Từ ngày 7-9/3/2023, quảng bá du lịch Việt Nam tại Đức
Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam qua Miss Tourism World 2022 Xúc tiến quảng bá du lịch với các sự kiện điểm nhấn |
Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB tại Berlin, Đức sẽ là cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ, kết nối lại với các doanh nghiệp, đối tác, tiếp cận thị trường, thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
![]() |
Thông tin từ Tổng cục Du lịch, đến với hội chợ sau 3 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, ngành Du lịch Việt Nam sẽ cập nhật thông tin về chính sách mở cửa du lịch, quảng bá mạnh mẽ thông điệp “Live Fully in Vietnam” gắn với thương hiệu “Vietnam - Timeless Charm”, Việt Nam sẵn sàng chào đón khách du lịch quốc tế trở lại với nhiều sản phẩm, điểm đến mới, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng nhu cầu, thị hiếu mới của du khách sau dịch.
Đặc biệt, điểm nhấn của du lịch Việt Nam sẽ là gian hàng chung có diện tích 450m2 với những mô hình độc đáo, ấn tượng của Khuê Văn Các (Hà Nội), Chùa Cầu (Hội An), Chợ Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), cùng các hình ảnh quảng bá về các điểm đến, loại hình sản phẩm du lịch đặc sắc, thể hiện vị thế của du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới.
ITB Berlin là hội chợ du lịch quốc tế vào hàng lớn nhất trên thế giới. Hàng năm, hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 10 nghìn đơn vị triển lãm (gồm các điểm đến, tập đoàn, hãng lữ hành, đơn vị phát triển hệ thống đặt chỗ du lịch, hãng hàng không, khách sạn/khu nghỉ dưỡng và các đơn vị cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến du lịch) từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ; khoảng 180 nghìn khách tham quan nhằm gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh, cập nhật xu hướng mới của thị trường, khám phá các điểm đến hấp dẫn trên toàn cầu tham gia.
Tin mới cập nhật

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững
Tin khác

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch

2 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn 30%

Sa Pa, Cát Bà được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2025

Làm gì để Chương trình kích cầu du lịch 2025 thành công?

Gần 4,6 triệu khách du lịch đến Hà Nội

Khách du lịch nội địa tạo đà cho tăng trưởng du lịch

Vẻ đẹp phố cổ Hội An khiến khách du lịch siêu lòng

Thị trường nào đang tìm kiếm nhiều nhất du lịch Việt Nam?

Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia

Việt Nam làm gì để đón nhiều khách du lịch cao cấp?
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Từ đường dây nóng, lật tẩy hàng trăm vụ vi phạm

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT
