Sàn online tung nhiều deal giảm giá tới 50% nhân dịp lễ Valentine

Các đơn vị sàn TMĐT mang đến cho người dùng loạt ưu đãi, với việc giảm giá tới 50% hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều voucher mua sắm trong dịp Valentine năm nay.
Thương mại điện tử “chắp cánh” cho hàng Việt NamThương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 15% trong năm 2022

Hằng năm, cứ đến ngày Lễ Tình nhân 14/2 là các cặp đôi thường dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm. Do vậy, nhân dịp này các sàn thương mại điện tử đã tung ra nhiều chương trình kích cầu, khuyến mãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Sàn thương mại điện tử tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Valentine 2023. (Ảnh chụp màn hình)
Sàn thương mại điện tử tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Valentine 2023. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, các sàn thương mại điện tử mang đến loạt ưu đãi giảm đến 50% từ nhiều thương hiệu khác nhau, trải rộng trên mọi ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, tiêu dùng cho tới điện tử...

Từ 8 đến 14/2, sàn thương mại điện tử Shopee tổ chức chương trình “Đón Lễ Tình nhân – mùa yêu deal ngọt” với hàng nghìn sản phẩm từ quần áo, trang sức, phụ kiện… giảm đến 49% giá trị. Ở ngành hàng thời trang nữ, giày búp bê nữ Marry Jane giảm từ 155.000 đồng còn 83.000 đồng; đầm nhung lolita từ 300.000 đồng còn 207.000 đồng; thời trang nam có quần jogger nam thương hiệu ROUGH từ 300.000 đồng giảm còn 175.000 đồng/chiếc; đồng hồ nam PAGINI từ 530.000 đồng còn 290.000 đồng/chiếc… Bên cạnh thời trang, sản phẩm quà tặng “quốc dân” trong dịp này là chocolate cũng vô cùng đa dạng mẫu mã và hương vị, với mức giá từ 20.000-600.000 đồng tùy loại…

Ngoài giảm giá trực tiếp sản phẩm, sàn thương mại điện tử này còn tổ chức một số chương trình hấp dẫn đi kèm như tung loạt deal đồng giá 1k, 9k; đấu giá sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với giá "hời," mini-game nhận quà tình nhân và loạt voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá khác…

Trong khi đó, sàn Lazada lại đưa ra chương trình "Chọn quà ngay - Lung lay crush," phiên bản đặc biệt hoàn tiền 12% cùng voucher độc quyền giảm giá từ ngày 8-14/2 nhiều mặt hàng. Tại đây cũng giới thiệu các bộ sưu tập dành riêng cho dịp 14/2 để lựa chọn như: Thế giới kẹo ngọt ngào, tiệc yêu, quà cầm cưa, sale thương hiệu với các cái tên nổi tiếng như A:mour, Watsons, L’Oreal... Bên cạnh đó, sàn Tiki giảm giá đến 40% các sản phẩm hàng chính hãng kèm theo ưu đãi như freeship, giao nhanh 2h, và các mã giảm trong ngày…

Cùng với đó, trên kênh bán hàng online của các hệ thống siêu thị lớn cũng áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến. Cụ thể tại hệ thống Co.op Mart, các loại bánh, kẹo chocolate dành riêng cho ngày Lễ Tình nhân tại đây cũng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng có giá khuyến mãi chỉ từ 32.900 đồng/sản phẩm của các thương hiệu Kitkat, Beryl's, Hershey, Mark&Milk, Ritter… trong chương trình “Ngọt ngào mùa yêu.” Ngoài ra, nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng như gấu bông, giày dép, giỏ xách, nước hoa… cũng được áp dụng mức giảm giá từ 10-30%.

Để tặng "nửa kia" của mình trong dịp Lễ Tình nhân này, anh Duy Ngọc (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã “săn sale” thành công bộ sản phẩm làm sạch da của La Roche Posay với giá chỉ 968.000 đồng thay vì mức giá cũ 1,414 triệu đồng.

“Vì tính chất công việc bận rộn nên tôi thường xuyên mua đồ online trên mạng để tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, mua trên đây thường xuyên được khuyến mãi, giá ‘hời’ hơn mua bên ngoài,” anh Ngọc cho hay.

www.vietnamplus.vn
Bình luận

Đọc nhiều

Bộ Công Thương: Đảo đảm nguồn cung hàng hoá trong mùa mưa lũ và giai đoạn cuối năm

Bộ Công Thương: Đảo đảm nguồn cung hàng hoá trong mùa mưa lũ và giai đoạn cuối năm

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Sở Công Thương các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương theo dõi sát diễn biến thị trường hàng hóa, các khu vực bị ảnh hưởng của mưa, bão
8 tháng, Việt Nam chi hơn 3,3 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

8 tháng, Việt Nam chi hơn 3,3 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

Trong 8 tháng đầu năm 2025, Việt Nam nhập khẩu hơn 2,1 triệu tấn hạt điều, trị giá 3,3 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng và tăng gần 37% về trị giá so với cùng kỳ 2024.
Quản lý thị trường Tuyên Quang:  Xử lý 334 vụ vi phạm trong 9 tháng

Quản lý thị trường Tuyên Quang: Xử lý 334 vụ vi phạm trong 9 tháng

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Chi cục Quản lý thị trường Tuyên Quang đã xử lý 334 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách hơn 2,35 tỷ đồng, góp phần giữ ổn định thị trường.
Bộ Công Thương xây dựng Thông tư về hạn ngạch thuế nhập khẩu gạo, thuốc lá từ Campuchia

Bộ Công Thương xây dựng Thông tư về hạn ngạch thuế nhập khẩu gạo, thuốc lá từ Campuchia

Bộ Công Thương được giao chủ trì xây dựng, ban hành Thông tư quy định về hạn ngạch thuế quan nhập khẩu mặt hàng lá thuốc lá khô và gạo có xuất xứ từ Vương quốc Campuchia.
1 tháng, người Việt chi hàng chục tỷ đồng mua bánh trung thu qua mạng

1 tháng, người Việt chi hàng chục tỷ đồng mua bánh trung thu qua mạng

Trong mùa trung thu 2025, doanh thu bánh trung thu trực tuyến đạt 51,7 tỷ đồng với 796.000 sản phẩm bán ra, cho thấy sức hút mạnh mẽ của kênh online.
Đóng điện dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Đóng điện dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Đóng điện thành công dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên, dự án đã hoàn thành vượt tiến độ 8 tháng so với kế hoạch ban đầu.
Chỉ số IIP 8 tháng đầu năm tăng 8,5%, công nghiệp Việt Nam bứt phá

Chỉ số IIP 8 tháng đầu năm tăng 8,5%, công nghiệp Việt Nam bứt phá

Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trong 8 tháng đầu năm tăng ở cả 34 địa phương, với động lực chủ yếu đến từ chế biến, chế tạo và sản xuất – phân phối điện.
Tăng cường dự báo: Mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA

Tăng cường dự báo: Mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA

Công tác dự báo được đẩy mạnh đã góp phần thực thi hiệu quả các Hiệp định thương mại tự do, cũng như mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA.
Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam đạt gần 5.700 USD/tấn

Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam đạt gần 5.700 USD/tấn

9 tháng đầu năm 2025, giá bình quân xuất khẩu cà phê ước đạt 5.658 USD/tấn, tăng 45,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Xu hướng “mua xanh” và tác động tới mô hình bán lẻ trực tuyến

Xu hướng “mua xanh” và tác động tới mô hình bán lẻ trực tuyến

Người tiêu dùng Việt Nam đang tạo “cơn sóng” mua xanh, buộc mô hình bán lẻ trực tuyến thích ứng từ sản phẩm, bao bì đến logistics, hướng tới phát triển bền vững.