Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ 3%, 10% cổ tức bằng cổ phiếu

PV

PV

Ngày 11/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans, HoSE: PVT) đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.
Các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổng công ty Vận tải Dầu khí Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí: “Nghệ thuật” giữ chân thuyền viên

Tham dự Đại hội, về phía cổ đông lớn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Trần Bình Minh – Thành viên HĐTV Tập đoàn; ông Phạm Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn. Về phía Công ty TNHH Kiểm toán Deloitte Việt Nam có ông Võ Thái Hòa – Phó Tổng giám đốc. Cùng sự tham gia của các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán, cổ đông của PVTrans.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đoàn chủ tịch Điều hành Đại hội gồm: ông Phạm Việt Anh – Chủ tịch HĐQT PVTrans; ông Nguyễn Duyên Hiếu – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng công ty; bà Nguyễn Linh Giang – Thành viên HĐQT Tổng công ty.

Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh báo cáo tại Đại hội
Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh báo cáo tại Đại hội

Báo cáo với Đại hội đồng cổ đông, lãnh đạo PVTrans cho biết, năm 2022 trong bối cảnh kinh tế, địa chính trị đầy biến động, với việc chủ động, linh hoạt, tận dụng cơ hội thị trường, đồng thời khắc phục khó khăn, PVTrans duy trì sản xuất an toàn, hiệu quả, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông giao, là năm có sự tăng trưởng vượt trội, lập kỷ lục mới trong kết quả sản xuất kinh doanh. Cụ thể, doanh thu đạt 9.577 tỷ đồng, tương đương 147% kế hoạch năm, bằng 124% so với năm 2021; Lợi nhuận trước thuế 1.457 tỷ đồng, tương đương 243% kế hoạch năm, bằng 140% so với năm 2021; Lợi nhuận sau thuế 1.156 tỷ đồng, tương đương 241% kế hoạch năm; Tỷ suất lợi nhuận trước thuế/Vốn điều lệ đạt 45%, tương đương 237% kế hoạch năm.

Với kết quả đó, PVTrans một lần nữa tạo dấu ấn tăng trưởng về lợi nhuận, là một trong số ít các doanh nghiệp trên sàn chứng khoán duy trì 12 năm tăng trưởng liên tục, đặc biệt là từ sau khi thiết lập mốc lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng vào năm 2019. Vì thế, PVTrans cũng thu hút sự quan tâm và nhận được sự đánh giá cao của nhà đầu tư. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu PVT giao dịch tích cực và duy trì tính thanh khoản cao, đảm bảo lợi ích cho cổ đông.

Tổng Giám đốc PVTrans Nguyễn Duyên Hiếu báo cáo
Tổng Giám đốc PVTrans Nguyễn Duyên Hiếu báo cáo

Vị thế, uy tín của PVTrans trong ngành dầu khí và vận tải biển được duy trì và củng cố. Trong năm, PVTrans tiếp tục được xướng danh ở giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á năm 2022 của Asia Pacific Entrepreneurship Awards và lọt Top 10 công ty uy tín ngành logistics năm 2022, Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Viết Nam của Vietnam Report. Đây là năm đầu tiên PVTrans được tôn vinh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

Về phương án tăng vốn điều lệ từ 3.236 tỷ đồng lên 3.560 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2021 được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, PVTrans cho biết, do gặp một số vướng mắc về thủ tục nên công tác này sẽ được triển khai trong năm 2023. Hiện PVTrans đang tiếp tục hoàn thiện các thủ tục tăng vốn, dự kiến sẽ hoàn thành trong quý II – quý III/năm 2023.

Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội

Bước sang năm 2023, trên cơ sở phân tích những thuận lợi, khó khăn, PVTrans đặt kế hoạch năm 2023 với doanh thu hợp nhất 6.800 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế 680 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 538 tỷ đồng. Về đầu tư, PVTrans tiếp tục đặt kế hoạch đầu tư lớn với tổng vốn đầu tư hơn 4.100 tỷ đồng.

Căn cứ nhu cầu vốn phục vụ cho kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 - 2024 và đảm bảo việc phát triển bền vững trong những năm tiếp theo, HĐQT PVTrans cũng trình Đại hội đồng cổ đông thông qua phương án “Tăng vốn điều lệ từ 3.560 tỷ đồng lên 3.916 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu chi trả cổ tức từ nguồn lợi nhuận sau thuế chưa phân phối năm 2022” của Tổng công ty với tỷ lệ 10% vốn điều lệ; Cùng với đó là kế hoạch trả cổ tức bằng tiền với tỷ lệ 3% vốn điều lệ, tương đương 97 tỷ đồng.

PVTrans cũng trình Đại hội đồng cổ đông phê duyệt kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 với mục tiêu: Duy trì vị thế PVTrans là doanh nghiệp vận tải và dịch vụ hàng hải dầu khí đa sở hữu lớn nhất tại Việt Nam. Xây dựng, phát triển PVTrans thành thương hiệu vận tải mạnh trong khu vực, mở rộng hoạt động khai thác các tuyến quốc tế và từng bước tham gia chuỗi vận chuyển cung ứng toàn cầu.

Đại hội dành nhiều thời gian để cổ đông thảo luận, đóng góp ý kiến cho các vấn đề liên quan. Trong đó, các cổ đông quan tâm nhiều đến: Kế hoạch sản xuất kinh doanh và kế hoạch đầu tư, thanh lý tàu của PVTrans trong năm 2023, các giải pháp quản lý tài chính trong bối cảnh lãi suất vay vốn tăng cao, cổ tức, đánh giá tài sản, quản lý chi phí, khấu hao,…; đồng thời góp ý cho hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao giá trị cổ phiếu của PVTrans.

Trả lời các câu hỏi của các cổ đông và nhà đầu tư, lãnh đạo PVTrans cho biết: PVTrans có định hướng tăng cường đầu tư để tăng trưởng và phát triển, tuy nhiên tiêu chí hàng đầu của PVTrans là đảm bảo hiệu quả đầu tư nên PVTrans sẽ căn cứ vào tình hình thị trường để đầu tư hợp lý, mục tiêu nâng đội tàu của PVTrans từ 43 chiếc hiện tại lên 100 chiếc trong vòng 5 năm tới. PVTrans cố gắng duy trì tỷ lệ cổ tức bằng tiền/cổ phiếu hằng năm từ 10 – 15% để đảm bảo lợi ích cho cổ đông. Với kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, PVTrans cũng khẳng định việc đặt kế hoạch tương đối thận trọng, tuy nhiên sẽ phấn đấu để đạt được kết quả sản xuất kinh doanh cao nhất có thể, với mục tiêu quản trị để đạt lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng. PVTrans cũng có kế hoạch thanh lý các tàu có tuổi từ 20 – 25, trong đó năm 2023 có thể thanh lý 1 – 2 tàu.

Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh tặng hoa chúc mừng bà Ngô Thị Thu Linh được bầu vào Ban Kiểm soát của Tổng công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028
Chủ tịch HĐQT PVTrans Phạm Việt Anh tặng hoa chúc mừng bà Ngô Thị Thu Linh được bầu vào Ban Kiểm soát của Tổng công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028

Sau phần thảo luận, các cổ đông đã bỏ phiếu biểu quyết thông qua tất cả các báo cáo, tờ trình được trình tại Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao. Đại hội cũng đã thông qua việc miễn nhiệm Thành viên Ban Kiểm soát với ông Kim Kwang Hyuk, đồng thời bầu bổ sung bà Ngô Thị Thu Linh vào Ban Kiểm soát của Tổng công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đánh giá cao những thành công đạt được của PVTrans trong năm 2023, không chỉ tiếp tục thiết lập đỉnh cao lợi nhuận mà còn tạo động lực để Tổng công ty tăng trưởng trong thời gian tới. Cùng với những nỗ lực “vượt sóng, vươn ra biển lớn” trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, PVTrans đã tạo ra lợi ích thiết thực cho cổ đông, trong đó có Petrovietnam. Với vai trò là cổ đông lớn, Petrovietnam sẽ luôn đồng hành cùng PVTrans vượt qua những khó khăn, thách thức vì mục tiêu phát triển bền vững, cũng như là sẽ tiếp tục có một năm 2023 thành công hơn nữa.

HĐQT và Ban Kiểm soát PVTrans
HĐQT và Ban Kiểm soát PVTrans

Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2022, PVTrans tin tưởng sẽ hoàn thành nhiệm vụ do Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 giao; tiếp tục đưa Tổng công ty đạt được những thành quả lớn hơn nữa, đảm bảo sự phát triển ổn định lâu dài của PVTrans và không ngừng gia tăng lợi ích cho các cổ đông.

PV

Tin mới cập nhật

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Vướng vào những chuyện không vui như nợ nần, kiện tụng giữa thời kỳ hoạt động kinh doanh giảm sút, C.T Group đang đối diện với giai đoạn đầy thách thức.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024
Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.

Tin khác

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Trong hệ sinh thái Alphanam Group của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á là pháp nhân đóng vai trò khá quan trọng.
Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Trong suốt 18 năm thành lập và phát triển, nhà phát triển đô thị công nghiệp Việt Nhân Group chỉ mới có những bước tiến đáng ghi nhận từ năm 2018.
Nghiên cứu tuyến đường bộ 6.800 tỷ nối cảng biển Mỹ Thủy đến cửa khẩu La Lay

Nghiên cứu tuyến đường bộ 6.800 tỷ nối cảng biển Mỹ Thủy đến cửa khẩu La Lay

Tuyến đường bộ 6.800 tỷ đồng nối cảng Mỹ Thủy đến cửa khẩu quốc tế La Lay, qua đó kết nối khu vực Duyên hải miền Trung với khu vực Nam Lào, Đông Thái Lan.
Doanh nghiệp tuần qua: Lộ trình "thoát án" kiểm soát cho cổ phiếu Vietnam Airlines

Doanh nghiệp tuần qua: Lộ trình "thoát án" kiểm soát cho cổ phiếu Vietnam Airlines

Vietnam Airlines công bố lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu bị kiểm soát; MWG lên kế hoạch lãi gấp 14 lần; Vinhomes lần đầu có doanh thu 100.00 tỷ đồng...
PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

Dịp Tết Giáp Thìn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chú trọng quan tâm những gia đình khó khăn, mong muốn giúp đỡ tạo nên một cái Tết cổ truyền đầm ấm.
Doanh nghiệp tuần qua: "Kỳ lân" VNG rút hồ sơ IPO nước Mỹ

Doanh nghiệp tuần qua: "Kỳ lân" VNG rút hồ sơ IPO nước Mỹ

"Kỳ lân" công nghệ của Việt Nam - VNG từng đặt mục tiêu huy động khoảng 150 triệu USD thông qua đợt IPO trên đất Mỹ. Sau nhiều trì hoãn, họ đã rút hồ sơ.
Cơ hội và thách thức cho phát triển điện khí ở Việt Nam

Cơ hội và thách thức cho phát triển điện khí ở Việt Nam

Ngày 24/1, tại Hà Nội, Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Phát triển điện khí ở Việt Nam:Cơ hội và thách thức"
Khắc họa Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ và nỗi lo đội giá thiết bị y tế

Khắc họa Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ và nỗi lo đội giá thiết bị y tế

Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ là đầu mối phân phối chủ đạo cho hệ thống máy xạ trị gia tốc tuyến tính Synergy của Tập đoàn Elekta, có xuất xứ từ Anh Quốc.
Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam Airlines

Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam Airlines

Sự kiện âm nhạc 5AM diễn ra từ 5 giờ đến 9 giờ sáng ngày 20/1, những người tham gia đã được trải nghiệm nhiều hoạt động kết nối trong suốt sự kiện.
FPT và hành trình cán mốc 1 tỷ USD xuất khẩu phần mềm

FPT và hành trình cán mốc 1 tỷ USD xuất khẩu phần mềm

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT chia sẻ, 1 tỷ USD không chỉ là con số mà là cuộc đời, tuổi thanh xuân của những con người FPT.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng trong nước “cắm đầu” giảm, người mua tuần qua thua lỗ bao nhiêu?

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng trong nước “cắm đầu” giảm, người mua tuần qua thua lỗ bao nhiêu?

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng SJC kết thúc tuần giá tăng mạnh so với kết phiên tuần trước nhưng người mua vàng vẫn thu về khoản lỗ hơn 1 triệu đồng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024: Giá dầu thế giới trượt dốc, nguyên nhân vì sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024: Giá dầu thế giới trượt dốc, nguyên nhân vì sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt trượt dốc sau cuộc tấn công của Iran, với dầu WTI giảm 0,29%, dầu Brent giảm 0,02%.
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước tăng mạnh trở lại

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước tăng mạnh trở lại

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 17/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 17/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024: Đồng loạt tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Đắk Lăk lên mức 93.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024: Đồng loạt tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Đắk Lăk lên mức 93.000 đồng/kg.

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 18/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 18/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 19/4/2024: Tiếp tục tăng "dựng đứng", chạm mức 95.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4/2024: Tiếp tục tăng "dựng đứng", chạm mức 95.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 19/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 19/4 thế nào?
Giá vàng chiều nay 12/4/2024: Vàng SJC lên đỉnh 85 triệu đồng/lượng cao chưa từng có trong lịch sử

Giá vàng chiều nay 12/4/2024: Vàng SJC lên đỉnh 85 triệu đồng/lượng cao chưa từng có trong lịch sử

Giá vàng chiều nay 12/4/2024: Vàng SJC tiến lên mức 85 triệu đồng/lượng, tăng cao chưa từng có trong lịch sử, vàng thế giới lại lập kỷ lục giá cao mới.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo tăng cao

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo tăng cao

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024, giá dầu thế giới vừa trải qua tuần giảm nhẹ xấp xỉ 1%, tuy nhiên, tuần này giá dầu được dự báo tăng cao.
Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC đầu tuần bất ngờ tăng như "vũ bão", lại lập đỉnh mới 85,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC đầu tuần bất ngờ tăng như "vũ bão", lại lập đỉnh mới 85,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC ngay đầu tuần tăng sốc hơn 2 triệu đồng mỗi lượng, lại thiết lập đỉnh cao mới trong lịch sử lên mức 85,4 triệu đồng/lượng
Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC “bốc hơi” cực mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC “bốc hơi” cực mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC đồng loạt giảm mạnh hơn 2 triệu đồng mỗi lượng, đưa giá trượt xuống quanh ngưỡng 83 triệu đồng/lượng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 17/4/2024: Giá dầu thế giới tiếp đà giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay ngày 17/4/2024: Giá dầu thế giới tiếp đà giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay ngày 17/4/2024, giá dầu thế giới tiếp đà giảm nhẹ, cụ thể, dầu WTI xuống mức 85,31 USD/thùng, dầu Brent xuống mức 90,02 USD/thùng.
Phiên bản di động