Sephora đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các tín đồ làm đẹp
Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể truy cập website chính thức của Sephora tại địa chỉ https://vn.sephora.asia/ và đặt hàng trực tiếp về nhà. Tất cả các đơn hàng sẽ được chuyển phát trực tiếp từ kho hàng tại Singapore đến địa chỉ người nhận mà không cần thông qua bên trung gian. Động thái này từ ông lớn ngành bán lẻ làm đẹp mở ra cơ hội khám phá hàng nghìn sản phẩm làm đẹp được yêu thích trên toàn cầu cho các tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam.
![]() |
Với website mua hàng phiên bản Việt hóa, người tiêu dùng có thể tiếp cận với hơn 70+ thương hiệu mỹ phẩm quốc tế uy tín như Rare Beauty, Fresh, The Ordinary, Sephora Collection, Huda Beauty, Tarte Cosmetics, Caudalie, Benefit Cosmetics, Anastasia Beverly Hills, Drunk Elephant, Tatcha, cùng nhiều thương hiệu uy tín khác.
Song song đó, nhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora cũng dành tặng chương trình Beauty Pass đến khách hàng Việt Nam. Khách hàng có thể đăng ký thành viên mới với hạng khởi đầu là White Card và tích điểm cho mỗi đơn hàng cũng như tận hưởng các chương trình quà tặng không giới hạn rên khắp châu Á.
Đặc biệt, từ ngày 29/3 - 3/4, Sephora đem đến chương trình giảm giá đặc biệt cho tất cả thành viên Beauty Pass. Thành viên mới tham gia với hạng mức White Card sẽ được giảm 15% và thành viên Gold & Black Card sẽ được giảm giá 20% trên tổng giá trị đơn hàng đã mua.
Đọc nhiều

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Dự báo lợi nhuận các ngân hàng tăng trưởng 21,5% nhờ tín dụng khả quan
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tìm đầu ra cho sản phẩm nghề truyền thống

Infographic | Những mặt hàng xuất khẩu sang Nga 8 tháng năm 2025

Quy mô gấp ba GDP, bất động sản Việt Nam vẫn ''khát'' vốn

Lãnh đạo và quản trị rủi ro mở đường cho kinh tế tư nhân bền vững

Giá tiêu xuất khẩu lập đỉnh, chạm mốc cao nhất trong nhiều năm
