Tổng Giám đốc Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam - bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn), vừa được vinh dự trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022” tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là danh hiệu cao quý quốc gia được trao tặng cho các doanh nhân tiêu biểu Việt Nam được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam suy tôn và do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức theo nhiệm vụ được Bộ Chính trị giao tại Nghị quyết 09/NQ-TW ngày 9/12/2011 và theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Năm nay, 60 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được bình xét, lựa chọn từ hơn 200 đề cử từ các địa phương, các bộ, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan báo chí với quy trình bình xét được tổ chức chặt chẽ, khách quan, minh bạch và công phu.

Các tiêu chí đánh giá cụ thể bao gồm: Tạo ra giá trị kinh tế cho xã hội; Tuân thủ pháp luật; Minh bạch, công bằng, liêm chính; Sáng tạo, hợp tác, cùng phát triển; Tôn trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường; Yêu nước, có trách nhiệm với xã hội và gia đình.

Tổng Giám đốc Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”

Danh hiệu cao quý này ghi nhận chiến lược và thành tựu lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ xuất sắc của bà Tina Nguyễn, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế quốc gia nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, cũng như các công tác an sinh xã hội và hoạt động cộng đồng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là sự ghi nhận uy tín và đáng tự hào dành cho cả tập thể Generali Việt Nam. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm thúc đẩy sứ mệnh trở thành người bạn trọn đời của hàng triệu gia đình Việt với các giải pháp bảo hiểm ưu việt hàng đầu thị trường.

Dưới sự lãnh đạo của bà Tina Nguyễn, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng, tiên phong trong chuyển đổi số, sở hữu loạt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm liên kết đầu tư tốt nhất thị trường, với mạng lưới kênh phân phối đa dạng, rộng khắp cả nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Nhờ đó, doanh nghiệp liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín, nổi bật là: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” và “Công ty Bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong năm 2022, 2021; Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2021; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác phòng chống Covid-19, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong năm 2020 & 2021…

Ngọc Thùy
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê đạt 1,15 triệu tấn, trị giá 6,5 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng và tăng 61,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Trong 8 tháng năm 2025, tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực cảng biển Hải Phòng đạt 75,6 triệu tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024, bảo đảm cao điểm cuối năm.
Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Quản lý livestream chặt chẽ hơn với quy định lưu trữ nội dung tối thiểu một năm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Tháng 8/2025, giá chè xuất khẩu bình quân đạt 1.867 USD/tấn, tăng 5,9% so với tháng trước nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ, phản ánh xu hướng phục hồi còn chậm.
Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh nổi lên như một xu hướng tất yếu, khẳng định chất lượng và uy tín cũng như tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm và thương hiệu điểm đến Việt Nam.
Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản 7 tháng đầu năm 2025 đạt 122,2 nghìn tấn, trị giá 920,97 triệu USD.
Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Hành vi gian lận logo “Đã thông báo” ngày càng phổ biến, có thể bị phạt tới 60 triệu đồng.
Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Sở Công Thương các địa phương miền Trung, Tây Nguyên đang tích cực chuẩn bị hạ tầng, nhân lực sớm đáp ứng các điều kiện để cấp C/O cho doanh nghiệp theo Thông tư 40.
Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tiêu đạt 1,129 tỷ USD, giá duy trì ổn định; doanh nghiệp Việt có cơ hội bứt phá nhờ mở rộng sang các thị trường mới nổi.
Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai (Việt Nam)-Vân Nam (Trung Quốc) đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế biên giới, mở ra mô hình chưa từng có tiền lệ, hứa hẹn tạo động lực phát triển mới.