Tăng cơ hội kết nối giao thương qua bốn triển lãm công nghiệp tại Việt Nam
Theo đó, bốn triển lãm gồm: Paper Vietnam 2022 (Triển lãm quốc tế lần thứ 9 chuyên ngành giấy và bột giấy), Rubber & Tyre Vietnam 2022 (Triển lãm quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp xe), Coatings Expo Vietnam 2022 (Triển lãm quốc tế lần thứ 7 chuyên ngành công nghiệp sơn phủ và mực in) và Plastech Vietnam 2022 (Triển lãm lần thứ 3 về công nghiệp nhựa), sẽ diễn ra từ ngày 3 – 5/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
![]() |
Đông đảo doanh nghiệp tham gia trưng bày tại một kỳ triển lãm trước do VEAS tổ chức. |
Đây là sự kiện thương mại quốc tế thường niên được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) trong 10 năm qua. Tháng 8/2022, trở lại sau 3 năm bị gián đoạn do đại dịch Covid-19, triển lãm nhận được sự ủng hộ và quan tâm mạnh mẽ từ các Bộ ngành, Hiệp Hôi trong nước và quốc tế, cùng trên 150 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
Đặc biệt, quốc gia Danh dự của bốn triển lãm năm nay là Ấn Độ với sự hiện diện mạnh mẽ của 41 doanh nghiệp. Nhiều thương hiệu Việt Nam tiêu biểu có gian hàng trưng bày tại triển lãm năm nay như: Giấy Đồng Tiến, Miza, Việt Ấn, Minh Thanh, Minh Long, Cao su Đà Nẵng, Hiển Long, Kiến Vương, Vượt Sóng, Quốc Thắng, Nhật Minh, Nguyễn Quỳnh Anh, Mạc Tích...
Sự kiện dự kiến đón khoảng 8.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, thể hiện sự hấp dẫn của 4 ngành công nghiệp sơn phủ, giấy, cao su, nhựa của Việt Nam với giới kinh doanh và đầu tư quốc tế.
Đáng chú ý, trong 3 ngày triển lãm sẽ có nhiều hoạt động diễn ra đồng thời như: Các chuỗi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý xí nghiệp Giấy ở Việt Nam”; Máy xeo giấy làm thùng sóng trong những năm tới ở Việt Nam; Tái chế giấy thu hồi nói chung và hộp đựng chất lỏng (sữa, nước hoa quả...); Tổng quan ngành cao su, tiềm năng và cơ hội phát triển cao su kỹ thuật; Gặp gỡ giao thương doanh nghiệp ngành sơn Việt Nam và các doanh nghiệp Ấn độ, Hàn quốc; Gặp gỡ giao thương doanh nghiệp ngành giấy Việt Nam và quốc tế …; và các phiên hội thảo độc lập của các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành. Bên cạnh đó còn có chương trình Kết nối doanh nghiệp (B2B) nhằm giúp các doanh nghiệp và khách tham quan tìm đúng đối tượng hợp tác.
Đọc nhiều

8 tháng, Việt Nam chi hơn 3,3 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

Quản lý thị trường Tuyên Quang: Xử lý 334 vụ vi phạm trong 9 tháng

Bộ Công Thương xây dựng Thông tư về hạn ngạch thuế nhập khẩu gạo, thuốc lá từ Campuchia

1 tháng, người Việt chi hàng chục tỷ đồng mua bánh trung thu qua mạng

Đóng điện dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Chỉ số IIP 8 tháng đầu năm tăng 8,5%, công nghiệp Việt Nam bứt phá

Tăng cường dự báo: Mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA

Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam đạt gần 5.700 USD/tấn

Xu hướng “mua xanh” và tác động tới mô hình bán lẻ trực tuyến
