Mỹ phẩm Linh Hương - Nâng tầm mỹ phẩm Việt

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Linh Hương không chỉ là doanh nghiệp định hình ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước, mà còn tiên phong vươn xa trên toàn cầu
Tăng cường phương thức nhận diện hoá - mỹ phẩm vi phạm trên thị trườngDầu hoa anh thảo: Mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp da hữu ích?Doanh nghiệp ngành mỹ phẩm trong cuộc đua định vị thương hiệu

Từ những sản phẩm handmade

Vào những năm 2014 - 2015, định nghĩa về dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên chưa thật sự quen thuộc với thế hệ 8X Việt. Tuy nhiên lúc bấy giờ, một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ đã không còn xa lạ với những sản phẩm handmade mang thương hiệu Linh Hương.

Ra đời năm 2015, Mỹ phẩm Linh Hương là một trong những thương hiệu tiên phong trong sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Cùng từ đây, Mỹ phẩm Linh Hương đã đặt nền móng, định hình ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước.

Chỉ trong 4 năm, từ 2016 - 2020, doanh nghiệp này liên tục xây dựng 4 nhà máy, trang bị công nghệ tân tiến

Với sự phát triển “thần tốc” - chỉ trong 4 năm, từ 2016 - 2020, doanh nghiệp này liên tục xây dựng 4 nhà máy, trang bị công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín có chức năng sản xuất đa dạng và được chuyển giao công nghệ từ các cường quốc ngành làm đẹp như: Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản…

Không những vậy, trong 3 năm tiếp theo, Mỹ phẩm Linh Hương đã đạt chứng nhận GMP trong sản xuất thực phẩm (năm 2021); GMP trong sản xuất mỹ phẩm (năm 2022); và năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Tập đoàn đạt tiêu chuẩn FDA (Food and Drug Administration) của Hoa Kỳ. Điều này khẳng định chất lượng sản phẩm của Mỹ phẩm Linh Hương và mở ra nhiều cơ hội mới trong việc xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế khó tính như Hoa Kỳ và châu Âu.

Phòng R&D tại Mỹ phẩm Linh Hương mỗi năm tiếp nhận hơn 1.000 đơn yêu cầu nghiên cứu

… Đến “đế chế dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam!

Mỹ phẩm Linh Hương giờ đây đã trở thành “đế chế” dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Với quy mô sản xuất lớn, có nhà máy diện tích sử dụng 12.000 m2 - là một trong những nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm theo chuẩn CGMP - ASEAN lớn nhất miền Bắc. Đồng thời được đánh giá thuộc Top nhà máy hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Cùng hàng nghìn showroom và văn phòng đại diện khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên thuộc Mỹ phẩm Linh Hương, đáp ứng tốt thị trường khi đều đặn sản xuất 2 triệu sản phẩm mỗi tháng.

Ước vọng của chúng tôi là Nâng tầm mỹ phẩm Việt. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm phù hợp với người Việt. Do người Việt sản xuất với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đó chính là kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của chúng tôi - bà Nguyễn Linh Hương, Chủ tịch Mỹ phẩm Linh Hương chia sẻ.

Thương hiệu Mỹ phẩm Linh Hương đã và đang trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững và thành công

Nhờ thế mạnh có trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm, Mỹ phẩm Linh Hương có khả năng nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu riêng của đối tác. Chính vì vậy, đảm bảo tính độc quyền công thức duy nhất trên thị trường. Được biết, phòng R&D tại Mỹ phẩm Linh Hương mỗi năm tiếp nhận hơn 1.000 đơn yêu cầu nghiên cứu. Trong đó, phần lớn là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

Theo Phó Chủ tịch Mỹ phẩm Linh Hương - ông Nguyễn Văn Thái, công ty rất chú trọng chất lượng nguyên liệu đầu vào. Bởi nguồn nguyên liệu đảm bảo cũng là yếu tố then chốt quyết định chất lượng của sản phẩm đầu ra. Bằng chứng là 100% nguồn nguyên liệu tại Mỹ phẩm Linh Hương được chọn lọc kĩ lưỡng có đầy đủ chứng nhận MSDS, COA…

Ngoài sản xuất mỹ phẩm, Mỹ phẩm Linh Hương còn cung cấp cho đối tác các dịch vụ khác như thiết kế bao bì, nhãn mác, thủ tục pháp lý, tài liệu marketing, chiến dịch truyền thông…

Mỹ phẩm Linh Hương, đáp ứng tốt thị trường khi đều đặn sản xuất 2 triệu sản phẩm mỗi tháng

Theo báo cáo “Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2023” của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Mintel, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng trung bình 15 - 20% mỗi năm. Một nghiên cứu khác do Euromonitor International thực hiện cho biết, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng từ mức định giá 2,3 tỷ USD năm 2022 lên 3,2 tỷ USD vào năm 2027.

Các chuyên gia kinh tế nhận định, thị trường tiềm năng tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mỹ phẩm. Tuy nhiên, tiềm năng luôn đi liền thách thức, các doanh nghiệp mỹ phẩm phải đối mặt với nhiều thử thách, sự cạnh tranh gay gắt, sự nhạy cảm về giá thành sản phẩm...

Trong kinh doanh, cạnh tranh, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nhìn hành trình từ những sản phẩm handmade đến việc đạt chuẩn quốc tế của Mỹ phẩm Linh Hương là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp Việt. Đây không chỉ là thành công của Tập đoàn mà còn là niềm tự hào của ngành sản xuất mỹ phẩm Việt Nam. Thương hiệu Mỹ phẩm Linh Hương đã và đang trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững và thành công của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bản đồ thế giới.

PV
Bình luận

Đọc nhiều

Thương mại điện tử tăng trưởng 'nóng', đừng để 'nguội' niềm tin người dùng

Thương mại điện tử tăng trưởng 'nóng', đừng để 'nguội' niềm tin người dùng

Thương mại điện tử bùng nổ, nhưng để giữ vững niềm tin người tiêu dùng, thị trường cần khung pháp lý chặt chẽ, minh bạch, bảo vệ cả nhà bán hàng lẫn khách mua.
Hà Tĩnh: Chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn

Hà Tĩnh: Chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn

Nhằm nâng cao kỹ năng ứng phó sự cố cháy nổ và đảm bảo an toàn trong kinh doanh, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
Hà Nội: Đa dạng thị trường đồ trang trí Trung thu 2025

Hà Nội: Đa dạng thị trường đồ trang trí Trung thu 2025

Thị trường đồ trang trí Trung thu Hà Nội 2025 đang ghi nhận sự nhộn nhịp, giá biến động mạnh theo chất liệu, kích cỡ và xu hướng mới.
Du lịch Việt Nam bứt phá với 120 triệu lượt khách trong 8 tháng

Du lịch Việt Nam bứt phá với 120 triệu lượt khách trong 8 tháng

Trong giai đoạn 2021 - 2025, lĩnh vực du lịch đã phát triển bứt phá, để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong công cuộc phát triển văn hoá, thể thao và du lịch của đất nước.
Bộ Công Thương: Thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo

Bộ Công Thương: Thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo

Bộ Công Thương đã ban hành Công điện số 7142 yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai đồng bộ giải pháp nhằm thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo.
Ngân sách an ninh mạng tăng, thất thoát dữ liệu vẫn leo thang

Ngân sách an ninh mạng tăng, thất thoát dữ liệu vẫn leo thang

Thất thoát dữ liệu không chỉ là vấn đề vi phạm tuân thủ quy định, mà là rủi ro kinh doanh ảnh hưởng đến doanh thu, uy tín và khả năng tồn tại lâu dài của doanh nghiệp.
Thị trường than nhập khẩu biến động, doanh nghiệp hưởng lợi chi phí

Thị trường than nhập khẩu biến động, doanh nghiệp hưởng lợi chi phí

8 tháng năm 2025, giá than nhập khẩu giảm hơn 20% trong khi nhu cầu nội địa tăng mạnh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro phụ thuộc nguồn cung.
Kinh tế nhà nước: Đột phá để vững vàng vai trò trụ cột

Kinh tế nhà nước: Đột phá để vững vàng vai trò trụ cột

Khu vực kinh tế nhà nước cũng phải bảo đảm an ninh kinh tế, an ninh tài chính - tiền tệ, an ninh năng lượng, an ninh lương thực quốc gia.
Hai Dự án hàng không sẽ giúp Quảng Trị phát triển đa chiều

Hai Dự án hàng không sẽ giúp Quảng Trị phát triển đa chiều

Việc mở rộng Cảng hàng không Đồng Hới và xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị với những chiến lược mới sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho tỉnh Quảng Trị về thương mại.
Quy định lưu trữ dữ liệu 1 năm ảnh hưởng thế nào đến kinh doanh thương mại điện tử?

Quy định lưu trữ dữ liệu 1 năm ảnh hưởng thế nào đến kinh doanh thương mại điện tử?

Quy định lưu trữ dữ liệu 1 năm buộc nhà bán hàng đầu tư hạ tầng, quản lý chặt chẽ nội dung, nhưng cũng nâng cao tính minh bạch cho thương mại điện tử.