tham gia gấp đôi. Những thương hiệu Việt lớn ở Thủ Đức và TP. Hồ Chí Minh đều quy tụ về đây.
Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch TBA - cho biết: Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc TBA, thành phố Thủ Đức, và các tỉnh lân cận được quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa đến với đông đảo khách hàng, đối tác, đặc biệt trong dịp lễ cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao. Hội chợ TBA sẽ trở thành ngày hội mua sắm hàng năm của người dân Thủ Đức, và điểm đến thân quen của người tiêu dùng. Sự kiện hứa hẹn là địa điểm kết nối với doanh nghiệp của sinh viên các trường đại học khu vực Thủ Đức, và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật.