VitaDairy – doanh nghiệp sữa Việt Nam duy nhất được vinh danh tại đại hội công nghiệp thực phẩm toàn cầu lần thứ 21
![]() | VitaDairy Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” |
Giải Công nghiệp Thực phẩm toàn cầu là giải thưởng có quy mô quốc tế lớn, trong khuôn khổ hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới được tổ chức 2 năm 1 lần, quy tụ các nhà khoa học danh tiếng trên toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm.
![]() |
Đại diện của Việt Nam và VitaDairy nhận giải thưởng cho sản phẩm ColosBaby Gold |
Năm nay, với sản phẩm dinh dưỡng ColosBaby Gold, VitaDairy tự hào trở thành doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam lọt vào vòng chung kết, đại diện ngành sữa quốc gia được xướng tên vinh danh trước 60 nước thành viên của Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm quốc tế (IUFoST).
Trong hàng trăm sản phẩm dự thi đến từ các quốc gia, Hội đồng chấm giải đã tuyển chọn được 16 sản phẩm vào vòng chung kết và chỉ có 4 sản phẩm đạt giải. ColosBaby Gold được vinh danh với hạng mục danh giá nhất “Product and Process Innovation” (Sản phẩm sáng tạo đột phá).
Sản phẩm cũng chính là thành quả từ hướng đi khác biệt của VitaDairy: Chọn cách đầu tư nhiều chất xám và nghiên cứu khoa học, tạo nên dấu ấn và định vị riêng với phân khúc dinh dưỡng miễn dịch.
Tại vòng chung kết, các nhà khoa học thế giới đặc biệt đánh giá cao việc ColosBaby Gold được ứng dụng Sữa non ColosIgG 24h, đáp ứng được các tiêu chí về khoa học và sáng tạo, đổi mới công nghệ để cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp tối ưu với thể trạng và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Đây là sự đột phá trong nghiên cứu và ứng dụng vào thực tiễn của dinh dưỡng miễn dịch được VitaDairy tiên phong thực hiện.
“Là doanh nghiệp tiên phong nghiên cứu ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch trong sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, VitaDairy vô cùng tự hào khi ColosBaby gold được vinh danh Đại hội khoa học thực phẩm toàn cầu chứng minh cho những thành công của chúng tôi khi đưa khoa học vào thực tiễn sản phẩm”, bà Ngô Huyền Trang - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, Công ty VitaDairy cho biết.
Với giải thưởng có quy mô quốc tế lớn một lần nữa khẳng định chất lượng và sự đột phá, sáng tạo trong sản phẩm của VitaDairy đã không chỉ dùng lại ở tiêu chuẩn trong nước. Nói về ý nghĩa giải thưởng lần này, bà Nguyễn Thị Hà - CEO Công ty VitaDairy - chia sẻ: “Với giải thưởng thế giới lần này là một lời khẳng định cho những nỗ lực của VitaDairy trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt hàng đầu thế giới, giúp tăng cường miễn dịch cho người Việt Nam. Cùng với sự am hiểu thể trạng và lắng nghe nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, trong vai trò dẫn đầu ngành về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy sẽ tiếp tục làm mới thực đơn của ngành bằng thành tựu mang các giá trị khoa học, sáng tạo và tử tế trong từng sản phẩm”.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Quảng Ngãi nghiên cứu chia cán bộ làm việc hai nơi sau sáp nhập

Sun Group động thổ Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên tại Thanh Hóa

Thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ phục hồi ngoạn mục

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Infographic | Chi tiết địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng đại lễ 30/4

Nhận định chứng khoán 28/4: Giải ngân thăm dò cổ phiếu

Nhận định chứng khoán 29/4: Cân nhắc nắm giữ cổ phiếu

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi

Doanh nghiệp ‘chuyển mình’ để thích ứng xu hướng tiêu dùng
