Tập trung xúc tiến thị trường du lịch Nga

Để thu hút nhiều khách Nga đến Việt Nam, Liên bang Nga đã được chọn là khách danh dự của Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội (VITM) lần thứ 4.

Tập trung xúc tiến thị trường du lịch Nga

Khách du lịch Nga đang quan tâm, chú ý nhiều đến Việt Nam. Ảnh minh họa

Việt Nam hiện đang xếp thứ 4 trong danh sách các điểm đến được khách du lịch Nga tìm kiếm nhiều nhất.

Trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2016, đoàn Nga sẽ tham dự Lễ Khai mạc và biểu diễn nghệ thuật suốt thời gian diễn ra Hội chợ; Tham gia Hội nghị Hợp tác và Phát triển Du lịch Việt-Nga lần thứ III; Khai trương Văn phòng đại diện của Du lịch Liên bang Nga khu vực châu Á tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo VITM Hà Nội 2016, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết: tại VITM 2016, Ban Tổ chức đã lựa chọn 3 điểm đến của Du lịch Việt Nam năm 2016 là: Thủ đô Hà Nội, vùng Tây Bắc và khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ.

VITM Hà Nội 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 14-17/4. Cho tới chiều 8/4, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký chính thức 502 gian hàng, trong đó gồm 115 gian Quốc tế của các doanh nghiệp từ 25 nước và vùng lãnh thổ, 387 gian nội địa từ 42 tỉnh và thành phố của Việt Nam.

Trong ngày 14/4, hội chợ chỉ mở cửa cho các đơn vị triển lãm và khách mời đã đăng ký trước trên website chính thức của Hội chợ đến làm việc, ký kết hợp đồng hợp tác. Ngày 15-17/4, hội chợ mở cửa tự do cho công chúng đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch.

Tại hội chợ sẽ có nhiều sự kiện chuyên ngành như 4 Hội thảo quốc tế và trên 10 buổi họp báo, giới thiệu điểm đến và sản phẩm mới. Đặc biệt, điểm nhấn của VITM 2016 là Lễ phát động Chương trình “Nâng cao hình ảnh Du khách Việt” để góp phần làm cho hình ảnh người Việt Nam đẹp hơn trong con mắt của cộng đồng du lịch quốc tế./.

Theo Báo điện tử Chính phủ

Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Tháng 7/2025, các mẫu xe điện VinFast, các mẫu xe xăng Ford, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 hay Toyota... là những cái tên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.
Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, chà là tươi còn thu hút người tiêu dùng nhờ sự độc lạ trong hương vị ngọt thơm và hình thức đẹp mắt.
Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.