Sàn online tung nhiều deal giảm giá tới 50% nhân dịp lễ Valentine
Thương mại điện tử “chắp cánh” cho hàng Việt Nam Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 15% trong năm 2022 |
Hằng năm, cứ đến ngày Lễ Tình nhân 14/2 là các cặp đôi thường dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm. Do vậy, nhân dịp này các sàn thương mại điện tử đã tung ra nhiều chương trình kích cầu, khuyến mãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
![]() |
Sàn thương mại điện tử tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Valentine 2023. (Ảnh chụp màn hình) |
Cụ thể, các sàn thương mại điện tử mang đến loạt ưu đãi giảm đến 50% từ nhiều thương hiệu khác nhau, trải rộng trên mọi ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, tiêu dùng cho tới điện tử...
Từ 8 đến 14/2, sàn thương mại điện tử Shopee tổ chức chương trình “Đón Lễ Tình nhân – mùa yêu deal ngọt” với hàng nghìn sản phẩm từ quần áo, trang sức, phụ kiện… giảm đến 49% giá trị. Ở ngành hàng thời trang nữ, giày búp bê nữ Marry Jane giảm từ 155.000 đồng còn 83.000 đồng; đầm nhung lolita từ 300.000 đồng còn 207.000 đồng; thời trang nam có quần jogger nam thương hiệu ROUGH từ 300.000 đồng giảm còn 175.000 đồng/chiếc; đồng hồ nam PAGINI từ 530.000 đồng còn 290.000 đồng/chiếc… Bên cạnh thời trang, sản phẩm quà tặng “quốc dân” trong dịp này là chocolate cũng vô cùng đa dạng mẫu mã và hương vị, với mức giá từ 20.000-600.000 đồng tùy loại…
Ngoài giảm giá trực tiếp sản phẩm, sàn thương mại điện tử này còn tổ chức một số chương trình hấp dẫn đi kèm như tung loạt deal đồng giá 1k, 9k; đấu giá sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với giá "hời," mini-game nhận quà tình nhân và loạt voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá khác…
Trong khi đó, sàn Lazada lại đưa ra chương trình "Chọn quà ngay - Lung lay crush," phiên bản đặc biệt hoàn tiền 12% cùng voucher độc quyền giảm giá từ ngày 8-14/2 nhiều mặt hàng. Tại đây cũng giới thiệu các bộ sưu tập dành riêng cho dịp 14/2 để lựa chọn như: Thế giới kẹo ngọt ngào, tiệc yêu, quà cầm cưa, sale thương hiệu với các cái tên nổi tiếng như A:mour, Watsons, L’Oreal... Bên cạnh đó, sàn Tiki giảm giá đến 40% các sản phẩm hàng chính hãng kèm theo ưu đãi như freeship, giao nhanh 2h, và các mã giảm trong ngày…
Cùng với đó, trên kênh bán hàng online của các hệ thống siêu thị lớn cũng áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến. Cụ thể tại hệ thống Co.op Mart, các loại bánh, kẹo chocolate dành riêng cho ngày Lễ Tình nhân tại đây cũng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng có giá khuyến mãi chỉ từ 32.900 đồng/sản phẩm của các thương hiệu Kitkat, Beryl's, Hershey, Mark&Milk, Ritter… trong chương trình “Ngọt ngào mùa yêu.” Ngoài ra, nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng như gấu bông, giày dép, giỏ xách, nước hoa… cũng được áp dụng mức giảm giá từ 10-30%.
Để tặng "nửa kia" của mình trong dịp Lễ Tình nhân này, anh Duy Ngọc (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã “săn sale” thành công bộ sản phẩm làm sạch da của La Roche Posay với giá chỉ 968.000 đồng thay vì mức giá cũ 1,414 triệu đồng.
“Vì tính chất công việc bận rộn nên tôi thường xuyên mua đồ online trên mạng để tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, mua trên đây thường xuyên được khuyến mãi, giá ‘hời’ hơn mua bên ngoài,” anh Ngọc cho hay.
Tin mới cập nhật

Việt Nam dẫn đầu ứng dụng AI trong thương mại điện tử

Từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất trong quý I/2025?

Google, Meta, TikTok đã đóng bao nhiêu tiền thuế trong tháng 2/2025?

Shopee và TikTok Shop đồng loạt tăng phí: Nhà nhà lao đao

Có gì trong chiến dịch ‘An tâm mua sắm'?

Doanh nghiệp hiến kế thúc đẩy thương mại điện tử Lào Cai

Cuộc đua AI gay cấn: Việt Nam chiếm ưu thế vượt trội

Các sàn thương mại điện tử điều chỉnh tăng phí như thế nào?

Infographic | Bộ Công Thương cảnh báo gia tăng lừa đảo trên mạng

Táo đỏ đạt doanh thu cao trên sàn thương mại điện tử
Tin khác

Doanh thu thương mại điện tử năm 2024 đạt 318.900 tỷ đồng

Đà Nẵng: Chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP lưu ý gì khi livestream bán hàng?

Trường Đại học Thương mại giành giải Nhất Cuộc thi 'Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử' năm 2024

Quảng Ninh: Thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp

Quảng Ninh: Thương mại nội địa khởi sắc

Ninh Thuận: Đẩy mạnh thương mại điện tử cho các sản phẩm nông sản

Lâm Đồng đứng đầu 5 tỉnh Tây Nguyên về chỉ số phát triển thương mại điện tử

Chuyển đổi số để ngăn hành vi rao bán hàng thật nhưng nhận hàng giả

Người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hình thức mua sắm nào trong mùa lễ hội cuối năm?

Tuyên truyền kỹ năng nhận diện và phòng, chống lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây
