Tuyên dương người lao động dầu khí tiêu biểu và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03

(VEN) - Ngày 7/5 tại TP.HCM, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ mít-tinh kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế lao động, lễ tuyên dương người lao động dầu khí tiêu biểu năm 2016 và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tuyên dương người lao động dầu khí tiêu biểu và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03

Lễ Tuyên dương 50 người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2016 cùng 06 tập thể và 20 cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn; Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam.

Khách mời dự lễ có Công đoàn Dầu khí hóa chất Hàn Quốc, CĐ Điện lực Việt Nam, CĐ Than – khoáng sản Việt Nam, CĐ Đường sắt, CĐ Cao su, CĐ Hàng không, CĐ Công nghiệp tàu thủy Việt Nam và LĐLĐ TPHCM, LĐLĐ Bà Rịa – Vũng Tàu và LĐLĐ Quảng Nam.

Lễ tuyên dương là hoạt động trọng tâm rất ý nghĩa trong Tháng Công nhân nhằm tuyên dương người lao động đạt thành tích xuất sắc, đồng thời tiếp tục khơi dậy, cổ vũ các phong trào thi đua, cũng như tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ người lao động đóng góp vào sự phát triển của các đơn vị và tập đoàn.


Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đọc diễn văn khai mạc

Tại buổi lễ, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan điểm lại mốc son chói lọi của giai cấp công nhân thế giới, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí giai cấp công nhân Việt Nam trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, trong đó công nhân ngành dầu khí có những đóng góp không nhỏ trong thành công chung đó. “Nối tiếp những việc làm thiết thực hưởng ứng “Tháng Công nhân” trong suốt 5 năm qua, trong buổi lễ trang trọng này, Công đoàn dầu khí Việt Nam tổ chức tuyên dương 50 (NLĐ) dầu khí tiêu biểu năm 2016. Họ thực sự là những bông hoa người tốt việc tốt tiêu biểu nhất trong vườn hoa người tốt việc tốt dầu khí. Họ đã mang lại lợi ích kinh tế to lớn cho đơn vị, cho ngành dầu khí và cho đất nước”, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan khẳng định.

Bên cạnh đó “Tháng Công nhân” cũng đã trở thành nơi hội tụ và lan toả những tấm lòng, những nghĩa cử thiết thực để chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho công nhân, NLĐ. Những thành tích đã đạt được là minh chứng khẳng định vị trí, vai trò và trách nhiệm to lớn của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha báo cáo tổng kết 5 triển khai Tháng Công nhân và thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN nhấn mạnh: Trong suốt 5 năm qua, thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Công đoàn Dầu khí Việt Nam bằng nhiều hình thức, phương pháp cụ thể, thiết thực, sáng tạo, đã tuyên truyền, giáo dục sâu rộng các chuyên đề của từng năm, trong đó chuyên đề của năm 2016 là: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Do đó, việc tuyên dương 6 tập thể 20 cá nhân điển hình trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị trong buổi lễ long trọng này là việc làm có ý nghĩa to lớn nhằm nhân rộng điển hình và giáo dục CNVC-LĐ tiếp tục học tập vận dụng sáng tạo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác vào công việc cũng như lối sống hàng ngày, tạo nên sức mạnh to lớn về tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn và Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan tặng Bằng khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Là động lực giúp mỗi người vượt qua mọi khó khăn thử thách, chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực, phấn đấu thực hiện thắng lợi về đích trước các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD của năm 2016 và Nghị quyết Đại hội V Công đoàn dầu khí Việt Nam đã đề ra. Là động lực để xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn dầu khí tiêu biểu của cả nước, xứng tầm với tập đoàn kinh tế hiện đại, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Bước sang năm 2016, ngành dầu khí phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn do giá dầu sụt giảm kéo dài, tình hình biển Đông tiếp tục có những diễn biến phức tạp, những yêu cầu mới khi gia nhập TPP… Tất cả đã và sẽ tác động mạnh mẽ, trực đến đến phong trào CNVC-LĐ. Điều đó đặt ra những vấn đề mới, yêu cầu tổ chức công đoàn phải đổi mới mạnh mẽ về cả nội dung lẫn phương pháp hoạt động theo phương châm: “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của NLĐ”.

Để làm được điều đó, theo đồng chí Nghiêm Thùy Lan thì bối cảnh khó khăn hiện nay, Công đoàn DKVN đã chủ động, tích cực đổi mới hoạt động, phối hợp chặt chẽ cùng Tập đoàn Dầu khí phát động mạnh mẽ, hiệu quả các phong trào thi đua “Về đích sớm”, thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà”… được đông đảo CNVC-LĐ tích cực hưởng ứng, tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi trong lao động sản xuất, góp phần tăng năng xuất lao động, tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp, tiết giảm chi phí sản xuất, đảm bảo tốt đời sống, việc làm và sự phát triển của doanh nghiệp. Trong quá trình triển khai, Công đoàn Dầu khí chú trọng công tác theo dõi, đôn đốc gắn với sơ kết, tổng kết, tuyên dương khen thưởng, tuyên truyền nhân rộng các điển hình tiên tiến.

Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn cho rằng, việc CĐ DKVN tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế lao động, tuyên dương NLĐ ngành dầu khí tiêu biểu 2016 và tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 là việc làm rất có ý nghĩa hướng về NLĐ, ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, khích lệ tinh thần và tạo động lực để NLĐ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vì sự phát triển của tập đoàn.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo tập đoàn, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đề nghị CĐ DKVN và đội ngũ NLĐ dầu khí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời tập trung vào một số nhiệm vụ chính. Trong đó, CĐ DKVN và CĐ các cấp tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào lao động giỏi – lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỷ thuật trong đội ngũ NLĐ. Và hãy biến phong trào thi đua thành động lực thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao. Qua mỗi phong trào thi đua, cần tiếp tục xây dựng đội ngũ lao động tiên tiến, các gương điển hình được nhân rộng, khen thưởng kịp thời.

Trong bối cảnh nhiều khó khăn của ngành dầu khí hiện nay, nhất là các đơn vị khâu đầu và dịch vụ dầu khí, nhiều đơn vị, bộ phận phải giảm lương, giảm thu nhập rất nhiều… Do đó, CĐ cần đẩy mạnh tuyên truyền để ổn định tư tưởng, tìm các giải pháp hỗ trợ, động viên, chăm lo cho NLĐ; tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phát huy giá trị văn hóa dầu khí: “Nhiệt huyết – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Kỷ cương" và giữ vững bản lĩnh ý chí của những người đi tìm lửa, là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của tập đoàn.

Đồng thời, các cấp CĐ không ngừng nâng cao vai trò trách nhiệm của tổ chức CĐ, tham gia động viên cán bộ, NLĐ đoàn kết, bám sát nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trong năm 2016.


Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường phát biểu chỉ đạo tại Lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương NLĐ dầu khí tiêu biểu, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường đã nhấn mạnh hưởng ứng Tháng Công nhân 2016, Công đoàn ngành dầu khí đã chủ động, triển khai tích cực các hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Đồng chí nhấn mạnh: “Trong lúc khó khăn thì các đồng chí càng tăng cường làm tốt công tác chăm lo đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVC-LĐ; thăm hỏi và hỗ trợ hàng ngàn công nhân lao động khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, trao nhà “Mái ấm công đoàn”, “Mái ấm tình thương”; phát động và tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi trong CNVC-LĐ, nòng cốt là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Năng suất, chất lượng, hiệu quả cao”, nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” nhằm tăng năng suất lao động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động; các đồng chí làm rất tốt công tác biểu dương, tôn vinh những tấm gương lao động tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất…”.

Đặc biệt vào dịp này năm 2015, CĐ DKVN đã tổ chức cho NLĐ được tiếp kiến Chủ tịch nước, được trực tiếp báo cáo tâm tư nguyện vọng với lãnh đạo cao nhất của Nhà nước - đó là vinh dự lớn của NLĐ và cũng đã thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước trước sự đóng góp của Tập đoàn Dầu khí, của CĐ DKVN, của NLĐ dầu khí…. Và năm nay, CĐ DKVN tiếp tục đưa NLĐ tiêu biểu bước lên bục danh dự tại buổi lễ long trọng này! “Tôi đánh giá rất cao công tác này, bởi như Bác Hồ đã dạy: “Một tấm gương sống có ý nghĩa hơn cả trăm bài diễn văn tuyên truyền” - làm được điều này chính là chúng ta đang học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh!”, đồng chí Bùi Văn Cường tiếp tục nhấn mạnh.


Gặp gỡ và giao lưu với các cá nhân tiêu biểu xuất sắc

Cũng nhân dịp này, thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Bùi Văn Cường phát động “Tháng Công nhân” năm 2016 và tiến tới chào mừng 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2016) với 8 nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời, đồng chí kêu gọi các cán bộ, đoàn viên và CNVC-LĐ ngành dầu khí hãy phát huy thành tích, đoàn kết khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha trao cho đại diện CĐ để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Tháng Công nhân

Cùng với rất nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân, vừa qua CĐ DKVN có Quyết định số 282/QĐ-CĐDK hỗ trợ 1.531 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng. Tại buổi lễ, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Dung Quất và Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và xơ sợi Dầu khí đại diện NLĐ nhận hỗ trợ từ CĐ DKVN.

Tin mới cập nhật

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Vướng vào những chuyện không vui như nợ nần, kiện tụng giữa thời kỳ hoạt động kinh doanh giảm sút, C.T Group đang đối diện với giai đoạn đầy thách thức.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Bàn giao Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải giữa PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU

Bàn giao Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải giữa PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU

PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU đã ký biên bản bàn giao công trình Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải cho PV GAS VUNGTAU chính thức đưa vào quản lý vận hành.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity).
Hàng loạt tỷ phú thế giới sắp đến Việt Nam: Kỳ vọng tăng hợp tác kinh tế

Hàng loạt tỷ phú thế giới sắp đến Việt Nam: Kỳ vọng tăng hợp tác kinh tế

Việc gặp gỡ trực tiếp với 11 tỷ phú thế giới được kỳ vọng mở ra những cơ hội hợp tác, đầu tư, phát triển kinh tế và quảng bá hình ảnh Việt Nam với quốc tế.
Shark Thủy và phi vụ đầu tư "trắng tay" trước khi bị khởi tố về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Shark Thủy và phi vụ đầu tư "trắng tay" trước khi bị khởi tố về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Nổi lên sau hai mùa đầu tiên của chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Thủy để lại nhiều ấn tượng mạnh bởi những châm ngôn "để đời" và sự hào phóng trong đầu tư.

Tin khác

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng là cựu sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội, là nhà sáng lập hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong đó có Vinalink Group.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
PV GAS COATING ký thỏa thuận hợp tác với đối tác VENTURA

PV GAS COATING ký thỏa thuận hợp tác với đối tác VENTURA

PV GAS COATING và đối tác Ventura IOT Sdn Bhd (VENTURA) đến từ Malaysia đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024
Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.
Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Trong hệ sinh thái Alphanam Group của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á là pháp nhân đóng vai trò khá quan trọng.
Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Trong suốt 18 năm thành lập và phát triển, nhà phát triển đô thị công nghiệp Việt Nhân Group chỉ mới có những bước tiến đáng ghi nhận từ năm 2018.
PV GAS tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

PV GAS tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại PV GAS được triển khai nhằm chủ động ngăn chặn, phòng ngừa từ sớm các biểu hiện tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024:  Đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng/kg, Đắk Lắk và Bình Phước lên đỉnh 100.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024: Đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng/kg, Đắk Lắk và Bình Phước lên đỉnh 100.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 3/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 3/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 4/5/2024: Tiếp đà tăng sốc, Đắk Lắk chinh phục mức giá kỷ lục 101.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 4/5/2024: Tiếp đà tăng sốc, Đắk Lắk chinh phục mức giá kỷ lục 101.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 4/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 4/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 5/5/2024: Tăng “bốc đầu”, Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 5/5/2024: Tăng “bốc đầu”, Đắk Nông và Bình Phước lập đỉnh mới 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 5/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 5/5 thế nào?
Xuất hiện nhiều “điểm nóng” an ninh trật tự tại các chung cư ở Hà Nội

Xuất hiện nhiều “điểm nóng” an ninh trật tự tại các chung cư ở Hà Nội

Thời gian qua, tại một số chung cư ở Hà Nội đã phát sinh “điểm nóng” về an ninh, trật tự.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 2/5/2024: Dầu thế giới chạm đáy, trong nước chiều nay ra sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 2/5/2024: Dầu thế giới chạm đáy, trong nước chiều nay ra sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 2/5/2024, giá dầu thế giới tiếp tục giảm mạnh hơn 3% với dầu WTI giảm 3,58%, dầu Brent giảm 3,19%, xuống mức thấp nhất trong 7 tuần.
Giá tiêu hôm nay 1/5/2024: Tăng thêm 500 đồng/kg, Đắk Lắk chạm đỉnh 98.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 1/5/2024: Tăng thêm 500 đồng/kg, Đắk Lắk chạm đỉnh 98.500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 1/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 1/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 2/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 98.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 2/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 98.500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 2/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 2/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024: Giá dầu thế giới giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024: Giá dầu thế giới giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tháng

Giá xăng dầu hôm nay ngày 4/5/2024, giá dầu thế giới đồng loạt giảm mạnh, ghi nhận mức thấp nhất trong 3 tháng qua với dầu WTI giảm 1,06%, dầu Brent giảm 0,98%.
Giá tiêu hôm nay 30/4/2024: Ngày thứ 2 liên tiếp đứng giá, cao nhất 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 30/4/2024: Ngày thứ 2 liên tiếp đứng giá, cao nhất 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 30/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 30/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay ngày 5/5/2024, giá dầu thế giới kết thúc tuần giảm mạnh theo đó dầu WTI xuống mốc 77,99 USD/thùng, dầu Brent dưới ngưỡng 83 USD/thùng.
Phiên bản di động