Sắp diễn ra giao thương trực tiếp doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc

Hơn 160 cuộc làm việc được KOTRA Hà Nội sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương giữa đoàn doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon, Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) cho biết vào ngày 21/9 tới đây, tại Khách sạn Lotte Hanoi, đơn vị sẽ tổ chức giao thương trực tiếp (1:1) giữa đoàn doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon của Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam nhằm tiếp tục kết nối các doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.

Các doanh nhân Hàn Quốc xem sản phẩm đặc sản của tỉnh Long An
Các doanh nhân Hàn Quốc xem sản phẩm đặc sản của tỉnh Long An

Sự kiện có sự tham gia của 25 nhà sản xuất/cung cấp Hàn Quốc với các sản phẩm tiêu biểu bao gồm mỹ phẩm-thiết bị làm đẹp, thực phẩm ăn liền; đồ dùng gia đình thông minh; sản phẩm giáo dục tăng cường khả năng tư duy học và chơi cho trẻ; dụng cụ y tế; thiết bị điện tử; thiết bị công nghiệp và vật liệu xây dựng.

KOTRA Hanoi cho biết đây là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã và đang được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Hơn 160 cuộc làm việc đã được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong ngày giao thương tới đây.

Incheon là thành phố Trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Nơi đây trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Hàn Quốc vào năm 2003 và là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất với 11 tổ hợp sản xuất công nghiệp trọng điểm.

"Là sự kiện giao thương thường niên và đạt hiệu quả cao, chúng tôi tin tưởng các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tìm được đối tác tiềm năng từ thành phố Incheon Hàn Quốc," đại diện KOTRA Hanoi cho biết.

Để các cuộc giao thương trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất, KOTRA Hanoi đã tích cực giới thiệu và tư vấn chi tiết các sản phẩm của doanh nghiệp Incheon tới từng đơn vị mua hàng Việt Nam thông qua catalogue.../.

Bình luận

Đọc nhiều

Nâng tầm nông sản Việt để 'chinh phục' thị trường Trung Quốc

Nâng tầm nông sản Việt để 'chinh phục' thị trường Trung Quốc

Để tăng sức cạnh tranh tại thị trường Trung Quốc, nông sản Việt cần nâng cao chất lượng, ứng dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu và cải thiện logistics.
Human Act Prize 2025: Chất xúc tác giúp doanh nghiệp gắn kết với cộng đồng

Human Act Prize 2025: Chất xúc tác giúp doanh nghiệp gắn kết với cộng đồng

Với Human Act Prize, mỗi hành động dù nhỏ bé, nếu được thực hiện bằng cả trái tim và sự bền bỉ, đều có sức lan tỏa.
Thị trường chứng khoán 2025: Nhóm ngành nào sẽ dẫn sóng cuối năm?

Thị trường chứng khoán 2025: Nhóm ngành nào sẽ dẫn sóng cuối năm?

Thị trường chứng khoán Việt Nam nửa cuối 2025 được kỳ vọng khởi sắc, ngành nào sẽ bứt phá dẫn sóng, đưa VN-Index chạm đỉnh mới?
Giá cải thiện, xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam thêm động lực tăng trưởng

Giá cải thiện, xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam thêm động lực tăng trưởng

17 ngày đầu tháng 8/2025, Việt Nam xuất khẩu hơn 10.800 tấn hồ tiêu, kim ngạch tăng 2,1% nhờ giá xuất khẩu bình quân cải thiện và nhu cầu từ thị trường Mỹ bứt phá.
Thị trường đồ dùng học tập 'nóng' mùa tựu trường

Thị trường đồ dùng học tập 'nóng' mùa tựu trường

Những ngày cuối tháng 8, lượng khách đổ về cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống ở các tỉnh Tây Nam Bộ tăng mạnh, sắm sửa cho năm học mới 2025 – 2026.
Khánh thành, khởi công đồng loạt 250 công trình: Tạo bứt phá tăng trưởng từ kết cấu hạ tầng

Khánh thành, khởi công đồng loạt 250 công trình: Tạo bứt phá tăng trưởng từ kết cấu hạ tầng

Sáng 19/8, 250 công trình và dự án trọng điểm được khởi công, khánh thành trên cả nước.
Xe nhập khẩu tăng mạnh, xe con và xe tải giữ vai trò dẫn dắt

Xe nhập khẩu tăng mạnh, xe con và xe tải giữ vai trò dẫn dắt

7 tháng đầu năm 2025, lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh, trong đó xe con dưới 9 chỗ và xe tải nổi lên giữ vai trò dẫn dắt thị trường.
Người Việt hài lòng nhất với công cụ AI nào?

Người Việt hài lòng nhất với công cụ AI nào?

Theo khảo sát mới nhất về thị trường AI tại Việt Nam, người Việt dùng ChatGPT nhiều nhất trong các công cụ AI, với các tác vụ như dịch thuật, nghiên cứu.
Dự kiến hơn 50.000 doanh nghiệp tham gia chiến dịch xúc tiến tiêu dùng năm 2025

Dự kiến hơn 50.000 doanh nghiệp tham gia chiến dịch xúc tiến tiêu dùng năm 2025

Dự kiến, ít nhất 15 triệu người tiêu dùng tiếp cận các chiến dịch truyền thông, xúc tiến tiêu dùng; hơn 50.000 doanh nghiệp tham gia chiến dịch xúc tiến, khuyến mãi.
VNDirect dự báo VN-Index có thể lên 1.900 điểm trong 12 tháng tới

VNDirect dự báo VN-Index có thể lên 1.900 điểm trong 12 tháng tới

VNDirect cho rằng sau nhịp điều chỉnh, định giá thị trường chứng khoán Việt Nam trở lại vùng hấp dẫn, kỳ vọng VN-Index có thể tiến tới 1.850–1.900 điểm.