Sephora đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các tín đồ làm đẹp
Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể truy cập website chính thức của Sephora tại địa chỉ https://vn.sephora.asia/ và đặt hàng trực tiếp về nhà. Tất cả các đơn hàng sẽ được chuyển phát trực tiếp từ kho hàng tại Singapore đến địa chỉ người nhận mà không cần thông qua bên trung gian. Động thái này từ ông lớn ngành bán lẻ làm đẹp mở ra cơ hội khám phá hàng nghìn sản phẩm làm đẹp được yêu thích trên toàn cầu cho các tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam.
![]() |
Với website mua hàng phiên bản Việt hóa, người tiêu dùng có thể tiếp cận với hơn 70+ thương hiệu mỹ phẩm quốc tế uy tín như Rare Beauty, Fresh, The Ordinary, Sephora Collection, Huda Beauty, Tarte Cosmetics, Caudalie, Benefit Cosmetics, Anastasia Beverly Hills, Drunk Elephant, Tatcha, cùng nhiều thương hiệu uy tín khác.
Song song đó, nhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora cũng dành tặng chương trình Beauty Pass đến khách hàng Việt Nam. Khách hàng có thể đăng ký thành viên mới với hạng khởi đầu là White Card và tích điểm cho mỗi đơn hàng cũng như tận hưởng các chương trình quà tặng không giới hạn rên khắp châu Á.
Đặc biệt, từ ngày 29/3 - 3/4, Sephora đem đến chương trình giảm giá đặc biệt cho tất cả thành viên Beauty Pass. Thành viên mới tham gia với hạng mức White Card sẽ được giảm 15% và thành viên Gold & Black Card sẽ được giảm giá 20% trên tổng giá trị đơn hàng đã mua.
Đọc nhiều

Cơ hội vàng để Việt Nam “tái định vị” trên bản đồ công nghệ

Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam: 100 năm chặng đường lịch sử vẻ vang

Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu rau quả trong 10 tháng năm 2025

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc

Online Friday 2025 kích hoạt chiến lược xây dựng niềm tin kinh tế số

Liên kết vùng tạo sức bật mới cho du lịch đêm miền Bắc

Chi tiết hệ thống BESS và lợi ích cho hệ thống điện

Quốc hội ‘chốt’ phân bổ ngân sách 2026, bổ sung 53.000 tỷ đồng cải cách lương

Yêu cầu Shopee, TikTok, Lazada gỡ sản phẩm giảm cân giả mạo giấy phép



