Sâm Ngọc Linh KonTum bước chân vào thị trường thương mại điện tử

Công ty Cổ phần Hà Nội 9497 Group JSC và Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum vừa ký kết hợp tác chiến lược đẩy mạnh về marketing, truyền thông.

Trong buổi tham quan cửa hàng chính thức tại Hà Nội, hai bên đã thống nhất chiến lược truyền thông, marketing với nội dung phát triển đẩy mạnh kênh online trong thời gian tới.

sam ngoc linh kontum buoc chan vao thi truong thuong mai dien tu
Sâm Ngọc Linh được nhân giống và trồng tại Việt Nam

Sự hợp tác này hướng tới cơ hội để sản phẩm Sâm Ngọc Linh KonTum phát huy thế mạnh, cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh, quảng bá và phát triển thương hiệu tại thị trường thương mại điện tử.

Là một trong những loại dược liệu quý của Việt Nam, sâm ngọc linh với số lượng saponin có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào thần kinh, bảo vệ gan, chống viêm, làm giảm mỡ máu cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Trong buổi tham quan có sự góp mặt của ông Nguyễn Thế Hoan - Tổng giám đốc Hà Nội 9497 Group JSC, ông Hoan khẳng định: “Sâm Ngọc Linh còn quý hơn vàng vì ngoài giá trị về sức khỏe, còn mang lại những tiềm năng kinh tế to lớn; đồng thời là cơ hội để khẳng định niềm tự hào dân tộc, truyền thống nhưng vẫn bắt kịp hiện đại”.

Trong thời điểm mà xu hướng thương mại điển tử đã trở nên phổ biến, với nhiều năm kinh nghiệm về marketing và nghiên cứu thị trường thương mại điện tử, Hà Nội 9497 Group JSC đã sẵn sàng để cùng Sâm Ngọc Linh KonTum đưa sản phẩm này tham gia vào các nhóm cường quốc sâm, giúp Sâm Ngọc Linh KonTum tăng trưởng nhanh chóng, vững mạnh khi bước chân vào thị trường thương mại điện tử, trở thành đơn vị đi đầu cung ứng sản phẩm tại thị trường Việt Nam cũng như hướng tới quốc tế.

Bảo Anh
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê đạt 1,15 triệu tấn, trị giá 6,5 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng và tăng 61,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Trong 8 tháng năm 2025, tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực cảng biển Hải Phòng đạt 75,6 triệu tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024, bảo đảm cao điểm cuối năm.
Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Quản lý livestream chặt chẽ hơn với quy định lưu trữ nội dung tối thiểu một năm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Tháng 8/2025, giá chè xuất khẩu bình quân đạt 1.867 USD/tấn, tăng 5,9% so với tháng trước nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ, phản ánh xu hướng phục hồi còn chậm.
Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh nổi lên như một xu hướng tất yếu, khẳng định chất lượng và uy tín cũng như tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm và thương hiệu điểm đến Việt Nam.
Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản 7 tháng đầu năm 2025 đạt 122,2 nghìn tấn, trị giá 920,97 triệu USD.
Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Hành vi gian lận logo “Đã thông báo” ngày càng phổ biến, có thể bị phạt tới 60 triệu đồng.
Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Sở Công Thương các địa phương miền Trung, Tây Nguyên đang tích cực chuẩn bị hạ tầng, nhân lực sớm đáp ứng các điều kiện để cấp C/O cho doanh nghiệp theo Thông tư 40.
Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tiêu đạt 1,129 tỷ USD, giá duy trì ổn định; doanh nghiệp Việt có cơ hội bứt phá nhờ mở rộng sang các thị trường mới nổi.
Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai (Việt Nam)-Vân Nam (Trung Quốc) đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế biên giới, mở ra mô hình chưa từng có tiền lệ, hứa hẹn tạo động lực phát triển mới.