Các ngân hàng tung loạt khuyến mại lì xì khách hàng sau Tết

Từ đầu giờ sáng 17/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, rất đông khách hàng đã tới giao dịch tại các ngân hàng; đây là thời điểm ngân hàng tung các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Ngay từ đầu giờ sáng 17/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, rất đông khách hàng đã tới giao dịch tại các ngân hàng.

Đây là thời điểm ngân hàng tung ra loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn dưới dạng lì xì thu hút khách hàng gửi tiền tiết kiệm, vay vốn...

cac ngan hang tung loat khuyen mai li xi khach hang sau tet
Khách hàng giao dịch tại hội sở chính Vietcombank, Hà Nội. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)

"Mỗi năm cứ dịp Tết ra, tôi lại đưa con tới ngân hàng để gửi một khoản tiết kiệm nhỏ bằng số tiền con được lì xì năm mới, một phần để giúp con biết cách tiết kiệm, phần khác cũng để tích lũy lâu dài cho con, dù số tiền không nhiều. Hơn nữa, đầu năm, các ngân hàng thường có khuyến mại lì xì cho khách hàng giao dịch hoặc gửi tiết kiệm bằng tiền mặt hoặc hiện vật rất hấp dẫn khách hàng," chị Hoàng Anh ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ.

Ghi nhận tại một số ngân hàng cho thấy các chương trình khuyến mại kéo dài ít nhất từ 2, 3 ngày, thậm chí có ngân hàng còn duy trì đến giữa tháng Giêng (Âm lịch).

Cụ thể, tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà lì xì may mắn trị giá 100.000 đồng khi thực hiện một trong các giao dịch như gửi sổ tiết kiệm, vay, phát hành thẻ, đăng ký gói tài khoản… tại quầy giao dịch của Vietcombank trong 2 ngày 17 và 18/2.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số cuối chương trình để nhận được sổ tiết kiệm lên đến 50.000.000 đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Hay như tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV), khách hàng cũng sẽ được nhận ngay lì xì may mắn từ 50.000 đồng khi gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 1 đến 13 tháng và có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lớn gồm: ôtô Mazda CX5 2.0L, 2 xe máy Honda PCX Hybrid 150, 10 xe đạp thể thao Asama Solano Factory...

Bên cạnh những chương trình lì xì trực tiếp tại các điểm giao dịch, nhiều ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến với nhiều món quà "khai xuân đón lộc" hấp dẫn.

Theo đó, từ nay đến ngày 20/2 tới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ tặng tiền, lì xì đến 268.000 đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng các kênh trực tuyến như ngân hàng điện tử gồm Mobile Banking, Internet Banking, ứng dụng Sacombank Pay.

Còn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB), khách hàng gửi tiết kiệm online qua ngân hàng số OCB OMNI với số tiền gửi tối thiểu 5.000.000 đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ được tham gia chương trình quay số với các giải thưởng giá trị, gồm: 01 giải đặc biệt (03 cây vàng 9999), 22 giải bao lì xì trị giá 5 triệu đồng/ giải, 100 giải bao lì xì trị giá 1 triệu đồng/ giải, 7 giải Lộc Phát trị giá từ 1 chỉ vàng đến 5 chỉ vàng…

Chương trình kéo dài đến ngày 31/3 tới.

Theo một số nhân viên ngân hàng, hôm nay là ngày đầu tiên làm việc trở lại sau Tết, nên khách hàng có nhu cầu giao dịch nộp, rút tiền, tất toán sổ tiết kiệm đã tới hạn hoặc gửi mới... rất đông. Tuy vậy, lượng khách này dường như vẫn chưa bằng mọi năm.

Ngoài lý do ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm nay ngay cả khi giao dịch online, gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn như giao dịch tại quầy nên đã phần nào giảm tải các giao dịch trực tiếp trong những ngày này./.

Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | 11 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam tăng 20,9%

Infographic | 11 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam tăng 20,9%

11 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 19,15 triệu lượt người, tăng 20,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách đến bằng đường hàng không chiếm 84,5%
Nguồn cung tăng mạnh, thị trường ô tô cuối năm tiếp tục 'đua' giảm giá

Nguồn cung tăng mạnh, thị trường ô tô cuối năm tiếp tục 'đua' giảm giá

Nguồn cung tăng trong khi sức mua chậm khiến các hãng buộc phải giảm giá sâu. Thị trường ô tô cuối năm 2025 bước vào cuộc đua ưu đãi để giải phóng hàng tồn kho.
Infographic |Thị trường nội địa bứt phá ấn tượng

Infographic |Thị trường nội địa bứt phá ấn tượng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng năm 2025 theo giá hiện hành ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: Từ linh kiện đơn giản đến công nghệ cao

Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: Từ linh kiện đơn giản đến công nghệ cao

Hành trình từ linh kiện giản đơn đến công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đang bứt phá nhờ nội lực doanh nghiệp và sức bật chính sách.
11 tháng năm 2025, Việt Nam xuất siêu hơn 20 tỷ USD

11 tháng năm 2025, Việt Nam xuất siêu hơn 20 tỷ USD

11 tháng năm 2025, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 839,75 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 20,53 tỷ USD.
Doanh thu bán lẻ và dịch vụ 11 tháng đạt gần 6,38 triệu tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ 11 tháng đạt gần 6,38 triệu tỷ đồng

11 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp sản xuất bứt phá nhờ chiến lược phát triển bền vững

Doanh nghiệp sản xuất bứt phá nhờ chiến lược phát triển bền vững

Tập trung vào môi trường, xã hội và quản trị đang trở thành "chìa khóa" để doanh nghiệp sản xuất bứt phá, khẳng định năng lực trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường.
Quảng Ngãi: Phát triển kinh tế nhờ vào nội lực của địa phương

Quảng Ngãi: Phát triển kinh tế nhờ vào nội lực của địa phương

Sau sáp nhập, Quảng Ngãi sở hữu không gian phát triển rộng lớn và đa dạng, tạo nền tảng để OCOP và du lịch nông thôn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế bền vững.
Đưa hàng Việt tiến ra ‘biển lớn’: Định hình chiến lược 2026 - 2035

Đưa hàng Việt tiến ra ‘biển lớn’: Định hình chiến lược 2026 - 2035

Chương trình vươn ra thị trường thế giới giai đoạn 2026 - 2035 đang được trình Chính phủ, hướng tới đưa hàng hóa Việt Nam vào giai đoạn hội nhập chủ động, sâu rộng hơn.
Đà Nẵng: Khơi thông nguồn lực đầu tư, tạo bứt phá tăng trưởng kinh tế

Đà Nẵng: Khơi thông nguồn lực đầu tư, tạo bứt phá tăng trưởng kinh tế

Năm 2026, TP. Đà Nẵng sẽ thực hiện các cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố; khơi thông các nguồn lực đầu tư tăng trưởng kinh tế 2 con số.