Sắp diễn ra Triển lãm VietnamPlas 2019 tại TP. Hồ Chí Minh
Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), Bộ Công thương, công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) tổ chức và được các Hiệp hội công nghiệp trong nước và quốc tế ủng hộ, như Hiệp hôi Cao su Việt Nam (VRA), Hiệp hội các nhà sản xuất Cao su Nhựa TP.Hồ Chí Minh (RUPA), Hiệp hội Công nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI) , Hội đồng Xúc tiến xuất khẩu nhựa (Plexconcil) Ấn Độ, Hiệp hội công nghiệp máy móc Đài Loan (TAMI), Hiệp hội công nghiệp khuôn mẫu Đài Loan (TMDIA) và Hiệp hội công nghiệp nhựa Đài Loan (TTPIA), …
![]() |
Máy móc công nghê mới của ngành nhựa sẽ giới thiệu tại VietnamPlas 2019 |
Đây là triển lãm thường niên được tổ chức hàng năm nhằm kết nối các doanh nghiệp B2B. VietnamPlas 2019 quy tụ hơn 520 nhà sản xuất máy móc nhựa hàng đầu thế giới từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Áo, Úc, Bỉ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Các đơn vị này sẽ giới thiệu các giải pháp sản xuất thông minh mới nhất và các tiến bộ công nghệ cho thị trường Việt Nam.
Năm nay, triển lãm sẽ trưng bày hàng loạt các thương hiệu máy móc tự động chất lượng cao như: máy đùn Everplast, Ming Jilee & Kim Minh; máy thổi chai Chum Power, Qingdao Weir, Kim Cương, OPEC; thiết bị thổi màng chuyên nghiệp Polyestar, Chyi Yang, Full Shine và Ye I; máy ép phun Chuan Lih Fa, Fu Chun Shin, Cheso, Hawa Chin, Tân Huy Thịnh; máy ép phun cao cấp E-shine, Jing Day và Pan Stone; máy tái chế nhựa Atlas, Changshu Shi Shouyu, LaiZhou Jinlida và Nanjing Tengda.
![]() |
VietnamPlas 2019 sẽ có hơn 520 doanh nghiệp ngành nhựa tham gia |
Không chỉ có thiết bị, máy móc hiệu suất cao, VietnamPlas 2019 còn giới thiệu nhiều loại nguyên liệu khác nhau như hạt nhựa màu, phụ gia PVC, polymer kỹ thuật cùng nhiều hợp chất khác. Các thương hiệu hàng đầu trên thế giới sẽ trình làng nhiều máy móc chế biến nhựa cỡ lớn, các tiến bộ và ứng dụng mới nhất tại VietnamPlas 2019
Ngoài ra, triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên đề nhằm cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngành nhựa với sự tham gia của các doanh nghiệp chuyên gia đầu ngành, như hội thảo “Thông minh và bền vững, các hướng dẫn nâng cấp công nghiệp”, “Bước đầu tiên tiến tới Nhựa 4.0, Công nghệ và tương lai Cao su”, “Kinh tế tuần hoàn” sẽ được tổ chức vào ngày 4 và 5/10/2019.
Tin mới cập nhật

Mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ

Đa dạng thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế tạo

Việt Nam đứng đầu về nguồn cung hạt điều cho Hoa Kỳ, chiếm 87,8%

Ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam thu hút nhiều ‘ông lớn’

Xúc tiến thương mại - lực đẩy cho xuất khẩu da giày

“Chất xúc tác” cho xuất khẩu sản phẩm cơ khí

Mở thị trường, tăng giá trị cho hàng thủ công mỹ nghệ

Ấn Độ cho phép xuất khẩu gạo 100% tấm

Việt Nam gia tăng nhập khẩu kim loại từ Ấn Độ

Dệt may Việt Nam hấp dẫn các ‘ông lớn’
Tin khác

'Nới' quy định cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

2 tháng đầu năm, mặt hàng nông sản nào xuất khẩu mạnh?

Xúc tiến thương mại- kênh ‘mở’ thị trường cho hàng dệt may

Cơ hội cho tương lai ngành điện, năng lượng xanh Việt Nam

Nhập khẩu lúa mì từ thị trường Canada tăng 2.154% về lượng

Tuyên Quang: Bảo đảm nguồn cung, bình ổn thị trường dịp Tết

6.000 đơn vị hưởng lợi từ chương trình xúc tiến thương mại

Kon Tum: Cây sâm Ngọc Linh góp phần giúp gần 2.000 hộ thoát nghèo và làm giàu

IBTE mở ra cơ hội phát triển cho thị trường đồ chơi và sản phẩm trẻ em Việt Nam

Ngành nông lâm sản đối mặt thách thức lớn trước Quy định EUDR
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Giải thưởng Bảo Sơn: Vinh danh 4 công trình khoa học đổi mới sáng tạo

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức
