Thành Bưởi bị tước giấy phép 3 tháng, nhà xe Thành Lê lên thế chân?

Trên các diễn đàn, một số người thường đi các tuyến xe của Thành Bưởi bày tỏ sự tiếc nuối và mong nhà xe Thành Lê sẽ sớm ra mắt, đi vào hoạt động.
Đề xuất tước giấy phép kinh doanh Nhà xe Thành Bưởi Ngoài Thành Bưởi, những nhà xe nào có cùng lịch trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, Cần Thơ? Nhà xe Thành Bưởi chính thức bị tước giấy phép kinh doanh 3 tháng

Nỗi niềm của nhà xe 23 năm tuổi

Chiều 3/11, Phó Chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải (Sở GTVT) TP. Hồ Chí Minh đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thành Bưởi theo kết luận kiểm tra đã ban hành.

Theo đó, ngày 30/10, thực hiện theo Kết luận kiểm tra của Sở GTVT đối với Công ty TNHH Thành Bưởi, Thanh tra Sở đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với 8 hành vi vi phạm.

Thành Bưởi bị tước giấy phép 3 tháng, nhà xe Thành Lê lên thế chân?
Cuối tháng 10/2023, Công an TP. Hồ Chí Minh kiểm tra toàn bộ trụ sở nhà xe Thành Bưởi. Ảnh: VGP

Cụ thể, doanh nghiệp đã không thực hiện đúng quy trình bảo đảm an toàn giao thông theo quy định; kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, kinh doanh vận tải khách du lịch không thực hiện đúng quy định về đón, trả khách tại trụ sở chính, trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện; có bộ phận quản lý, theo dõi các điều kiện về an toàn giao thông nhưng bộ phận này không thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ theo quy định.

Công ty Thành Bưởi có lập nhưng không cập nhật đầy đủ, chính xác lý lịch phương tiện theo quy định; có lập nhưng không cập nhật đầy đủ, chính xác lý lịch hành nghề của lái xe theo quy định; sử dụng xe kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, xe kinh doanh vận tải khách du lịch có hợp đồng vận chuyển (hợp đồng lữ hành), danh sách hành khách, nhưng không bảo đảm yêu cầu theo quy định.

Doanh nghiệp này còn sử dụng xe kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, xe kinh doanh vận tải khách du lịch mà trên xe không có hợp đồng vận chuyển (hợp đồng lữ hành), danh sách hành khách kèm theo; cuối cùng, có tổ chức khám sức khỏe cho lái xe nhưng không đầy đủ các nội dung theo quy định.

Với các lỗi vi phạm trên, Công ty Thành Bưởi bị xử phạt 91 triệu đồng, đồng thời áp dụng hình thức xử phạt bổ sung tước quyền sử dụng giấy phép kinh doanh vận tải 3 tháng.

Thông tin trên thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân, bởi Công ty Thành Bưởi là hãng xe khách có hơn 20 năm hoạt động, được hành khách đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ. Ở khu vực phía Nam, hãng xe này chiếm thị phần lớn ở các tuyến đường vận tải từ TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh Tây Nguyên hoặc miền Tây, chẳng hạn như: TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt, Cần Thơ, Đà Lạt - Cần Thơ.

Đây là những chặng đông khách, nhất là dịp cuối tuần, lễ, Tết nhu cầu vui chơi, du lịch tăng cao. Vì vậy việc hãng dừng chạy chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn lên thị trường vận tải hành khách trong khu vực.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thành Bưởi được thành lập vào tháng 3/2000, có trụ sở tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu mới cập nhật cho thấy, vốn điều lệ của doanh nghiệp là 80 tỷ đồng, trong đó, ông Lê Đức Thành (SN 1956) góp khoảng 67,8 tỷ đồng (tương ứng 84,71% vốn điều lệ), còn lại thuộc về ông Lê Dương (SN 1991), người con trai của ông Thành.

Thành Bưởi bị tước giấy phép 3 tháng, nhà xe Thành Lê lên thế chân?
Ông Lê Đức Thành, nhà sáng lập, Giám đốc Công ty Thành Bưởi (bên trái)

Giám đốc, chủ hãng xe Thành Bưởi - ông Lê Đức Thành xuất thân từ bộ đội lái xe Trường Sơn, sau này bén duyên với việc kinh doanh vận tải hành khách nhờ sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè, đối tác. Đến nay, nhà xe Thành Bưởi đã phát triển và mở rộng hoạt động trong 5 lĩnh vực chính là vận chuyển hành khách; vận chuyển hàng hoá; cho thuê các loại xe; tour du lịch; chuyển tiền mua hàng nhanh.

Được biết, doanh thu hàng năm của Công ty Thành Bưởi đạt hàng trăm tỷ đồng, đơn cử năm 2022 đạt 486,7 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với năm trước đó. Vậy nhưng, lợi nhuận của hãng xe khách trứ danh khá ít ỏi, thậm chí năm 2022 báo lỗ tận 85 tỷ đồng, vượt trên vốn điều lệ.

