Triển lãm NEPCON Việt Nam 2023: Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp điện tử

Triển lãm điện tử quốc tế - NEPCON Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 4-6/10 tại TP.Hồ Chí Minh cùng Triển lãm METALEX Việt Nam 2023 về máy công cụ, kim loại.
Triển lãm VME và NEPCON Việt Nam: Cơ hội kết nối kinh doanh, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầuNgành công nghiệp điện tử đối mặt nhiều thách thức

Triển lãm NEPCON Việt Nam 2023 có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực điện tử, SMT, hàng linh kiện bề mặt tại các khu trưng bày và các gian hàng quốc tế trực tuyến đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ.

Triển lãm NEPCON Việt Nam khai mạc ngày 4/10

Xuyên suốt những ngày diễn ra triển lãm còn có các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như: Hội thảo công nghệ chuyên đề, các bản tin cập nhật thị trường nổi bật hoàn toàn miễn phí từ đối tác trực thuộc Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp như PNA Consulting, khóa đào tạo hàn tay và sửa chữa điện tử theo tiêu chuẩn IPC.

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức công bố cuộc thi ngành điện tử nhằm tìm ra những ý tưởng thiết kế linh vật, biểu tượng đặc trưng của ngành điện tử Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty RX Tradex Việt Nam, đơn vị tổ chức triển lãm - ông Vũ Trọng Tài - cho biết, năm nay, NEPCON Việt Nam 2023 mang tới nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp điện tử gia tăng sản xuất, mở rộng thị trường và tiếp cận cơ hội kinh doanh quốc tế, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc có mặt tại NEPCON Việt Nam 2023

RX Tradex Việt Nam thành viên của RX Exhibitions - công ty tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, chuyên mang đến những sự kiện kết nối kinh doanh đa ngành, đặc biệt là ngành công nghiệp hỗ trợ.

Trong chuỗi hoạt động của mình, từ tháng 6/2020, Dự án Cộng đồng Sáng kiến doanh nghiệp (Business Innovation Zone) đã được RX Tradex Việt Nam khởi xướng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quốc tế và trong nước, đặc biệt là nhóm SMEs – các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất, công nghiệp điện tử tận dụng lợi thế từ cơ hội kinh doanh “trực tiếp và trực tuyến”, thích ứng với những thay đổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua thách thức trong và sau đại dịch.

Theo đó, RX Tradex Việt Nam đã hợp tác cùng các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên gia tư vấn, các chuyên gia trong ngành, các tổ chức chính phủ mang đến chuỗi chương trình cung cấp thông tin, cập nhật các giải pháp, mô hình kinh doanh du kích hiệu quả trong thời đại số.

Bảo Thoa
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.