Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Theo đó, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam thông qua 3 hạng mục: Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm.
Đây là lần thứ tư Kantar World Panel thực hiện báo cáo này kể từ lần đầu tiên vào năm 2013 thông qua các cuộc nghiên cứu sát sao toàn cầu đối với các nhãn hiệu nổi bật trong ngành FMCG, bao gồm 15.000 nhãn hiệu và 200 danh mục ở 44 nước trên 5 châu lục.
Ở khu vực châu Á, có 3 công ty sữa là 3 nhãn hiệu hàng đầu tại 3 quốc gia là Thái Lan (Dutch Mill), Trung Quốc (Yili) và Việt Nam (Vinamilk). Điều đó cho thấy nhu cầu dinh dưỡng của người dân tại đây đang hết sức được chú trọng với mức sử dụng sữa/đầu người ngày càng tăng, cho thấy ngành sữa trong khu vực vẫn còn nhiều cơ hội tăng trưởng.
Không những được vinh danh trên bảng vàng Brand Footprint 2016, trong tuần này Vinamilk cũng vừa được Bộ KH&ĐT cấp giấy đăng ký đầu ra nước ngoài, về việc đã được chấp thuận phê duyệt tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vao đơn vị này lên 10 triệu USD và tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%.
Và gần đây nhất, vào ngày 25/5 vừa qua, Vinamilk đã khánh thành nhà máy sữa Angkor - nhà máy sữa đầu tiên và duy nhất tại Campuchia được đầu tư bởi Vinamilk (chiếm 51%) và đối tác.
Sự ra đời của nhà máy sữa Angkor là kết quả của một quá trình dài lâu tìm hiểu và thâm nhập thị trường Campuchia của Vinamilk từ cách đây hơn 10 năm theo chiến lược mở rộng thị trường quốc tế song song với việc duy trì vị trí dẫn đầu tại Việt Nam.
Những hoạt động sôi nổi trên thị trường nước ngoài trong thời gian gần không chỉ giúp đưa Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu và được tin dùng nhất tại Việt Nam, mà Công ty còn đang vươn mình lên tầm quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh thu 3 tỷ USD./.
Theo Báo điện tử Chính phủ
Đọc nhiều

1 tháng, người Việt chi hàng chục tỷ đồng mua bánh trung thu qua mạng

Đóng điện dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Chỉ số IIP 8 tháng đầu năm tăng 8,5%, công nghiệp Việt Nam bứt phá

Tăng cường dự báo: Mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA

Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam đạt gần 5.700 USD/tấn

Xu hướng “mua xanh” và tác động tới mô hình bán lẻ trực tuyến

Triển vọng ngành điện: Sản lượng duy trì đà tăng, cơ cấu dịch chuyển

Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương: Dấu mốc phát triển mới

Từ làng nghề đến thị trường thế giới: Truyền thông mở đường cho OCOP
