Number 1 Active đồng hành cùng giải việt dã leo núi Chinh phục đỉnh Bà Rá lần thứ 25
Giải Việt dã “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” tỉnh Bình Phước được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993. Từ một giải phong trào, qua 25 năm giải không ngừng lớn mạnh, trở thành giải đấu cấp quốc gia và thu hút được sự quan tâm của nhiều VĐV điền kinh hàng đầu cả nước tham dự. Giải cũng nhằm chào mừng 44 năm Ngày giải phóng Phước Long và kỷ niệm 22 năm ngày thành lập tỉnh Bình Phước.
Giải năm nay có 24 đoàn hệ tuyển với 258 vận động viên, huấn luyện viên và 33 đoàn hệ phong trào với khoảng 500 vận động viên, huấn luyện viên tham gia tranh tài.
![]() |
Đây là giải việt dã thường niên với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối |
Đặc biệt là sự có mặt của các đoàn thể thao mạnh về điền kinh như Khánh Hòa, Quân đội, TPHCM, Đắk Lắk, Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TPHCM. Riêng đoàn TPHCM tham dự với hơn 20 vận động viên, huấn luyện viên.
Các vận động viên thi đấu 10 nội dung, chinh phục núi Bà Rá cao hơn 700m so với mực nước biển, trong đó có 6 nội dung hệ tuyển và 4 nội dung phong trào. Hệ tuyển có nam tuyển, nữ tuyển, đồng đội nam, đồng đội nữ, nam trẻ và nữ trẻ. Ở hệ phong trào có nam thanh niên, nữ thanh niên, nam thiếu niên và nữ thiếu niên.
![]() |
Các vận động viên hoàn thành chinh phục núi Bà Rá cao hơn 700m |
Kết quả, nội dung cá nhân nữ tuyển, VĐV Lê Thị Thoa mang số đeo 076 thuộc đơn vị Quân đội đã xuất sắc giành danh hiệu “Nữ hoàng leo núi” với thành tích 31 phút 25 giây 85. Cá nhân nam hệ tuyển, VĐV Đỗ Quốc Luật, đơn vị Quân Đội giành danh hiệu “Vua leo núi” với thành tích 33 phút 52 giây.
Đoàn chủ nhà Bình Phước đã giành giải nhất toàn đoàn, xếp sau là đoàn Khánh Hòa. Đối với các giải cá nhân phong trào toàn quốc, VĐV Lê thị Kha Ly thuộc đơn vị TPHCM đoạt nhất cá nhân nữ; nhất cá nhân nam thuộc về VĐV Nguyễn Đăng Khoa đến từ đơn vị Bình Dương; nhất cá nhân nữ trẻ thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thùy Dương thuộc đơn vị Đồng Nai; nhất cá nhân nam trẻ là VĐV Nguyễn Trung Cường thuộc đơn vị Hà Tĩnh.
![]() |
Thanh Vũ – Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 trao thưởng cho các vận động viên đạt giải |
Từ nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối luôn xem việc tài trợ và đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao là một trong những hoạt động mang tính truyền thống, tích cực đóng góp vào công tác xã hội hóa, phát triển nền thể dục thể thao nước nhà, nâng cao thể lực cho người dân, đáp ứng với sự phát triển năng động của xã hội.
Cùng với Giải việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”, trong thời gian qua, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối còn đồng hành với nhiều hoạt động thể thao lớn như Giải Việt dã chào năm mới Bình Dương, Giải bóng đá truyền hình quốc tế Bình Dương, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội,…
Box: Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày.
Tin mới cập nhật

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

Làm gì để Chương trình kích cầu du lịch 2025 thành công?

Gần 4,6 triệu khách du lịch đến Hà Nội

Việt Nam làm gì để đón nhiều khách du lịch cao cấp?
Tin khác

Biến nhà ga thành những điểm đến hấp dẫn du khách

Cảnh báo lừa đảo đặt phòng khách sạn khi đi du lịch

Ai được miễn phí tham quan di tích phố cổ Hà Nội?

Lượng khách du lịch quốc tế tìm kiếm gia tăng: Du lịch Việt Nam tăng cơ hội về đích năm 2024

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch: Một số sản phẩm du lịch đêm đã tạo ấn tượng với du khách

Du lịch nội địa lo “ế khách” dịp lễ 30/4 - 1/5

Trải nghiệm xe đạp công cộng ở Hà Nội: Cần lưu ý gì?

Những phương tiện giao thông có thể lựa chọn để trải nghiệm dịp nghỉ lễ 2/9

Từ 2/8, hành khách dùng tài khoản VneID làm thủ tục đi máy bay nội địa

Tháng đầu tiên năm 2023 cả nước đón hơn 1 triệu khách quốc tế
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức
