Sendo chung tay hỗ trợ tiêu thụ 25 tấn nông sản Hải Dương sau 6 ngày
Đây là chương trình ý nghĩa từ Cục Xúc tiến thương mại và Sàn thương mại điện tử Sendo nhằm giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Hải Dương (bao gồm cà chua, su hào và bắp cải) với giá chỉ 1.000 đồng/kg, và hỗ trợ phí vận chuyển đồng giá chỉ với 9.000 đồng/đơn trên toàn khu vực Hà Nội.
![]() |
Thông qua chương trình, nguồn rau sạch, tươi với chất lượng đảm bảo từ Hải Dương đã đến tay người tiêu dùng, đúng với tinh thần “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, cũng như giúp người sản xuất và bà con nông dân vượt qua khó khăn do Covid-19.
Chương trình đã tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ, nâng cao tinh thần đoàn kết và hỗ trợ, đồng thời giúp kết nối kịp thời nhiều bên như bà con nông dân, người tiêu dùng, đơn vị vận chuyển và sàn thương mại điện tử.
![]() |
Ở trang chủ của website và ứng dụng Sendo luôn có một nơi dành riêng cho chương trình này để khách hàng có thể dễ dàng truy cập, ủng hộ cho nông dân. |
Theo Sendo, chương trình đầu tiên đã khép lại với 25 tấn nông sản tiêu thụ, một con số khiến Cục Xúc tiến thương mại và Sendo có thể lạc quan cho những chương trình tiếp theo. Sendo khẳng định sẽ mở rộng chương trình “Xúc tiến sản phẩm nông sản” đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để hỗ trợ các tỉnh chịu thiệt hại do dịch Covid-19 nói riêng và bà con nông dân Việt Nam nói chung.
Sendo kỳ vọng, sàn thương mại điện tử sẽ là nơi kết nối trực tiếp các doanh nghiệp địa phương, hợp tác xã nông nghiệp, bà con nông dân với hàng chục triệu khách hàng trên khắp cả nước, giúp khai phá kênh tiêu thụ mới cho nông sản Việt. Sendo cho rằng có thể tận dụng lợi thế về công nghệ của sàn thương mại điện tử để cùng với Cục Xúc tiến thương mại, các đối tác kho vận, và đặc biệt là bà con nông dân để cùng nhau xây dựng một nền nông nghiệp số bền vững.
Tin mới cập nhật

Mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ

Đa dạng thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế tạo

Việt Nam đứng đầu về nguồn cung hạt điều cho Hoa Kỳ, chiếm 87,8%

Ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam thu hút nhiều ‘ông lớn’

Xúc tiến thương mại - lực đẩy cho xuất khẩu da giày

“Chất xúc tác” cho xuất khẩu sản phẩm cơ khí

Mở thị trường, tăng giá trị cho hàng thủ công mỹ nghệ

Ấn Độ cho phép xuất khẩu gạo 100% tấm

Việt Nam gia tăng nhập khẩu kim loại từ Ấn Độ

Dệt may Việt Nam hấp dẫn các ‘ông lớn’
Tin khác

'Nới' quy định cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

2 tháng đầu năm, mặt hàng nông sản nào xuất khẩu mạnh?

Xúc tiến thương mại- kênh ‘mở’ thị trường cho hàng dệt may

Cơ hội cho tương lai ngành điện, năng lượng xanh Việt Nam

Nhập khẩu lúa mì từ thị trường Canada tăng 2.154% về lượng

Tuyên Quang: Bảo đảm nguồn cung, bình ổn thị trường dịp Tết

6.000 đơn vị hưởng lợi từ chương trình xúc tiến thương mại

Kon Tum: Cây sâm Ngọc Linh góp phần giúp gần 2.000 hộ thoát nghèo và làm giàu

IBTE mở ra cơ hội phát triển cho thị trường đồ chơi và sản phẩm trẻ em Việt Nam

Ngành nông lâm sản đối mặt thách thức lớn trước Quy định EUDR
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Infographic | Chi tiết địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng đại lễ 30/4

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 29/4: Cân nhắc nắm giữ cổ phiếu

Món ăn đường phố Việt lọt top ngon nhất Đông Nam Á

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi
