Triển lãm giao thương Đông Nam Bộ: Đẩy mạnh kết nối, nâng cao năng lực mạng lưới doanh nhân trẻ
Chương trình hành động về phát triển kinh tế-xã hội vùng Đông Nam bộ Hội nghị triển khai chương trình phát triển vùng Đông Nam Bộ đến 2030 |
Triển lãm đã tạo cầu nối xúc tiến giao thương, tăng cường kết nối bền vững giữa Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Đây là cơ hội để huy động tối đa nguồn lực, và nâng cao năng lực của mạng lưới doanh nhân trẻ cả nước với môi trường rộng mở.
Sự kiện quy tụ 150 gian hàng triển lãm của nhiều mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Lĩnh vực sản phẩm trưng bày phong phú, từ sản xuất đến dịch vụ, và ngành thực phẩm & đồ uống (F&B).
Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận định, sự kiện nhằm thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp và khuyến khích sử dụng các sản phẩm của nhau. Sự tham gia nhiệt tình của các công ty tại triển lãm lần này đã minh chứng cho tinh thần trẻ và đầy nhiệt huyết của các doanh nhân trẻ Việt Nam.
Song song với hoạt động triển lãm là 2 diễn đàn về nâng cao năng lực doanh nhân trẻ vùng Đông Nam Bộ và kinh doanh thời hội nhập. Các doanh nhân trẻ Việt Nam và các chuyên gia từ Hà Lan, Mỹ, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, và bàn luận sôi nổi về các chủ đề đang được quan tâm trong bối cảnh chung của nền kinh tế như: Nhận định về thị trường tài chính Việt Nam, tiềm năng kêu gọi dòng vốn FDI và những tiêu chí, các định chế tài chính thẩm định tiềm năng của dự án; Cơ hội Kinh doanh mở với những tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam & xu hướng tìm kiếm các đối tác uy tín; Vai trò các Hiệp hội Thương mại trong việc đẩy mạnh giao thương và xúc tiến đầu tư...
Theo ông Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, các doanh nghiệp trẻ phải chuyên môn hóa và tạo ra uy tín để tiếp cận nguồn vốn nước ngoài một cách bền vững.
Còn ông Lê Bạch Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai cho rằng, trong một thế giới rộng mở và phát triển của kỷ nguyên 4.0, các doanh nghiệp trẻ cần phải không ngừng cập nhật kiến thức, khoa học công nghệ để giảm chi phí sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh, và vươn ra thế giới.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Quảng Ninh: Không đánh đổi môi trường lấy tăng trưởng
