400 áo dài được Ban nữ công PV GAS gửi tặng trong tháng 3
PV GAS gặp gỡ các công ty kinh doanh LPG tại Lào PV GAS: Hành trình về nguồn thiết thực và ý nghĩa |
Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, nhằm đẩy mạnh các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” – tháng 3/2023, ban nữ công Công đoàn PV GAS đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tươi vui và ý nghĩa. Đặc biệt, chị em đã quyên góp và ủng hộ gần 400 bộ áo dài/áo dài cho các cô giáo vùng sâu vùng xa.
![]() |
Đồng phục áo dài làm đẹp Ngày hội Tháng Ba tại PV GAS |
Trong tháng 3/2023, ban nữ công Công đoàn PV GAS và tại các công đoàn trực thuộc đều phát động, khuyến khích nữ đoàn viên mặc áo dài trong các ngày làm việc, đặc biệt mặc áo dài chào mừng ngày 08/3/2023. Phong trào mặc áo dài đến công sở được chị em hưởng ứng, trong những thời điểm phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động. Đặc biệt, các công đoàn đơn vị đều hưởng ứng chào đón và tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam trong hoạt động 8/3 cho nữ đoàn viên, công nhân lao động như tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thi trình diễn áo dài, tổ chức chụp hình lưu giữ hình ảnh văn hóa doanh nghiệp…
![]() |
Chị em nữ công Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tập hợp áo dài gửi tặng các cô giáo vùng xa |
Cùng với phong trào này, các công đoàn đều tận dụng các kênh truyền thông của đơn vị và kênh truyền thông của công đoàn như website, fanpage, các ấn phẩm thông tin, mạng xã hội để tăng cường quảng bá trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động tôn vinh phái nữ, khẳng định giá trị của áo dài trong đời sống xã hội.
Cũng trong tháng 3/2023, ban nữ công Công đoàn PV GAS đã phát động chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”. Bộ áo dài có một đặc điểm là có thể sử dụng được lâu dài, chị em thường giữ gìn trân trọng nên hầu hết các áo dài qua thời gian sử dụng đều mới, đẹp, có thể trao tặng như món quà trân quý. Hưởng ứng phong trào trong toàn ngành Dầu khí, quyên góp trao tặng áo dài cho các cô giáo còn khó khăn khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, ban nữ công PV GAS đã phát lời kêu gọi đến toàn thể chị em trong Tổng công ty. Đây được coi là sự kiện yêu thương và ấm áp của Tháng 3, khi qua mạng thông tin, những cuộc trao đổi, quyên góp được truyền đi như một làn sóng. Ở mỗi đơn vị công đoàn, tùy tình hình thực tế mà chị em PV GAS có cách ủng hộ khác nhau.
![]() |
Công đoàn Công ty Khí Cà Mau và Công đoàn Cơ quan điều hành PV GAS phối hợp tặng áo dài cho các cô giáo còn khó khăn ở Cà Mau |
Những bộ áo dài đẹp đẽ được giặt ủi, gấp gọn trong túi nilon, ghi rõ size, thậm chí ghi cả chiều cao – cân nặng – số đo của người tặng để mong đến đúng địa chỉ, phù hợp với từng cô giáo nhận quà. Nếu mỗi nữ nhân viên công sở đều có riêng một vài, thậm chí là một bộ sưu tập áo dài cho từng mùa, từng hoàn cảnh trang phục, thì chiếc áo dài lại là món quà quý giá, được các cô giáo vùng xa đón chờ, trong hoàn cảnh còn phải chịu rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Hiểu được điều đó, chị Hồng Hà – Trưởng ban nữ công Công đoàn PV GAS khẳng định: “Lời kêu gọi từ chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” hướng chị em công đoàn viên PV GAS đến với sự đồng cảm nữ sâu sắc và ấm áp. Chúng tôi chọn việc gửi tặng áo dài thay cho gửi tiền, chính vì mong muốn nối vòng tay nữ, hòa đồng chị em vào phong trào xã hội nhân ái, chia sẻ niềm yêu chiếc áo dân tộc, đề cao Văn hóa PV GAS”.
Gần 400 bộ áo dài/áo dài đã được đóng gói đẹp, tập hợp và gửi đi đến địa chỉ yêu thương. Từ các đơn vị, những hình ảnh chị em thu nhận, tập hợp và chuyển quà rất vui và rất ý nghĩa cũng được chia sẻ, tạo nên cả Tháng 3 thương mến. Cũng có cả sự phối hợp đặc biệt như trường hợp của 2 Công đoàn Công ty Khí Cà Mau và Cơ quan điều hành PV GAS. Để có đủ số lượng áo dài hỗ trợ cho các cô giáo còn khó khăn của Cà Mau, 2 Công đoàn cơ sở đã quyết định cùng đóng góp, thực hiện trao tặng để “sức mạnh nữ, tình thương mến nữ” có dịp kết thêm tình gắn bó giữa 2 đơn vị.
Được biết, số lượng áo dài từ PV GAS đã hòa cùng gần 3.000 bộ áo dài/áo dài của chị em toàn ngành Dầu khí, gửi tới những miền xa. Mùa Xuân tuyệt đẹp cũng vì thế mà đẹp thêm và lan tỏa mãi.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?
