PV GAS Trading:Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển, vì lợi ích của người lao động

PV

PV

Công đoàn PV GAS Trading đã có những chuyển biến tích cực trong các hoạt động khẳng định vị trí là người đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp, vì lợi ích của NLĐ.
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó giám đốc PV GAS Trading PV GAS Trading: Giữ vững thị phần, hoàn thành vượt mức kế hoạch

Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, cùng với sự trưởng thành, phát triển của Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV GAS Trading), Công đoàn Công ty đã có những chuyển biến tích cực trong các hoạt động, ngày càng khẳng định vị trí, vai trò là người đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động và đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển PV GAS Trading.

Công đoàn PV GAS Trading: Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển, vì lợi ích của người lao động
Đại hội công đoàn PV GAS Trading nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đến nay, PV GAS Trading có 63 công đoàn viên ở 6 tổ công đoàn trực thuộc, chia theo các phòng, trạm/kho. Công đoàn có 5 Ban, hoạt động và chia theo các mảng chuyên đề do các ủy viên BCH phụ trách gồm: Ủy ban kiểm tra - Chính sách Pháp luật - Nội chính; Văn hóa - Văn Nghệ - Thể Thao; Nữ công – Thiếu niên Nhi đồng – Đời sống - Du lịch; An toàn – Vệ sinh lao động; Tài chính – Thi đua khen thưởng.

Tại nhiệm kỳ 2018 - 2023, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh hàng năm bị ảnh hưởng bởi những diễn biến khó khăn của thị trường LPG trong và ngoài nước nhưng với sự lãnh đạo của các đồng chí trong BCH, sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền, cùng sự đoàn kết của toàn thể đoàn viên công đoàn trong mọi hoạt động, Công đoàn PV GAS Trading đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Công đoàn PV GAS Trading luôn chú trọng: Chăm lo bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ nhân viên - người lao động bằng thu nhập và các chính sách, phúc lợi liên quan đến người lao động; Tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật liên quan trực tiếp đến người lao động (quy chế trả lương, quy chế khen thưởng, quy chế tuyển dụng…); Phổ biến nội dung của Thỏa ước lao động tập thể tới người lao động và góp ý đưa các nội dung có lợi cho người lao động (thời gian làm việc, các chế độ về BHXH, BHYT, chế độ lương, thưởng nâng cao…); Phối hợp chặt chẽ với Công ty trong việc tổ chức thực hiện quy chế dân chủ, tổ chức đại hội công nhân viên chức hàng năm.

Công đoàn cũng quan tâm kiểm tra và thực hiện việc ký hợp đồng lao động, các nội dung cụ thể về quyền và nghĩa vụ của cả hai bên. Đặc biệt, các mức đóng BHXH, ốm đau, … được thực hiện nghiêm túc đầy đủ đúng theo quy định của Tổng công ty. Kiểm tra việc giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động đầy đủ, kịp thời: tặng quà sinh nhật, trợ cấp khó khăn, thăm hỏi ốm đau; Xử lý kịp thời các phát sinh về chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ có liên quan đến người lao động.

63 cán bộ nhân viên làm việc tại PV GAS Trading đều đã được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định của pháp luật. Hàng năm, Công ty phối hợp với Ban An toàn sức khỏe môi trường PV GAS tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám bệnh nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên. Người lao động có xếp loại sức khỏe hạng IV hoặc V được bố trí đi nghỉ dưỡng, phục hồi.

Song song với các chính sách về tiền lương và thu nhập, Công đoàn/Công ty cũng đã phối hợp với PV GAS để triển khai các chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động như: bảo hiểm sức khỏe (PVI Care) hàng năm, chế độ hỗ trợ mua bảo hiểm cho người thân của cán bộ nhân viên, chính sách khám chuyên sâu cho cán bộ nhân viên nữ,…, bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm nhân thọ cho toàn thể cán bộ nhân viên, chế độ hỗ trợ đi lại khi nghỉ phép, chính sách hiếu hỷ, thăm hỏi động viên khi cán bộ nhân viên đau ốm… cán bộ nhân viên văn phòng được Tổng công ty/Công ty tổ chức bữa ăn sáng và cán bộ nhân viên làm việc tại Tổ/Kho LPG được hỗ trợ tiền ăn ca.

