T&A Ogilvy thắng lớn với ba giải vàng tại Campaign Asia Agency Of The Year 2022
Các giải thưởng T&A Ogilvy được vinh danh bao gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á - Influencer Marketing Agency of the Year, giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam - Vietnam PR Agency of the Year, và giải Vàng - Công ty truyền thông số xuất sắc nhất Việt Nam - Vietnam Digital Agency of the Year.
![]() |
Đại diện T&A Ogilvy nhận Giải thưởng Influencer Marketing Agency of The Year |
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong và ngoài nước, đây là một trong những minh chứng cụ thể cho tính hiệu quả về hoạch định chiến lược, sức sáng tạo tiên phong, và năng bền bỉ khi triển khai hoạt động trong các chiến dịch truyền thông của T&A Ogilvy nhiều năm qua.
Ghi nhận này củng cố thêm vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quảng cáo kỹ thuật số, và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín, được công bố bởi Tạp chí hàng đầu Campaign Asia. Giải thưởng ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông - tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là năm thứ 2 liên tiếp T&A Ogilvy nhận vị trí cao nhất cho hạng mục PR và Digital, và lần đầu tiên khẳng định trong lĩnh vực Influencer Marketing tại sân chơi khu vực.
Hơn một thập kỷ qua, T&A Ogilvy đã và đang không ngừng đổi mới và hoàn thiện, tiến đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị tại Viêt Nam. Các giải pháp tương tác của T&A-Ogilvy giúp sự liên kết giữa thương hiệu và khách hàng trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết nhờ phát huy tối đa nền tảng sáng tạo đi liền với hiêu quả của mạng lưới Ogilvy, đồng thời ứng dụng các công nghệ mới như: Trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) vào chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

Giải thưởng Bảo Sơn: Vinh danh 4 công trình khoa học đổi mới sáng tạo

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức
