Triển lãm NEPCON Việt Nam 2023: Mở rộng thị trường cho doanh nghiệp điện tử

Triển lãm điện tử quốc tế - NEPCON Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 4-6/10 tại TP.Hồ Chí Minh cùng Triển lãm METALEX Việt Nam 2023 về máy công cụ, kim loại.
Triển lãm VME và NEPCON Việt Nam: Cơ hội kết nối kinh doanh, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầuNgành công nghiệp điện tử đối mặt nhiều thách thức

Triển lãm NEPCON Việt Nam 2023 có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ hơn 10 quốc gia cùng gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực điện tử, SMT, hàng linh kiện bề mặt tại các khu trưng bày và các gian hàng quốc tế trực tuyến đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Đức, Ấn Độ.

Triển lãm NEPCON Việt Nam khai mạc ngày 4/10

Xuyên suốt những ngày diễn ra triển lãm còn có các hoạt động giao thương hướng đến doanh nghiệp nội địa và quốc tế như: Hội thảo công nghệ chuyên đề, các bản tin cập nhật thị trường nổi bật hoàn toàn miễn phí từ đối tác trực thuộc Dự án Cộng đồng sáng kiến doanh nghiệp như PNA Consulting, khóa đào tạo hàn tay và sửa chữa điện tử theo tiêu chuẩn IPC.

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức công bố cuộc thi ngành điện tử nhằm tìm ra những ý tưởng thiết kế linh vật, biểu tượng đặc trưng của ngành điện tử Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty RX Tradex Việt Nam, đơn vị tổ chức triển lãm - ông Vũ Trọng Tài - cho biết, năm nay, NEPCON Việt Nam 2023 mang tới nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp điện tử gia tăng sản xuất, mở rộng thị trường và tiếp cận cơ hội kinh doanh quốc tế, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc có mặt tại NEPCON Việt Nam 2023

RX Tradex Việt Nam thành viên của RX Exhibitions - công ty tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, chuyên mang đến những sự kiện kết nối kinh doanh đa ngành, đặc biệt là ngành công nghiệp hỗ trợ.

Trong chuỗi hoạt động của mình, từ tháng 6/2020, Dự án Cộng đồng Sáng kiến doanh nghiệp (Business Innovation Zone) đã được RX Tradex Việt Nam khởi xướng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quốc tế và trong nước, đặc biệt là nhóm SMEs – các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất, công nghiệp điện tử tận dụng lợi thế từ cơ hội kinh doanh “trực tiếp và trực tuyến”, thích ứng với những thay đổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua thách thức trong và sau đại dịch.

Theo đó, RX Tradex Việt Nam đã hợp tác cùng các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên gia tư vấn, các chuyên gia trong ngành, các tổ chức chính phủ mang đến chuỗi chương trình cung cấp thông tin, cập nhật các giải pháp, mô hình kinh doanh du kích hiệu quả trong thời đại số.

Bảo Thoa
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

9 tháng năm 2025, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD.
Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

9 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 155.047 ô tô nguyên chiếc các loại, trị giá 3,42 tỷ USD, tăng 24% về lượng và 33,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

9 tháng năm 2025, nhập khẩu khí đốt hóa lỏng của Việt Nam đạt 1,49 tỷ USD, giảm nhẹ so với cùng kỳ, nhưng nguồn cung từ Malaysia tăng mạnh, vượt xa Qatar.
Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Những phong tục, tập quán hay những di sản văn hóa dân gian của dân tộc, từ nghi thức tín ngưỡng, lễ hội, đến dân ca, dân vũ… đứng trước nguy cơ mai một.
Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Khởi nghiệp gian khó, cựu chiến binh Alăng Bia ở xã A Vương (TP. Đà Nẵng) đã gây dựng cơ sở nước uống tinh khiết, tạo việc làm cho người dân địa phương.
Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Sau khi hội chợ kết thúc, bài toán giữ chân khách hàng, phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ đang đặt ra với nhiều làng nghề truyền thống Việt Nam.
Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc không chỉ hỗ trợ xây dựng thương hiệu mà còn củng cố niềm tin của người tiêu dùng và đối tác quốc tế đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Hơn 1 triệu tổ chức, cá nhân nộp thuế từ hoạt động thương mại điện tử

Hơn 1 triệu tổ chức, cá nhân nộp thuế từ hoạt động thương mại điện tử

9 tháng năm 2025, tổng thu từ các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh tế số đạt 145.600 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ.
Ngành Công Thương phía Bắc: Chung sức vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng

Ngành Công Thương phía Bắc: Chung sức vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng

Trong bối cảnh phát triển có nhiều yếu tố mới, ngành Công Thương khu vực phía Bắc quyết tâm vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng và hướng tới phát triển bền vững.
Công nghiệp - hậu cần: Động lực mới của tăng trưởng Việt Nam

Công nghiệp - hậu cần: Động lực mới của tăng trưởng Việt Nam

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, ngành Công nghiệp và Hậu cần của Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ, trở thành trụ cột quan trọng trong chuỗi cung ứng khu vực.