Cẩm nang hỏi đáp những vấn đề cần lưu ý trong kinh doanh với thị trường Đức
Đức dẫn đầu EU về nhập khẩu cá ngừ của Việt NamViệt Nam đã cung ứng cho thị trường Đức gần 8,4 tỷ USD hàng hóaNâng chất lượng để xúc tiến thương mại hiệu quả vào thị trường Đức |
Đức là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới và là nền kinh tế lớn nhất châu Âu. Đức cũng là nước dẫn đầu thế giới về nhiều lĩnh vực trong đó có những sản phẩm hoá chất, cơ khí, công nghệ cao. Với dân số trên 80 triệu dân có mức sống cao, Đức là một trong những thị trường tiêu thụ mạnh mẽ nhất thế giới, mang đến rất nhiều cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công nghệ cao, đến các dịch vụ tài chính và kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, nông sản thực phẩm và đồ uống.
![]() |
Thương vụ Việt Nam tại CHLB Đức đã dày công nghiên cứu và cho ra đời cuốn “Cẩm nang hỏi đáp những vấn đề lưu ý trong kinh doanh với thị trường Đức”. |
Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam nắm vững những thông tin về thị trường và những lưu ý khi hợp tác kinh doanh với Đức, Thương vụ Việt Nam tại CHLB Đức đã tiến hành nghiên cứu và biên soạn cuốn “Cẩm nang hỏi đáp những vấn đề lưu ý trong kinh doanh với thị trường Đức”.
Nội dung cẩm nang sẽ giải đáp những câu hỏi phổ biến liên quan đến các khía cạnh thị trường, tâm lý tiêu dùng, các quy định và chính sách quản lý nhập khẩu các sản phẩm cũng như các quy định có thể tác động đến chuỗi sản xuất và cung ứng của doanh nghiệp Việt Nam.
Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo tại đường link sau: https://heyzine.com/flip-book/549d0e207d.html
Đọc nhiều

Infographic | Thu ngân sách Nhà nước 9 tháng đạt gần 2 triệu tỷ đồng

Infographic| Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5%

Hội chợ, triển lãm: Điểm 'chạm' của doanh nghiệp với người tiêu dùng

Hà Nội: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 50 tỷ USD trong 9 tháng

Thanh Hóa tập trung khắc phục hậu quả, phục hồi kinh tế sau bão số 10

Đà Nẵng: Hạ tầng logistics tăng sức cạnh tranh cho hàng hóa xuất khẩu

Infographic | 9 tháng, Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách du lịch

Khi trí tuệ nhân tạo trở thành 'người bán hàng số'

‘Chữ và người 400 năm’: Hành trình tiếng Việt qua dòng chảy lịch sử
