Ra mắt mô hình SIGNATURE by The Coffee House tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh
SIGNATURE by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi The Coffee House với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Nếu mỗi quán The Coffee House đã là ‘Nhà’, thì SIGNATURE by The Coffee House là ngôi nhà có nhiều yếu tố độc đáo để trở thành người ‘Bạn cà phê’ đặc biệt của bạn.
Người bạn ấy sẽ cùng bạn thưởng thức một bữa cà phê đặc sản Signature hợp gu; kể câu chuyện về hành trình của hạt cà phê từ khi còn là hạt nhân xanh đến khi trở thành ly cà phê trên tay bạn; kết nối mọi người đến gần hơn tới thế giới cà phê dù khách hàng là người ‘mới’ hay là người đã sành sỏi. SIGNATURE by The Coffee House được tạo ra để phục vụ khách hàng cả 3 nhu cầu về cà phê ngon - thức ăn ngon - không gian đầy cảm hứng ở cùng một địa điểm.
![]() |
Đại diện The Coffee House chia sẻ về mô hình SIGNATURE by The Coffee House |
Trong đó, chất lượng hương vị cà phê được bảo đảm nhờ quy trình rang tại chỗ, chia làm các mẻ nhỏ để cà phê giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản. Ai đến quán cũng có thể tìm được hương vị phù hợp từ 4 lựa chọn phối trộn tạo nên các mẻ rang (coffee Blend) cà phê đặc sản Signature: Campfire Blend (Lửa trại) mẻ rang là sự kết hợp tầng hương khói và vị đậm ngọt ngào của caramel cháy, sô cô la đen và marshmallow nướng; Tropical Garden Blend (Vườn nhiệt đới) đặc tả hương vị trái cây nhiệt đới; Nut Cracker Blend (Kẹp Hạt rang) với hương sôcôla sữa, vị ngọt của đường thô và hạt mắc ca nướng mang lại sự kết hợp ngọt ngào đan xen; Cà phê Phin Blend đậm hương vị của hạt cà phê robusta chất lượng cao được trồng tại Đắk Lắk, Việt Nam.
Với mỗi lựa chọn, các barista sẽ có những cách pha chế khác nhau như pha máy, pha phin hoặc ủ lạnh (coldbrew), kết hợp với các nguyên liệu cao cấp để tạo ra nhiều thức uống cà phê đa dạng… Ngoài cà phê đặc sản Signature, khách hàng vẫn có nhiều lựa chọn với những thức uống khác đã làm nên tên tuổi của The Coffee House như cà phê CloudFee, trà Hi-Tea Healthy (trà Hibiscus), trà sữa CloudTea, trà trái cây…
“Trong quá trình tìm tòi để định hình mô hình cho SIGNATURE, chúng tôi tìm thấy sự tương đồng trong văn hóa cà phê "kiểu Úc", cụ thể là Australian Coffee Culture, với những loại cà phê đặc sản, thức ăn được phục vụ kiểu brunch và không gian rất phù hợp cho việc giao tiếp xã giao. Dù bố trí như thế nào, concept “Just Roasted” của chúng tôi được tạo nên dựa trên lời hứa: Tất cả các loại cà phê ở SIGNATURE by The Coffee House được rang tại chỗ để mang lại hương vị tươi ngon nhất có thể”- ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House chia sẻ.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Quảng Ngãi nghiên cứu chia cán bộ làm việc hai nơi sau sáp nhập

Sun Group động thổ Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên tại Thanh Hóa

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ phục hồi ngoạn mục

Nhận định chứng khoán 24/4: Hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Nhận định chứng khoán 23/4: Mở thêm vị thế mua mới

Nhận định chứng khoán 21/4: Cân nhắc giải ngân từng phần

Nở rộ trào lưu 'cà phê yêu nước' dịp 30/4

Nhận định chứng khoán 22/4: Nhịp hồi phục quay lại
