Vĩnh Phúc: Tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng

Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc vừa buộc tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.
Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc: Phát hiện gần 15.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Makita

Thực hiện Kế hoạch số 453/KH-CQLTT ngày 03/11/2022 của Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc về Cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả những tháng cuối năm 2022 và dịp trước trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, vừa qua, Đội Quản lý thị trường số 5 phối hợp với Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp, Phòng Thanh tra – Pháp chế, Phòng Tổ chức – Hành chính Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành giám sát tiêu hủy 21.287 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu thuộc Makita, Adidas, Nike, Lousvuitton, Dior, Gucci, Lacoste, Calvin Klein (CK), Tommy Hilfiger….

Vĩnh Phúc: Tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng

Theo đó, hàng hóa tiêu hủy bao gồm, 960 đôi tất nam nhãn hiệu Lacoste; 1316 đôi tất nam nhãn hiệu Adidas; 1300 đôi tất nam nhãn hiệu Nike, 800 đôi tất nam nhãn hiệu Calvin Klein (CK), 1080 đôi tất nam nhãn hiệu Tommy Hilfiger; 16 chiếc ví da nhãn hiệu Gucci; 03 chiếc ví da nhãn hiệu Louis Vuitton; 21 chiếc túi xách nhãn hiệu Gucci; 17 chiếc túi xách nhãn hiệu Louis Vuitton; 12.000 chiếc chổi than nhãn hiệu Makita; 84 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.81539; 56 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.05343; 12 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.08765; 90 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita P-67004; 100 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita P-67932; 800 chiếc đầu tô vít nhãn hiệu Makita; 714 chiếc lưỡi bào nhãn hiệu Makita; 850 chiếc đầu bắn vít nhãn hiệu Makita; 264 đôi tất nữ nhãn hiệu Gucci; 10 chiếc chăn nhãn hiệu Gucci; 58 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu Gucci; 30 chiếc quần dài nhãn hiệu DIOR; 10 chiếc chăn nhãn hiệu DIOR; 84 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu DIOR; 52 chiếc quần dài nhãn hiệu Louis Vuitton; 20 chiếc chăn nhãn hiệu Louis Vuitton; 60 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu Louis Vuitton; 480 đôi tất nữ nhãn hiệu Louis Vuitton.

Tổng trị giá số hàng hóa trên là 94,2 triệu đồng; hình thức tiêu hủy là cắt, chặt nát làm mất giá trị sử dụng. Quá trình tiêu huỷ số hàng hóa này được tiến hành nhanh, gọn, bảo đảm đúng trình tự, thủ tục theo quy định, có sự giám sát chặt chẽ của Các phòng chức năng của Cục Quản lý thị trường và đại diện Cổng thông tin giao tiếp điện tử tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 5 tiếp tục thực hiện Kế hoạch 139/KH-CQLTT ngày 13/4/2021 Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc về đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025.

Đồng thời, lực lượng Quản lý thị trường tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức cá nhân có hành vi gian lận thương mại, loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trang Anh
Bình luận

Đọc nhiều

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.