“Việt Nam: Đi Để Yêu!” trải nghiệm du lịch golf Việt Nam đầu năm

“Việt Nam: Đi Để Yêu!” video clip vừa được ngành du lịch công bố dịp năm mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời về du lịch gofl Việt Nam đến với du khách.
Cơ hội cho du lịch Việt Nam tăng tốc, bứt pháNgành du lịch: Nhiều nỗi lo trong năm mới 2023

Video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu" chủ đề “Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc” dài 1 phút 41 giây, mang đến một hành trình trọn vẹn, đong đầy cảm xúc. Từ đắm chìm trong những khoảnh khắc tập trung, an nhiên, tĩnh tại và quyết đoán khi cầm trên tay cây gậy hướng trái bóng vào lỗ; tận hưởng sự phấn khích trước những cú đánh đẹp; cho đến chiêm ngưỡng và hòa mình vào không gian cảnh quan thiên nhiên rộng lớn và xanh ngát của sân golf.

Thông qua video clip "Việt Nam: Đi Để Yêu"- “Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc” du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng, niềm vui bất tận với những hoạt động vui chơi giải trí đầy sống động như tham quan safari ngắm những loài thú quý hiếm, các trò chơi cảm giác mạnh, hay thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp...

Video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu!” - “Du lịch Golf - Tận hưởng từng khoảnh khắc” do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành của Vinpearl.

Chương trình truyền thông du lịch “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được Trung tâm Thông tin du lịch triển khai từ đầu năm 2021. Ngày 5/11/2022 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, chương trình “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã vinh dự được trao Giải Nhì - Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII. Giải thưởng do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các cơ quan báo chí chủ lực như Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam… tổ chức.

Việt Nam đã 6 lần liên tiếp được Tổ chức Giải thưởng Golf thế giới (World Golf Awards) vinh danh là “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á”. Với hàng loạt các sân golf đẳng cấp, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, Việt Nam tự tin mang đến cho du khách những sân golf độc đáo, nhiều thách thức, mang dấu ấn rất riêng.

Huyền thoại golf Greg Norman từng hết lời ca ngợi Việt Nam là một trong những điểm đến có các sân golf tốt nhất thế giới, du khách sẽ mãn nhãn trước sự độc đáo về cảnh quan, địa thế, chất lượng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, khác biệt không thể quên.

Khai thác thế mạnh nổi bật về vị trí địa lý, địa hình, cùng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa lý tưởng, Việt Nam đang ngày càng phát triển loại hình du lịch golf nhưng không đơn thuần chỉ là tận hưởng những giây phút trên sân golf, du khách cũng sẽ có cơ hội cảm nhận không gian thiên nhiên, núi rừng, kết hợp khám phá di sản thiên nhiên, di sản văn hóa của đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Đặc biệt, với những tín đồ yêu thích xê dịch và đam mê trải nghiệm chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi sự sôi động của các khu vui chơi và không thể rời mắt khỏi những sự kiện giải trí đặc sắc.

Bảo Thoa
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.
Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Dòng tiền ngắn hạn suy yếu cùng rủi ro đầu cơ cao đang khiến nhóm cổ phiếu bất động sản đứng trước nguy cơ điều chỉnh mạnh sau giai đoạn tăng nóng.