PV GAS quan tâm chăm lo, phát triển nguồn nhân lực
PV GAS nỗ lực bứt phá trên hành trình năng lượng xanh PV GAS tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình an sinh xã hội trước thềm năm mới 2024 |
Xác định yếu tố “con người” là một trong những yếu tố then chốt, mang tính quyết định với sự thành công của doanh nghiệp, Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ); tập trung đào tạo, quy tụ đội ngũ nhân tài; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ vì sự phát triển của doanh nghiệp.
![]() |
CBCNV-NLĐ tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ. |
Chăm lo tốt cho người lao động
Hiện nay, PV GAS đang có hơn 4.200 CBCNV-NLĐ với trình độ chuyên môn đại học và trên đại học chiếm gần 70%. Trong đó, lao động nam chiếm 78%, lao động nữ chiếm 22%. PV GAS luôn nỗ lực đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho CBCNV-NLĐ.
PV GAS đang thực hiện nhiều nội dung, chế độ chính sách tốt; tổ chức khám sức khỏe định kỳ và tư vấn sức khoẻ cho CBCVN-NLĐ, khám và kiểm soát bệnh nghề nghiệp; tổ chức các bếp ăn tập thể nhằm đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm…
PV GAS luôn chú trọng thực hiện quy chế dân chủ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ, vững mạnh. Các hoạt động gắn kết tập thể, chương trình teambuilding, phát động các phong trào thi đua, an sinh xã hội cũng thường xuyên được tổ chức với mong muốn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV.
![]() |
Môi trường làm việc luôn được quan tâm đảm bảo và không ngừng cải thiện. |
Môi trường làm việc luôn được quan tâm đảm bảo và không ngừng cải thiện. Toàn PV GAS nghiêm túc triển khai chương trình 5S giúp cho môi trường làm việc được cải tiến, trở nên xanh, sạch, đẹp, chuyên nghiệp, an toàn, góp phần tăng năng suất lao động. Định kỳ hàng quý, PV GAS và các đơn vị tổ chức khảo sát vệ sinh lao động và giám sát môi trường, đảm bảo điều kiện an toàn cho nơi làm việc.
Chú trọng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
Cùng với việc chăm lo cho CBCNV-NLĐ về đời sống vật chất, tinh thần, môi trường làm việc, PV GAS luôn chú trọng đào tạo, trong năm 2023, PV GAS đã triển khai 400 khóa đào tạo cho 12.200 lượt người, bằng 123% kế hoạch với chi phí đào tạo ước đạt trên 30 tỷ đồng. PV GAS tập trung tổ chức các khóa đào tạo về kỹ thuật chuyên sâu theo lộ trình đào tạo dài hạn, hướng tới thị trường, khách hàng và thay đổi tư duy của CBCNV về dịch vụ, phục vụ khách hàng; đào tạo cho lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung theo định hướng của Tập đoàn; đào tạo chuẩn bị cho việc tiếp nhận các dự án mới, chế biến sâu để gia tăng chuỗi giá trị khí và chiến lược chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số của PV GAS.
![]() |
Công tác đào tạo, phát triển nhân lực tại PV GAS. |
Ngoài ra, phong trào sáng kiến, sáng tạo cũng được quan tâm và nỗ lực triển khai. Năm 2023, toàn PV GAS đã đề xuất 330 ý tưởng, giải pháp và được tiếp nhận, đánh giá, cũng như hỗ trợ triển khai áp dụng vào thực tế, đóng góp tích cực vào hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
Bước sang năm 2024, dự báo PV GAS sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, Ban lãnh đạo PV GAS kêu gọi toàn thể CBCNV đoàn kết, đồng lòng, hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, phát huy sáng kiến cải tiến, nâng cao năng suất lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao, thông qua đó duy trì, ổn định việc làm và thu nhập cho NLĐ.
Tin mới cập nhật

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B
Tin khác

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'

Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây
