Sứ mệnh của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã thực hiện tốt sứ mệnh tham gia vào đảm bảo cung cầu năng lượng; góp phần bảo đảm ổn định, an ninh năng lượng.
Tổng công ty Dầu Việt Nam đồng hành cùng giải đua PVOIL VOC 2022 Tổng công ty Dầu Việt Nam thông cáo về việc cổ phiếu OIL bị đưa vào diện cảnh báo

“Thông qua lịch sử phát triển và thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh cho thấy PVOIL đã thực hiện tốt sứ mệnh tham gia vào đảm bảo cung cầu năng lượng thương mại sơ cấp; cùng với Chính phủ, Nhà nước, góp phần bảo đảm ổn định, an ninh năng lượng quốc gia và là mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái kinh doanh của tổ hợp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam”.

Đó là khẳng định của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL); trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của sự ra đời, phát triển và khẳng định sứ mệnh của PVOIL đối với đất nước và với Petrovietnam.

Sứ mệnh của PVOIL với Petrovietnam và đất nước

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phân tích rõ, PVOIL góp phần quan trọng giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn từ khai thác, chế biến đến phân phối được thực hiện một cách an toàn, ổn định, liên tục, hiệu quả thông qua việc bảo đảm tiêu thụ, xuất khẩu dầu thô, condensate khai thác được của Tập đoàn; Nhập khẩu, cung ứng nguyên liệu cho nhà máy lọc dầu và kinh doanh, phân phối sản phẩm xăng dầu, tham gia đảm bảo ổn định nguồn cung/thị trường xăng dầu. Đặc biệt, khi xảy ra khó khăn, bất thường của thị trường càng thấy rõ vai trò của PVOIL trong chuỗi giá trị của Petrovietnam, cũng như trong góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của đất nước.

Sứ mệnh của PVOIL
PVOIL luôn đảm bảo ổn định nguồn hàng trong hệ thống và cung ứng tối đa cho thị trường

Còn nhớ năm 2020 - 2021, đại dịch Covid -19 hoành hành trên khắp thế giới, giãn cách xã hội, đóng cửa biên giới ở nhiều quốc gia khiến nhu cầu tiêu thụ xăng đầu sụt giảm nghiêm trọng, cung vượt cầu, nhiều công ty năng lượng hết chỗ chứa dầu, các nhà máy lọc dầu tồn kho lên cao, đứng trước nguy cơ tank top (vượt giới hạn tồn trữ) đẩy giá dầu có thời điểm xuống mức thấp kỷ lục (-37 USD/thùng). Tồn kho xăng dầu của các nhà máy lọc dầu trong nước cũng hết sức căng thẳng, nguy cơ tank top hiện hữu. Để cứu nguy các nhà máy lọc dầu, Petrovietnam đã huy động nguồn lực kho chứa trong chuỗi giá trị, trong đó, PVOIL nỗ lực tiêu thụ sản phẩm và cho các nhà máy lọc dầu trong nước gửi kho, góp phần quan trọng giúp cho các nhà máy lọc dầu tránh được tank top phải dừng máy, nguy cơ thiệt hại nặng nề và ảnh hưởng đến an ninh của các mỏ dầu.

PVOIL tiếp tục khẳng định là một mắt xích quan trọng giúp Petrovietnam thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, cùng các cấp đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia khi thị trường xăng dầu biến động bất thường, nguồn cung khan hiếm, gây ra tình trạng thiếu hụt xăng dầu năm 2022, đặc biệt là từ tháng 9 đến tháng 11. Trong bối cảnh đó, với nỗ lực đảm bảo nguồn hàng, cung ứng tối đa cho thị trường, sản lượng kinh doanh cả 2022 của PVOIL lập kỷ lục từ trước đến nay, đạt 4.048 nghìn m3/tấn, hoàn thành 129% kế hoạch năm và tăng trưởng 28% so với năm trước, trong đó sản lượng bán lẻ tăng 32% so với năm trước. Trong giai đoạn thị trường đặc biệt khan hiếm, chi phí nhập khẩu cao, càng bán càng lỗ, không ít công ty kinh doanh xăng dầu/cửa hàng xăng dầu không trụ nổi phải rút lui khỏi thị trường nhưng các doanh nghiệp như PVOIL vẫn phải nỗ lực cung ứng tối đa cho thị trường thì rõ ràng doanh nghiệp đang thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Có thể thấy, trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu như PVOIL đã không và không được quyền đặt lợi nhuận lên hàng đầu, mà trên hết là thực hiện tốt quản lý của nhà nước bởi xăng dầu là một mặt hàng đặc biệt mà việc kinh doanh, cũng như giá bán theo sự điều hành của nhà nước, biên lợi nhuận rất mỏng. Nói một cách dễ hiểu hơn là giá lên, xuống theo sự điều hành của cơ quan quản lý. Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu/cửa hàng xăng dầu không được tự quyết định giá bán, cũng không được phép đóng cửa nghỉ bán hay điều tiết lượng hàng cung ứng theo ý muốn mà phải luôn đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu xã hội và nền kinh tế.

Thực tế, trong điều hành giá xăng dầu, bên cạnh căn cứ vào biến động của giá thế giới, các cơ quan quản lý cũng luôn cân nhắc về sự tác động xã hội bởi xăng dầu là mặt hàng thiết yếu, gắn chặt với đời sống và sản xuất. Nhiều trường hợp/thời điểm việc điều hành giá không theo kịp với diễn biến của thị trường thế giới, không điều chỉnh tăng giá khi giá thế giới tăng, hoặc cân nhắc không tăng giá xăng dầu trong các dịp lễ lớn, Tết Nguyên đán,…

Qua hoạt động SXKD, PVOIL góp phần quan trọng trong đảm bảo ổn định th
Qua hoạt động sản xuất kinh doanh, PVOIL góp phần quan trọng trong đảm bảo an ninh năng lượng về xăng dầu quốc gia

Do đó, khi nói đến hiệu quả của một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, nếu chỉ xét kết quả sản xuất kinh doanh thì sẽ rất phiến diện. Cần phải nhìn nhận ở nhiều khía cạnh khác mà đầu tiên là thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an ninh năng lượng, ổn định thị trường xăng dầu, góp phần ổn định vĩ mô. Hơn nữa, hoạt động của các doanh nghiệp còn tạo việc làm, đời sống ổn định cho hàng ngàn người lao động. Trong suốt quá trình hoạt động, PVOIL luôn đảm bảo việc làm và quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ hơn 6.000 người lao động trong toàn hệ thống. Ngay cả trong giai đoạn dịch Covid - 19 vô cùng khắc nghiệt vừa qua, 100% cán bộ công nhân viên PVOIL vẫn được đảm bảo sức khỏe, việc làm và thu nhập. Cùng với đó, không chỉ được biết đến là thương hiệu kinh doanh xăng dầu uy tín, PVOIL còn là thương hiệu lan tỏa yêu thương, được biết đến rộng rãi thông qua các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, vì cộng đồng thiết thực và ý nghĩa.

Thực hiện mục tiêu kép

Nói như vậy không có nghĩa là PVOIL hay các doanh nghiệp xăng dầu không màng đến lợi nhuận, đến hiệu quả sản xuất kinh doanh mà điều này luôn là mối quan hàng đầu của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Chủ tịch HĐQT PVOIL Cao Hoài Dương khẳng định, điều khiến ông trăn trở nhất “Đó là hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và hơn nữa hệ quả của nó là đời sống cán bộ công nhân viên, người lao động”.

Và với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu như PVOIL thì điều này càng khó hơn khi phải thực hiện song song nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Vượt qua những thách thức, khó khăn, bằng sự tận tâm và đoàn kết, nỗ lực không biết mệt mỏi, các thế hệ lãnh đạo, người lao động Tổng công ty đã tạo dựng được một PVOIL vô cùng lớn mạnh ngày hôm nay.

hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ kinh doanh xăng dầu hoàn chỉnh
PVOIL sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ kinh doanh xăng dầu hoàn chỉnh

Hiện nay, vốn chủ sở hữu của PVOIL hơn 11 nghìn tỷ đồng; có 11 đơn vị trực thuộc, 27 đơn vị thành viên; hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ kinh doanh xăng dầu hoàn chỉnh với gần 1 triệu m3 kho chứa được trang bị công nghệ đồng bộ trải dài từ Bắc đến Nam; hơn 700 cửa hàng xăng dầu trực thuộc và 1.500 cửa hàng xăng dầu đại lý; là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu dầu thô; kinh doanh, phân phối sản phẩm dầu trên toàn lãnh thổ Việt Nam và phát triển ra các thị trường Singapore, Lào,… Trong suốt quá trình hoạt động, PVOIL đã xuất bán an toàn, hiệu quả tổng cộng hơn 412 triệu tấn dầu thô các loại; sản lượng kinh doanh xăng dầu hàng năm đạt tới hơn 4 triệu m3/tấn, trong đó sản lượng bán lẻ đã đạt gần 1 triệu m3/năm.

Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn vừa qua, những kết quả đạt được của PVOIL đã cho thấy sự nỗ lực rất lớn. Trong 2 năm 2021 - 2022, vượt qua những khó khăn, dị biệt của thị trường, nắm bắt tốt các cơ hội, PVOIL là một trong số ít các doanh nghiệp xăng dầu không bị thua lỗ mà hai năm liên tiếp duy trì lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt trên 900 tỷ đồng.

PVOIL cũng không ngừng đổi mới, tích cực thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ 4.0, thích ứng với chuyển dịch năng lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ tại các tổng kho, cửa hàng xăng dầu,… để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và phù hợp với những thay đổi của thị trường trong xu thế mới, nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả, vị thế và giá trị thương hiệu, tạo nền tảng vững chắc cho các mục tiêu phát triển dài hạn.

Có thể kể đến, PVOIL triển khai thành công PVOIL Easy tích hợp các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Được đưa vào sử dụng từ tháng 2/2018, PVOIL Easy duy trì mức tăng trưởng ấn tượng qua từng năm với sản lượng năm 2022 tương đương với 74 cửa hàng xăng dầu.

Thương hiệu PVOIL được khách hàng ngày càng tin tưởng nhờ dịch vụ tốt, uy tín, nhất là đảm bảo ổn định nguồn hàng sau đợt biến động thiếu cung xăng dầu vừa qua. Điều đó được thể hiện, khi các cửa hàng xăng dầu PVOIL mua lại, sau khi làm lại nhận diện thương hiệu đều tăng sản lượng ít nhất 20%, có cửa hàng tăng sản lượng gấp 3 lần so với trước.

PVOIL cũng mở rộng ứng dụng chữ ký điện tử trong toàn hệ thống; Hoàn thiện, nâng cấp PVOIL B2B phục vụ khách hàng bán buôn và khách hàng công nghiệp; nghiên cứu, xây dựng phương án triển khai ERP giai đoạn 2021 – 2025; triển khai giải pháp hiện đại hóa trụ bơm cửa hàng xăng dầu; ứng dụng phục vụ bán hàng cho khách hàng cá nhân (PVOIL 4U)…

Hợp tác lắp đặt trạm sạc xe điện VinFast tại cửa hàng xăng dầu PVOIL
Hợp tác lắp đặt trạm sạc xe điện VinFast tại cửa hàng xăng dầu PVOIL

Nhận định chuyển dịch năng lượng là xu hướng không thể đảo ngược, PVOIL là một trong những doanh nghiệp xăng dầu đi đầu trong thích nghi với chuyển dịch năng lượng. Sau khi ký kết hợp đồng hợp tác với Vinfast, từ tháng 7/2022 đến tháng 5/2023 đã có 325 cửa hàng xăng dầu của PVOIL có kết hợp trạm sạc của Vinfast, doanh thu và lợi nhuận đang đóng góp một phần quan trọng trong hoạt động bán lẻ tại các cửa hàng xăng dầu. PVOIL tiếp tục xem xét mở rộng hợp tác với Vinfast cũng như các đối tác khác để xây dựng trạm sạc tại các cửa hàng xăng dầu, hướng tới trở thành nhà cung cấp năng lượng đa dạng trong tương lai.

Về mục tiêu năm 2023, ông Đoàn Văn Nhuộm - Tổng Giám đốc PVOIL cho biết, các nhiệm vụ Tập đoàn, Bộ Công Thương giao cho PVOIL trong năm 2023 là hết sức áp lực, thách thức. Tuy nhiên, với quyết tâm cao, cùng với những kinh nghiệm trong quản trị, điều hành để vượt qua rất nhiều sóng gió những năm vừa qua của đại dịch Covid-19 cũng như những biến động, dị biệt trên thị trường xăng dầu, PVOIL tin tưởng và sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đáp ứng được kỳ vọng của Tập đoàn, các cổ đông, nhà đầu tư; lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty.

Lãnh đạo PVOIL chung vui cùng người lao động trong Hội thao và Hội diễn chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty
Lãnh đạo PVOIL chung vui cùng người lao động trong Hội thao và Hội diễn chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty

15 năm qua là một hành trình đầy cảm xúc của PVOIL, với khó khăn và thách thức nhiều hơn cơ hội, nhưng hơn hết, PVOIL đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình; phát triển lớn mạnh, thương hiệu, giá trị doanh nghiệp ngày càng được nâng cao. Những thành quả đạt được là nền tảng quan trọng giúp cho PVOIL càng vững niềm tin và quyết tâm chung sức, đồng lòng để ghi thêm những dấu son mới trong hành trình “Chinh phục thử thách – Vươn tới tầm cao”.

Mai Phương

Tin mới cập nhật

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Vướng vào những chuyện không vui như nợ nần, kiện tụng giữa thời kỳ hoạt động kinh doanh giảm sút, C.T Group đang đối diện với giai đoạn đầy thách thức.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024
Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.

Tin khác

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Trong hệ sinh thái Alphanam Group của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á là pháp nhân đóng vai trò khá quan trọng.
Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Trong suốt 18 năm thành lập và phát triển, nhà phát triển đô thị công nghiệp Việt Nhân Group chỉ mới có những bước tiến đáng ghi nhận từ năm 2018.
Nghiên cứu tuyến đường bộ 6.800 tỷ nối cảng biển Mỹ Thủy đến cửa khẩu La Lay

Nghiên cứu tuyến đường bộ 6.800 tỷ nối cảng biển Mỹ Thủy đến cửa khẩu La Lay

Tuyến đường bộ 6.800 tỷ đồng nối cảng Mỹ Thủy đến cửa khẩu quốc tế La Lay, qua đó kết nối khu vực Duyên hải miền Trung với khu vực Nam Lào, Đông Thái Lan.
Doanh nghiệp tuần qua: Lộ trình "thoát án" kiểm soát cho cổ phiếu Vietnam Airlines

Doanh nghiệp tuần qua: Lộ trình "thoát án" kiểm soát cho cổ phiếu Vietnam Airlines

Vietnam Airlines công bố lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu bị kiểm soát; MWG lên kế hoạch lãi gấp 14 lần; Vinhomes lần đầu có doanh thu 100.00 tỷ đồng...
PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

Dịp Tết Giáp Thìn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chú trọng quan tâm những gia đình khó khăn, mong muốn giúp đỡ tạo nên một cái Tết cổ truyền đầm ấm.
Doanh nghiệp tuần qua: "Kỳ lân" VNG rút hồ sơ IPO nước Mỹ

Doanh nghiệp tuần qua: "Kỳ lân" VNG rút hồ sơ IPO nước Mỹ

"Kỳ lân" công nghệ của Việt Nam - VNG từng đặt mục tiêu huy động khoảng 150 triệu USD thông qua đợt IPO trên đất Mỹ. Sau nhiều trì hoãn, họ đã rút hồ sơ.
Cơ hội và thách thức cho phát triển điện khí ở Việt Nam

Cơ hội và thách thức cho phát triển điện khí ở Việt Nam

Ngày 24/1, tại Hà Nội, Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Phát triển điện khí ở Việt Nam:Cơ hội và thách thức"
Khắc họa Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ và nỗi lo đội giá thiết bị y tế

Khắc họa Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ và nỗi lo đội giá thiết bị y tế

Công ty Đầu tư Y tế Việt Mỹ là đầu mối phân phối chủ đạo cho hệ thống máy xạ trị gia tốc tuyến tính Synergy của Tập đoàn Elekta, có xuất xứ từ Anh Quốc.
Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam Airlines

Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam Airlines

Sự kiện âm nhạc 5AM diễn ra từ 5 giờ đến 9 giờ sáng ngày 20/1, những người tham gia đã được trải nghiệm nhiều hoạt động kết nối trong suốt sự kiện.
FPT và hành trình cán mốc 1 tỷ USD xuất khẩu phần mềm

FPT và hành trình cán mốc 1 tỷ USD xuất khẩu phần mềm

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT chia sẻ, 1 tỷ USD không chỉ là con số mà là cuộc đời, tuổi thanh xuân của những con người FPT.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng trong nước “cắm đầu” giảm, người mua tuần qua thua lỗ bao nhiêu?

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng trong nước “cắm đầu” giảm, người mua tuần qua thua lỗ bao nhiêu?

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng SJC kết thúc tuần giá tăng mạnh so với kết phiên tuần trước nhưng người mua vàng vẫn thu về khoản lỗ hơn 1 triệu đồng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024: Giá dầu thế giới trượt dốc, nguyên nhân vì sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024: Giá dầu thế giới trượt dốc, nguyên nhân vì sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt trượt dốc sau cuộc tấn công của Iran, với dầu WTI giảm 0,29%, dầu Brent giảm 0,02%.
Giá tiêu hôm nay 19/4/2024: Tiếp tục tăng "dựng đứng", chạm mức 95.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4/2024: Tiếp tục tăng "dựng đứng", chạm mức 95.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 19/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 19/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024: Đồng loạt tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Đắk Lăk lên mức 93.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024: Đồng loạt tăng từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, Đắk Lăk lên mức 93.000 đồng/kg.

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 18/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 18/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước tăng mạnh trở lại

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước tăng mạnh trở lại

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 17/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 17/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 19/4/2024: Giá dầu thế giới “áp sát” mức thấp nhất liên tiếp 3 tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 19/4/2024: Giá dầu thế giới “áp sát” mức thấp nhất liên tiếp 3 tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 19/4/2024, giá dầu thế giới vẫn giữ mức thấp nhất 3 tuần gần đây với dầu WTI ở mốc 82,51 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 86,97 USD/thùng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo tăng cao

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo tăng cao

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024, giá dầu thế giới vừa trải qua tuần giảm nhẹ xấp xỉ 1%, tuy nhiên, tuần này giá dầu được dự báo tăng cao.
Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC đầu tuần bất ngờ tăng như "vũ bão", lại lập đỉnh mới 85,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC đầu tuần bất ngờ tăng như "vũ bão", lại lập đỉnh mới 85,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC ngay đầu tuần tăng sốc hơn 2 triệu đồng mỗi lượng, lại thiết lập đỉnh cao mới trong lịch sử lên mức 85,4 triệu đồng/lượng
Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC “bốc hơi” cực mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC “bốc hơi” cực mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC đồng loạt giảm mạnh hơn 2 triệu đồng mỗi lượng, đưa giá trượt xuống quanh ngưỡng 83 triệu đồng/lượng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 17/4/2024: Giá dầu thế giới tiếp đà giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay ngày 17/4/2024: Giá dầu thế giới tiếp đà giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay ngày 17/4/2024, giá dầu thế giới tiếp đà giảm nhẹ, cụ thể, dầu WTI xuống mức 85,31 USD/thùng, dầu Brent xuống mức 90,02 USD/thùng.
Phiên bản di động