Triển lãm công nghệ xanh vì sự phát triển bền vững
Sự kiện thương mại này nhằm thực hiện chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh và kế hoạch hành động quốc gia về tăng trưởng xanh. Các lĩnh vực được giới thiệu tại Triển lãm gồm: công nghệ môi trường; nông nghiệp, chế biến thực phẩm; công nghiệp; xây dựng; giao thông - vận tải; năng lượng…
Tính tới đầu tháng 2/2016, Triển lãm đã thu hút 30 công ty Việt Nam và 70 công ty nước ngoài đăng ký tham gia trưng bày, đại diện cho các nền công nghiệp phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Cộng hòa Séc…
Với tiềm năng tăng trưởng kinh tế bình quân đạt trên 6%/năm, mức sống người dân được cải thiện đáng kể và cơ cấu kinh tế đang dần chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa, Việt Nam hướng tới mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ cũng như tiếp nhận chuyển giao công nghệ của các nước tiên tiến.
Triển lãm là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tìm đến một thị trường phát triển đầy tiềm năng, đồng thời cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, các cơ sở nghiên cứu ứng dụng công nghệ của Việt Nam có cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư, hợp tác chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, cung cấp máy móc thiết bị và sản phẩm thân thiện môi trường.
Triển lãm do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì và được sự ủng hộ của Bộ Công Thương. Đơn vị tổ chức Triển lãm là Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ (Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ Khoa học Công nghệ) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD.
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7/5 tại SECC – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh./.
Theo Báo Tin tức
Tin mới cập nhật

Hà Nội dẫn đầu xếp hạng Chỉ số thương mại điện tử

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Doanh số thị trường thương mại điện tử vượt 100.000 tỷ đồng

AI đang tạo ra làn sóng đổi mới toàn diện trong ngành viễn thông

Việt Nam dẫn đầu ứng dụng AI trong thương mại điện tử

Từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất trong quý I/2025?

Doanh nghiệp Việt với AI: Xu thế tất yếu hay bài toán nan giải?

Công nghệ số, thương mại điện tử dẫn dắt kinh tế

Google, Meta, TikTok đã đóng bao nhiêu tiền thuế trong tháng 2/2025?

Shopee và TikTok Shop đồng loạt tăng phí: Nhà nhà lao đao
Tin khác

Có gì trong chiến dịch ‘An tâm mua sắm'?

Doanh nghiệp hiến kế thúc đẩy thương mại điện tử Lào Cai

Các sàn thương mại điện tử điều chỉnh tăng phí như thế nào?

Infographic | Bộ Công Thương cảnh báo gia tăng lừa đảo trên mạng

Táo đỏ đạt doanh thu cao trên sàn thương mại điện tử

Những xu hướng tấn công mạng nào nổi bật năm 2025?

Doanh thu thương mại điện tử năm 2024 đạt 318.900 tỷ đồng

Tech Awards 2024 nhấn mạnh câu chuyện trí tuệ nhân tạo

'Đòn bẩy' cho doanh nghiệp công nghệ số bứt phá

Đà Nẵng: Chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP lưu ý gì khi livestream bán hàng?
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Quảng Ninh: Không đánh đổi môi trường lấy tăng trưởng