Kết quả cuối năm 2022, Công ty Thành Bưởi âm vốn chủ sở hữu 14 tỷ đồng, trong đó các khoản lỗ cộng dồn, tích tụ giai đoạn trước lên tới 121 tỷ đồng. Thua lỗ khiến doanh nghiệp phải vay mượn để đảm bảo dòng tiền hoạt động, cùng thời điểm, khoản vay và cho thuê tài chính ngắn hạn đạt 253 tỷ đồng, khoản phải trả ngắn hạn khác đạt 270 tỷ đồng, tổng cộng nợ phải trả đạt 585 tỷ đồng.

Danh sách chủ nợ của Công ty Thành Bưởi bao gồm: Công ty Cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease, Công ty TNHH MTV Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu (ACBL), Công ty TNHH MTV Cho thuê tài chính Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBL), Agribank, Vietinbank.

Cần lưu ý, kinh doanh thua lỗ và mất sạch vốn góp nhưng tài sản của Công ty Thành Bưởi hầu hết là tài sản cố định (chủ yếu là các đầu xe), nên trong trường hợp doanh nghiệp khó chi trả gốc lãi thì việc kích hoạt các điều khoản xử lý tài sản bảo đảm cũng dễ dàng hơn, thanh khoản nhanh hơn là các tài sản bất động sản.

Việc này cũng khiến tổ chức tài chính không quá bất an dù doanh nghiệp bị tước giấy phép 3 tháng, đồng thời lâm tình trạng thua lỗ kéo dài, khó dứt.

Hãng xe Thành Lê sẽ thế chỗ?

Sau tin tức hãng xe Thành Bưởi bị phạt nặng, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin nhà xe Thành Lê với nhiều đặc điểm tương đồng với nhà xe Thành Bưởi, gây sự chú ý của công chúng. Ngay sau đó, ngày 1/11, trên trang fanpage Xe khách Thành Bưởi đăng tải thông tin khẳng định không liên quan đến nhà xe Thành Lê.

Tuy nhiên, sự băn khoăn của dư luận không phải không có căn cứ. Công ty TNHH Môi trường du lịch Thành Lê (viết tắt là Công ty Thành Lê), pháp nhân được cho là đứng sau hãng xe Thành Lê, có địa chỉ kinh doanh tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh, và đăng ký địa điểm đậu đỗ phương tiện tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Thành Bưởi bị tước giấy phép 3 tháng, nhà xe Thành Lê lên thế chân?
Hình ảnh những chiếc xe của hãng Thành Lê đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng

Thực tế, suốt thời gian dài từ khi thành lập năm 2009, doanh nghiệp này do đích thân ông Lê Đức Thành và người con trai Lê Khánh (SN 1986) làm chủ. Đến tháng 12/2022, ông Thành mới thôi làm cổ đông chi phối và nhường lại cho hai người con là Lê Khánh và Lê Dương tiếp quản.

Đến ngày 27/10/2023 vừa qua, ông Lê Dương mới chuyển 40% vốn điều lệ đang nắm giữ tại Công ty Thành Lê cho một cá nhân tên Nguyễn Hồ Hữu Tùng (SN 1981), có địa chỉ tại Cần Thơ. Ông Lê Khánh vẫn ở lại giữ 60% vốn điều lệ doanh nghiệp.

Trên các diễn đàn, một số người thường đi các tuyến xe của Thành Bưởi bày tỏ sự tiếc nuối và những mong nhà xe Thành Lê sẽ sớm ra mắt, đi vào hoạt động chính thức. Theo thông tin, Thành Lê dự kiến hoạt động đầu tiên tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt.

Tin vui với những người quan tâm, một chi tiết cho thấy nhà xe Thành Lê đang rục rịch khởi động, đó là trong ngày đầu của 10/2023, Sacombank-SBL, tổ chức tích cực cấp tín dụng cho nhà xe Thành Bưởi lâu nay đã ký kết hợp đồng cho thuê tài chính với Thành Lê, dựa trên tài sản bảo đảm là 10 xe ô tô khách (có giường nằm) mang nhãn hiệu Thaco.

Vân Oanh

Tin mới cập nhật

Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội – Singapore

Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội – Singapore

Từ tháng 6 đến hết tháng 7/2024, Vietnam Airlines khai thác tàu bay thân rộng Boeing 787 để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Singapore.
Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Vướng vào những chuyện không vui như nợ nần, kiện tụng giữa thời kỳ hoạt động kinh doanh giảm sút, C.T Group đang đối diện với giai đoạn đầy thách thức.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Tin khác

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.
Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Trong hệ sinh thái Alphanam Group của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á là pháp nhân đóng vai trò khá quan trọng.
Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Trong suốt 18 năm thành lập và phát triển, nhà phát triển đô thị công nghiệp Việt Nhân Group chỉ mới có những bước tiến đáng ghi nhận từ năm 2018.
Nghiên cứu tuyến đường bộ 6.800 tỷ nối cảng biển Mỹ Thủy đến cửa khẩu La Lay

Nghiên cứu tuyến đường bộ 6.800 tỷ nối cảng biển Mỹ Thủy đến cửa khẩu La Lay

Tuyến đường bộ 6.800 tỷ đồng nối cảng Mỹ Thủy đến cửa khẩu quốc tế La Lay, qua đó kết nối khu vực Duyên hải miền Trung với khu vực Nam Lào, Đông Thái Lan.
Doanh nghiệp tuần qua: Lộ trình "thoát án" kiểm soát cho cổ phiếu Vietnam Airlines

Doanh nghiệp tuần qua: Lộ trình "thoát án" kiểm soát cho cổ phiếu Vietnam Airlines

Vietnam Airlines công bố lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu bị kiểm soát; MWG lên kế hoạch lãi gấp 14 lần; Vinhomes lần đầu có doanh thu 100.00 tỷ đồng...
PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

Dịp Tết Giáp Thìn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chú trọng quan tâm những gia đình khó khăn, mong muốn giúp đỡ tạo nên một cái Tết cổ truyền đầm ấm.
Doanh nghiệp tuần qua: "Kỳ lân" VNG rút hồ sơ IPO nước Mỹ

Doanh nghiệp tuần qua: "Kỳ lân" VNG rút hồ sơ IPO nước Mỹ

"Kỳ lân" công nghệ của Việt Nam - VNG từng đặt mục tiêu huy động khoảng 150 triệu USD thông qua đợt IPO trên đất Mỹ. Sau nhiều trì hoãn, họ đã rút hồ sơ.
Cơ hội và thách thức cho phát triển điện khí ở Việt Nam

Cơ hội và thách thức cho phát triển điện khí ở Việt Nam

Ngày 24/1, tại Hà Nội, Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Phát triển điện khí ở Việt Nam:Cơ hội và thách thức"
Khắc họa Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ và nỗi lo đội giá thiết bị y tế

Khắc họa Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ và nỗi lo đội giá thiết bị y tế

Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ là đầu mối phân phối chủ đạo cho hệ thống máy xạ trị gia tốc tuyến tính Synergy của Tập đoàn Elekta, có xuất xứ từ Anh Quốc.
Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam Airlines

Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam Airlines

Sự kiện âm nhạc 5AM diễn ra từ 5 giờ đến 9 giờ sáng ngày 20/1, những người tham gia đã được trải nghiệm nhiều hoạt động kết nối trong suốt sự kiện.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay  9/5/2024: Tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Bà Rịa – Vũng Tàu chạm đỉnh 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 9/5/2024: Tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Bà Rịa – Vũng Tàu chạm đỉnh 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 9/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 9/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay  12/5/2024: Bật tăng trở lại, Đắk Lắk và Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 103.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 12/5/2024: Bật tăng trở lại, Đắk Lắk và Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 103.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 12/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 12/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 8/5/2024: Biến động trái chiều, Đắk Lắk lên mức đỉnh 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 8/5/2024: Biến động trái chiều, Đắk Lắk lên mức đỉnh 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 8/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 8/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/5/2024: Dầu thế giới đảo chiều tăng nhẹ, dầu trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/5/2024: Dầu thế giới đảo chiều tăng nhẹ, dầu trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/5/2024, giá dầu thế giới tăng nhẹ sau khi tồn kho dầu thô của Mỹ giảm, với dầu WTI tăng 0,22%, dầu Brent tăng 0,51%
Giá tiêu hôm nay 7/5/2024: Tiếp tục đi ngang, dao động từ 103.000 – 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 7/5/2024: Tiếp tục đi ngang, dao động từ 103.000 – 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 7/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 7/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay  11/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 102.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 11/5/2024: Đồng loạt chững lại, cao nhất 102.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 11/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 11/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 8/5/2024: Dầu thế giới đảo chiều giảm trước tín hiệu về nguồn cung của FED

Giá xăng dầu hôm nay ngày 8/5/2024: Dầu thế giới đảo chiều giảm trước tín hiệu về nguồn cung của FED

Giá xăng dầu hôm nay ngày 8/5/2024, giá dầu thế giới đảo chiều giảm nhẹ khi bớt lo ngại về nguồn cung, theo đó, dầu WTI giảm 0,13%, dầu Brent giảm 0,35%.
Giá tiêu hôm nay 10/5/2024: Đồng loạt giảm mạnh 2.000 đồng/kg, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu tụt xuống 102.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 10/5/2024: Đồng loạt giảm mạnh 2.000 đồng/kg, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu tụt xuống 102.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 10/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 10/5 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/5/2024: Dầu thế giới tăng lên mức cao nhất tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/5/2024: Dầu thế giới tăng lên mức cao nhất tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/5/2024, giá dầu thế giới tăng lên mức cao nhất trong một tuần với dầu WTI ở mốc 79,57 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 84,14 USD/thùng.
Giá tiêu hôm nay 13/5/2024: Đồng loạt đi ngang, dao động từ 102.000 – 103.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 13/5/2024: Đồng loạt đi ngang, dao động từ 102.000 – 103.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 13/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 13/5 thế nào?
Phiên bản di động