Tăng cơ hội kết nối giao thương qua bốn triển lãm công nghiệp tại Việt Nam

Bốn triển lãm chuyên ngành giấy, sơn phủ, cao su, nhựa sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, được kỳ vọng tạo kết nối và đa dạng hóa chuỗi cung ứng sau dịch.

Theo đó, bốn triển lãm gồm: Paper Vietnam 2022 (Triển lãm quốc tế lần thứ 9 chuyên ngành giấy và bột giấy), Rubber & Tyre Vietnam 2022 (Triển lãm quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp xe), Coatings Expo Vietnam 2022 (Triển lãm quốc tế lần thứ 7 chuyên ngành công nghiệp sơn phủ và mực in) và Plastech Vietnam 2022 (Triển lãm lần thứ 3 về công nghiệp nhựa), sẽ diễn ra từ ngày 3 – 5/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đông đảo doanh nghiệp tham gia trưng bày tại một kỳ triển lãm trước do VEAS tổ chức.

Đây là sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong 10 năm qua. Tháng 8/2022, trở lại sau 3 năm bị gián đoạn do đại dịch Covid-19, triển lãm nhận được sự ủng hộ và quan tâm mạnh mẽ từ các Bộ ngành, Hiệp Hôi trong nước và quốc tế, cùng trên 150 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Đặc biệt, quốc gia Danh dự của bốn triển lãm năm nay là Ấn Độ với sự hiện diện mạnh mẽ của 41 doanh nghiệp. Nhiều thương hiệu Việt Nam tiêu biểu có gian hàng trưng bày tại triển lãm năm nay như: Giấy Đồng Tiến, Miza, Việt Ấn, Minh Thanh, Minh Long, Cao su Đà Nẵng, Hiển Long, Kiến Vương, Vượt Sóng, Quốc Thắng, Nhật Minh, Nguyễn Quỳnh Anh, Mạc Tích...

Sự kiện dự kiến đón khoảng 8.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, thể hiện sự hấp dẫn của 4 ngành công nghiệp sơn phủ, giấy, cao su, nhựa của Việt Nam với giới kinh doanh và đầu tư quốc tế.

Đáng chú ý, trong 3 ngày triển lãm sẽ có nhiều hoạt động diễn ra đồng thời như: Các chuỗi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý xí nghiệp Giấy ở Việt Nam”; Máy xeo giấy làm thùng sóng trong những năm tới ở Việt Nam; Tái chế giấy thu hồi nói chung và hộp đựng chất lỏng (sữa, nước hoa quả...); Tổng quan ngành cao su, tiềm năng và cơ hội phát triển cao su kỹ thuật; Gặp gỡ giao thương doanh nghiệp ngành sơn Việt Nam và các doanh nghiệp Ấn độ, Hàn quốc; Gặp gỡ giao thương doanh nghiệp ngành giấy Việt Nam và quốc tế …; và các phiên hội thảo độc lập của các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành. Bên cạnh đó còn có chương trình Kết nối doanh nghiệp (B2B) nhằm giúp các doanh nghiệp và khách tham quan tìm đúng đối tượng hợp tác.

Mai Ca
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.