Sapporo Việt Nam ra sản phẩm Sapporo Premium Beer đổi mới
Thiết kế mới sử dụng hình ảnh ly bia tươi, “ngọn cờ đầu” trong dòng sản phẩm Sapporo Premium, với chuẩn quy tắc 3 phần bọt sánh mịn, 7 phần bia sáng trong. Hình ảnh bia tươi với lớp bọt căng đầy mang đến cảm giác ngon miệng, sảng khoái, gợi lên vị êm đằm, cũng như hương hoa bia thơm dịu đặc trưng của bia tươi. Mặt còn lại là logo thương hiệu quen thuộc, điểm xuyết bằng những đường cong mềm mại, đan xen trên nền ánh bạc tạo nên sự sang trọng và nổi bật. Sapporo Premium sẽ thay đổi thiết kế hình ảnh trên lon và cả thùng bia.
![]() |
Không chỉ thay đổi về bao bì sản phẩm, Sapporo không ngừng nâng cấp chất lượng từng ngày. Bia được nấu từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ lúa mạch, hoa bia đến nguồn nước sạch. Tất cả những công đoạn ủ, nấu đều được thực hiện và kiểm soát chặt chẽ bởi dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Ngoài ra, Sapporo đã cho ra mắt website Sapporo Star Guide (https://www.sapporo-starguide.com/), nơi mang đến những thông tin độc đáo & hữu ích về nghệ thuật thưởng thức bia, món ngon đi kèm cũng như lối sống tinh tế. Thành viên của Sapporo Star Guide sẽ được giới thiệu các địa điểm tận hưởng & tham gia chương trình “Tích điểm thành viên – Nhận quà hấp dẫn” .
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Infographic | Chi tiết địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng đại lễ 30/4

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 29/4: Cân nhắc nắm giữ cổ phiếu

Món ăn đường phố Việt lọt top ngon nhất Đông Nam Á

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi
