Những thiết kế vàng độc đáo nhân dịp vía Thần Tài 2025

Trước thềm ngày Thần Tài 2025, nhiều thương hiệu kinh doanh vàng bạc đá quý đã cho ra mắt những bộ sưu tập vàng mang tính thẩm mỹ cao, mang dấu ấn năm Ất Tỵ.
Mua vàng ngày vía Thần Tài: Đừng nên quan trọng hóa quá mức!Tấp nập khách mua vàng vào tối ngày vía Thần TàiNhiều sản phẩm đồ lễ 'bắt trend' ngày vía Thần Tài

Công ty Vàng bạc đá quý SJC đi đầu trong xu hướng ra mắt các thiết kế vàng độc đáo nhân dịp ngày vía Thần Tài năm nay. SJC chính thức giới thiệu bộ sưu tập vàng "Kim Tỵ Nghinh Tài" với hai sản phẩm chủ lực là “Kim Tỵ” và “Rắn vàng may mắn”. Các sản phẩm này được chế tác từ vàng 999.9, mang đậm dấu ấn linh vật của năm Ất Tỵ, thể hiện sự uyển chuyển, linh hoạt và may mắn.

Bộ sưu tập vàng "Kim Tỵ Nghinh Tài" với hai sản phẩm chủ lực là “Kim Tỵ” và “Rắn vàng may mắn”. Ảnh: SJC

Đặc biệt, để đảm bảo nhu cầu của khách hàng, trước Tết Nguyên đán, SJC đã quy định mỗi khách hàng chỉ được phép mua tối đa 2 chỉ vàng trong một ngày. Trước đó, khi nguồn vàng trở nên khan hiếm, SJC đã phải giới hạn số lượng vàng bán ra còn 0.5 chỉ cho mỗi khách hàng. Đây là một bước đi khôn ngoan nhằm hạn chế tình trạng khan hiếm và giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý.

Trong khi đó, Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý giới thiệu bộ sưu tập "Ất Tỵ Đắc Lộc" với những sản phẩm vàng 999.9 cao cấp. Nổi bật trong bộ sưu tập này là các sản phẩm mang hình ảnh linh vật của năm mới, khắc họa vẻ đẹp độc đáo của con rắn – biểu tượng của sự linh hoạt, trí tuệ và may mắn.

Đồng vàng "Ất Tỵ Đắc Lộc" trong bộ sưu tập "Phú Quý Cát Tường" của Phú Quý. Ảnh: Minh Trang

Bộ sưu tập này là một phần trong bộ sưu tập "Phú Quý Cát Tường" 12 con giáp, được chế tác tỉ mỉ từ vàng nguyên chất, mang thông điệp phát triển mạnh mẽ, vượt qua mọi giới hạn và vươn tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Những sản phẩm này không chỉ có giá trị về mặt tài chính mà còn là món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho những ai mong muốn đón một năm mới thịnh vượng, an khang, và thành đạt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trao lộc đầu năm, PNJ – một trong những thương hiệu vàng bạc uy tín tại Việt Nam, cũng giới thiệu bộ sưu tập "Xuân – Thần Tài 2025" với nhiều thiết kế trang sức và vàng tài lộc ấn tượng.

Một trong những sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập là "Vương Xà Trấn Bảo", mang ý nghĩa không chỉ thành công về tài chính mà còn thể hiện sự quyền lực và sức ảnh hưởng trong cộng đồng. Bộ sưu tập này được thiết kế dành riêng cho phái mạnh, thể hiện sự thịnh vượng bền vững theo năm tháng.

Bộ sưu tập là "Vương Xà Trấn Bảo". Ảnh: PNJ
Sản phẩm vàng "Ất Tỵ Tất Thành". Ảnh: PNJ

Đối với khách hàng nữ, PNJ giới thiệu bộ sưu tập trang sức "Kim Bảo Như Ý" với hình tượng chủ đạo là mặt gậy như ý và cỏ bốn lá. Đây là những biểu tượng quen thuộc mang lại sự vẹn toàn trong cuộc sống, giúp chủ sở hữu gặt hái thành công và hạnh phúc trọn vẹn.

Đặc biệt, PNJ còn ra mắt sản phẩm vàng may mắn "Ất Tỵ Tất Thành", lấy cảm hứng từ linh vật rắn, thể hiện sự linh hoạt, trí tuệ, và phong cách của giới trẻ trong năm 2025.

Tập đoàn DOJI cũng không bỏ lỡ cơ hội này khi ra mắt bộ đôi “Đồng vàng Kim Tỵ” gồm hai sản phẩm chủ đạo: “Kim Tỵ Phát Lộc” và “Kim Tỵ Chiêu Tài”, đều được chế tác từ vàng 999.9. Những sản phẩm này mang đậm dấu ấn linh vật của năm Ất Tỵ, thể hiện sự linh hoạt và sức mạnh. Đồng vàng Kim Tỵ được thiết kế với nhiều trọng lượng khác nhau, từ 1 đến 5 chỉ, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Sản phẩm “Kim Tỵ Phát Lộc”. Ảnh: DOJI
Sản phẩm “Kim Tỵ Chiêu Tài”. Ảnh: DOJI

Đặc biệt, bộ đôi “Đồng vàng Kim Tỵ” chỉ được bán tại Lễ hội Vàng từ ngày 5 - 7/2 (dịp vía Thần tài), tạo nên một cơ hội đặc biệt cho những ai mong muốn sở hữu những sản phẩm mang đậm tính biểu tượng của năm mới. Bên cạnh đó, DOJI cũng cho ra mắt các sản phẩm vàng Thần Tài, gồm hai thiết kế đặc sắc: “Thần Tài Đại Phất” và “Thần Tài Thịnh Vượng”, mang thông điệp về sự may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.

Ngoài ra, DOJI cũng ra mắt sản phẩm nhẫn vàng Hưng – Thịnh – Vượng, được chế tác từ vàng 999.9, với nhiều kích cỡ khác nhau từ 0.5 đến 10 chỉ. Những sản phẩm này không chỉ có giá trị về mặt tài chính mà còn là món quà tặng đầy ý nghĩa cho những người thân yêu trong dịp lễ Thần Tài.

Không kém phần sôi động, thương hiệu Bảo Tín Minh Châu cũng mang đến nhiều sản phẩm vàng độc đáo trong dịp lễ Thần Tài. Thương hiệu này giới thiệu các bản vị vàng thần Tài, bản vị rồng, tượng vàng tài lộc và các món trang sức kim tiền, đều được chế tác từ vàng rồng Thăng Long 99.9 và 999.9, đảm bảo chất lượng quốc tế.

Các sản phẩm nổi bật của Bảo Tín Minh Châu. Ảnh: Bảo Tín Minh Châu

Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu mang đến các tượng vàng Thần Tài, tượng kim xà chiêu tài, tượng rồng thần Tài, cùng với những sản phẩm trang sức như nhẫn kim tiền, dây tết charm, vòng tay gắn charm. Những sản phẩm này không chỉ mang giá trị về mặt tài lộc mà còn chứa đựng giá trị tâm linh sâu sắc, giúp khách hàng cầu mong sự may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

Với sự ra mắt đồng loạt các bộ sưu tập vàng độc đáo từ các thương hiệu lớn như SJC, Phú Quý, PNJ, DOJI và Bảo Tín Minh Châu, năm nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm vàng không chỉ để cầu may mà còn mang đến lại tài lộc, thịnh vượng. Những thiết kế này chứa đựng ý nghĩa tâm linh sâu sắc, giúp khách hàng đón chào một năm mới tràn đầy may mắn và thành công.

Phương Ly
Bình luận

Đọc nhiều

Bộ Công Thương: Đảo đảm nguồn cung hàng hoá trong mùa mưa lũ và giai đoạn cuối năm

Bộ Công Thương: Đảo đảm nguồn cung hàng hoá trong mùa mưa lũ và giai đoạn cuối năm

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Sở Công Thương các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương theo dõi sát diễn biến thị trường hàng hóa, các khu vực bị ảnh hưởng của mưa, bão
8 tháng, Việt Nam chi hơn 3,3 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

8 tháng, Việt Nam chi hơn 3,3 tỷ USD nhập khẩu hạt điều

Trong 8 tháng đầu năm 2025, Việt Nam nhập khẩu hơn 2,1 triệu tấn hạt điều, trị giá 3,3 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng và tăng gần 37% về trị giá so với cùng kỳ 2024.
Quản lý thị trường Tuyên Quang:  Xử lý 334 vụ vi phạm trong 9 tháng

Quản lý thị trường Tuyên Quang: Xử lý 334 vụ vi phạm trong 9 tháng

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Chi cục Quản lý thị trường Tuyên Quang đã xử lý 334 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách hơn 2,35 tỷ đồng, góp phần giữ ổn định thị trường.
Bộ Công Thương xây dựng Thông tư về hạn ngạch thuế nhập khẩu gạo, thuốc lá từ Campuchia

Bộ Công Thương xây dựng Thông tư về hạn ngạch thuế nhập khẩu gạo, thuốc lá từ Campuchia

Bộ Công Thương được giao chủ trì xây dựng, ban hành Thông tư quy định về hạn ngạch thuế quan nhập khẩu mặt hàng lá thuốc lá khô và gạo có xuất xứ từ Vương quốc Campuchia.
1 tháng, người Việt chi hàng chục tỷ đồng mua bánh trung thu qua mạng

1 tháng, người Việt chi hàng chục tỷ đồng mua bánh trung thu qua mạng

Trong mùa trung thu 2025, doanh thu bánh trung thu trực tuyến đạt 51,7 tỷ đồng với 796.000 sản phẩm bán ra, cho thấy sức hút mạnh mẽ của kênh online.
Đóng điện dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Đóng điện dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên

Đóng điện thành công dự án Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên, dự án đã hoàn thành vượt tiến độ 8 tháng so với kế hoạch ban đầu.
Chỉ số IIP 8 tháng đầu năm tăng 8,5%, công nghiệp Việt Nam bứt phá

Chỉ số IIP 8 tháng đầu năm tăng 8,5%, công nghiệp Việt Nam bứt phá

Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trong 8 tháng đầu năm tăng ở cả 34 địa phương, với động lực chủ yếu đến từ chế biến, chế tạo và sản xuất – phân phối điện.
Tăng cường dự báo: Mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA

Tăng cường dự báo: Mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA

Công tác dự báo được đẩy mạnh đã góp phần thực thi hiệu quả các Hiệp định thương mại tự do, cũng như mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường FTA.
Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam đạt gần 5.700 USD/tấn

Giá cà phê xuất khẩu bình quân của Việt Nam đạt gần 5.700 USD/tấn

9 tháng đầu năm 2025, giá bình quân xuất khẩu cà phê ước đạt 5.658 USD/tấn, tăng 45,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Xu hướng “mua xanh” và tác động tới mô hình bán lẻ trực tuyến

Xu hướng “mua xanh” và tác động tới mô hình bán lẻ trực tuyến

Người tiêu dùng Việt Nam đang tạo “cơn sóng” mua xanh, buộc mô hình bán lẻ trực tuyến thích ứng từ sản phẩm, bao bì đến logistics, hướng tới phát triển bền vững.