Công đoàn PV GAS Trading: Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển, vì lợi ích của người lao động
Công đoàn PV GAS trao giấy khen cho Công đoàn PV GAS Trading vì những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2018-2023

Các phong trào thi đua góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của PV GAS Trading được chú trọng triển khai. Nhiệm kỳ qua, nhờ sự nỗ lực cao trong công việc của toàn thể cán bộ nhân viên, PV GAS Trading có những biện pháp hữu hiệu để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty giao. Toàn thể công đoàn viên PV GAS Trading luôn nêu cao tinh thần phát huy phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất.

Tiêu biểu, từ năm 2021, PV GAS Trading đã triển khai “Phương án kinh doanh LPG bằng tàu kho nổi tại khu vực miền Bắc”, sáng kiến này đã góp phần gia tăng thị phần của Công ty tại thị trường miền Bắc và góp phần nâng cao thương hiệu PV GAS, khẳng định vai trò của người tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp khí.

Năm 2021 - 2022, trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, PV GAS Trading đã cùng các đơn vị liên quan đưa ra nhiều giải pháp/kế hoạch triển khai công tác kinh doanh khí linh hoạt và hiệu quả, trong đó có “Giải pháp gia hạn thời gian đăng kiểm khảo sát hàng năm tàu kho nổi Viet Dragon 68 bằng việc kiểm tra từ xa”, đảm bảo duy trì hoạt động ổn định khai thác tàu kho nổi, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Các mặt hoạt động khác như tuyên truyền giáo dục, nữ công, phong trào Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; an sinh xã hội, văn hóa - thể thao,… đều được quan tâm thực hiện với những hoạt động thiết thực. Mặc dù số cán bộ nhân viên của PV GAS Trading không nhiều so với yêu cầu công việc, nhưng với tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt tình, hăng say, sôi nổi, cán bộ nhân viên Công ty luôn tham gia nhiệt tình vào các hoạt động phong trào, đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Bước sang nhiệm kỳ 2023 – 2028, trong điều kiện nền kinh tế Việt Nam và thế giới dần hồi phục sau đại dịch Covid-19, PV GAS Trading phấn đấu tiếp tục thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, tạo tiền đề tốt cho bước phát triển trong các năm tiếp theo, thực hiện Chiến lược phát triển chung của PV GAS. BCH Công đoàn và mỗi đoàn viên PV GAS Trading quyết tâm phấn đấu để phát huy sức mạnh, xây dựng tập thể đoàn kết, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh của Công ty đề ra. Trong đó, Công đoàn xác định, các nhiệm vụ phải sát với thực tế của Công ty, góp phần vào sự ổn định và phát triển của Công ty, chăm lo đến lợi ích và cuộc sống của người lao động, tuyên truyền vận động, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên – người lao động đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt công tác sản xuất kinh doanh, xây dựng PV GAS Trading không ngừng lớn mạnh.

Công đoàn PV GAS Trading: Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển, vì lợi ích của người lao động
Chúc mừng BCH Công đoàn PV GAS Trading nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Đại hội Công đoàn PV GAS Trading đã tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 5 đồng chí; trong đó, đồng chí Ngô Duy Trọng – Kế toán trưởng được tín cử Chủ tịch Công đoàn. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra là đồng chí Phạm Minh Tuấn – Chuyên viên Phòng Kế hoạch Tổng hợp. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) với 6 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Với tinh thần “Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển của tổ chức Công đoàn PV GAS Trading”, BCH Công đoàn cùng toàn thể đoàn viên - cán bộ nhân viên Công ty cam kết ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mình để đóng góp vào thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của PV GAS Trading và mục tiêu của Công đoàn trong nhiệm kỳ mới 2023 – 2028.

Đồng chí Trần Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn PV GAS đã biểu dương và ghi nhận kết quả hoạt động, những thành tựu của Công đoàn PV GAS Trading nhiệm kỳ qua. Đồng chí mong muốn Công đoàn PV GAS Trading nhiệm kỳ 2023 - 2028 tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, đẩy mạnh các phong trào thi đua liên quan đến hoạt động kinh doanh khí, đảm bảo tinh thần dân chủ - đoàn kết - phát triển, góp phần phát triển Công đoàn nói riêng và đóng góp cho việc thực hiện thành công chiến lược phát triển của đơn vị/PV GAS.

PV

Tin mới cập nhật

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Vướng vào những chuyện không vui như nợ nần, kiện tụng giữa thời kỳ hoạt động kinh doanh giảm sút, C.T Group đang đối diện với giai đoạn đầy thách thức.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Bàn giao Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải giữa PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU

Bàn giao Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải giữa PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU

PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU đã ký biên bản bàn giao công trình Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải cho PV GAS VUNGTAU chính thức đưa vào quản lý vận hành.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity).
Hàng loạt tỷ phú thế giới sắp đến Việt Nam: Kỳ vọng tăng hợp tác kinh tế

Hàng loạt tỷ phú thế giới sắp đến Việt Nam: Kỳ vọng tăng hợp tác kinh tế

Việc gặp gỡ trực tiếp với 11 tỷ phú thế giới được kỳ vọng mở ra những cơ hội hợp tác, đầu tư, phát triển kinh tế và quảng bá hình ảnh Việt Nam với quốc tế.
Shark Thủy và phi vụ đầu tư "trắng tay" trước khi bị khởi tố về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Shark Thủy và phi vụ đầu tư "trắng tay" trước khi bị khởi tố về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Nổi lên sau hai mùa đầu tiên của chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Thủy để lại nhiều ấn tượng mạnh bởi những châm ngôn "để đời" và sự hào phóng trong đầu tư.

Tin khác

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng là cựu sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội, là nhà sáng lập hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong đó có Vinalink Group.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
PV GAS COATING ký thỏa thuận hợp tác với đối tác VENTURA

PV GAS COATING ký thỏa thuận hợp tác với đối tác VENTURA

PV GAS COATING và đối tác Ventura IOT Sdn Bhd (VENTURA) đến từ Malaysia đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024
Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.
Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Trong hệ sinh thái Alphanam Group của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á là pháp nhân đóng vai trò khá quan trọng.
Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Trong suốt 18 năm thành lập và phát triển, nhà phát triển đô thị công nghiệp Việt Nhân Group chỉ mới có những bước tiến đáng ghi nhận từ năm 2018.
PV GAS tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

PV GAS tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại PV GAS được triển khai nhằm chủ động ngăn chặn, phòng ngừa từ sớm các biểu hiện tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 21/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 21/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 24/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 24/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 19/4/2024: Tiếp tục tăng "dựng đứng", chạm mức 95.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4/2024: Tiếp tục tăng "dựng đứng", chạm mức 95.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 19/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 19/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 23/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 23/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 19/4/2024: Giá dầu thế giới “áp sát” mức thấp nhất liên tiếp 3 tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 19/4/2024: Giá dầu thế giới “áp sát” mức thấp nhất liên tiếp 3 tuần

Giá xăng dầu hôm nay ngày 19/4/2024, giá dầu thế giới vẫn giữ mức thấp nhất 3 tuần gần đây với dầu WTI ở mốc 82,51 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 86,97 USD/thùng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024, giá dầu thế giới giảm đồng loạt trước tình hình Trung Đông hạ nhiệt, theo đó dầu WTI giảm 0,35%, dầu Brent giảm 0,17%.
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt đảo chiều giảm với dầu WTI giảm 0,66%, dầu Brent giảm 0,41%.
Giá tiêu hôm nay 20/4/2024: Liên tục tăng mạnh, cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024: Liên tục tăng mạnh, cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 20/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 20/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 25/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 25/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024, giá dầu thế giới trải qua tuần giao dịch lao dốc, hiện tại dầu WTI ở mốc 83,24 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 87,39 USD/thùng.
Phiên bản di động