Tổ chức cuộc thi ảnh Việt Nam 2020

Văn phòng UNESCO tại Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Đức tại Hà Nội tổ chức cuộc thi ảnh Việt Nam 2020 với chủ đề "Lan tỏa sự quan tâm, chia sẻ tầm nhìn về đa dạng văn hóa".

Cuộc thi xuất phát từ mong muốn đưa vẻ đẹp của di sản văn hóa và sáng tạo văn hóa Việt Nam tới cộng đồng. Cuộc thi mở rộng dành cho tất cả mọi người, chuyên nghiệp và nghiệp dư, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay quốc tịch. Người tham gia dự thi dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ. Ban tổ chức khuyến khích các nhóm đối tượng người khuyết tật và dân tộc thiểu số tham gia. Mỗi người gửi tối đa 5 ảnh.

to chuc cuoc thi anh viet nam 2020
Quần thể danh thắng Tràng An

Ảnh dự thi phải được chụp ở Việt Nam, mang các chủ đề: Phong cảnh của di sản và di tích, chuyển giao và kế thừa văn hóa qua các thế hệ, nghệ thuật và sáng tạo, sự hòa hợp của con người và thiên nhiên.

Ảnh được chụp sau ngày 1/1/2019, có thể là ảnh màu hoặc đen trắng, bằng các thiết bị chuyên nghiệp, máy dân dụng, máy phim hoặc bằng điện thoại đã quét sang định dạng kỹ thuật số, chưa từng được gửi tham gia bất kỳ cuộc thi ảnh nào. Người tham dự gửi ảnh tại website: http://unesco.vietnamphotocenter.com, từ ngày 10/8 đến hết ngày 1/11.

Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo trước ngày 15/11/2020. Ban tổ chức trao giải thưởng cho 20 tác giả xuất sắc với giá trị tương đương 1.000 USD/giải. Những tác phẩm tốt sẽ được trưng bày tại các sự kiện quan trọng của UNESCO, tiêu biểu là Liên hoan thiết kế và sáng tạo Việt Nam 2020.

Bình luận

Đọc nhiều

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.