Người phụ nữ có mái tóc dài 2,2 mét và nặng 2kg

Cô Brunette Aliia Nasyrova có lẽ là một người hâm mộ nhiệt thành của nàng công chúa tóc dài Rapunzel khi "nuôi" được mái tóc vô cùng ấn tượng trên.
nguoi phu nu co mai toc dai 22 met va nang 2kg
Với mái tóc này, Aliia Nasyrova được cho là fan "khủng" của nàng công chúa Rapunzel. (Nguồn: Daily Mail)

Aliia Nasyrova, người Nga đang sống tại Latvia, đã nuôi tóc hơn 20 năm nay. Hàng ngày, chồng cô -Ivan Balaban - vẫn có thói quen chăm sóc tóc cho vợ. Anh Ivan nói rằng bản thân luôn cảm thấy tự hào vì “thành viên” này của gia đình.

“Khi hai vợ chồng định đi đâu đó, chúng tôi luôn lập kế hoạch cụ thể cho từng ngày vì cả hai hiểu rằng sau khi trở về sẽ mất nguyên một ngày trong kì nghỉ để ngồi nhà chăm sóc tóc”, Ivan chia sẻ.

Anh Ivan tiết lộ phải mất 1 giờ để chải và cả ngày để hong khô mái tóc cho vợ mình. Mỗi tháng người phụ nữ tỉa đuôi tóc chẻ ngọn một lần nên cứ vào ngày nghỉ, Ivan và vợ lại phải sắp xếp lịch để ở nhà chăm sóc tóc. Hai vợ chồng cũng coi thảm tóc dài như thành viên thứ ba trong gia đình nên luôn dành chỗ cho nó trên ghế sofa hay trên giường ngủ.

Từ khi còn nhỏ, Aliia đã hâm mộ công chúa tóc mây Rapunzel nên luôn có gắng nuôi dưỡng cho mái tóc thật dài. Đôi lúc, trọng lượng của “người thứ ba” này cũng khiến người phụ nữ 27 tuổi này cảm thấy phiền phức nhưng cô vẫn quyết tâm từ chối mỗi khi có ai khuyên cắt bớt tóc và bán nó đi.

Bình luận

Đọc nhiều

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu

Hà Nội đang tập trung phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP, nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Hà Nội: Thu hút vốn FDI tăng 2,4 lần cùng kỳ năm 2024

Hà Nội: Thu hút vốn FDI tăng 2,4 lần cùng kỳ năm 2024

Trong 10 tháng năm 2025, toàn Thành phố Hà Nội đã thu hút 3.907 triệu USD vốn FDI, tăng gấp 2,4 lần cùng kỳ năm 2024.
GEF 2025: Từ đối thoại chính sách đến hành động thực chất

GEF 2025: Từ đối thoại chính sách đến hành động thực chất

Diễn đàn Kinh tế Xanh 2025 mang đến cấu trúc mới với ba hội thảo thực hành và phiên kết nối doanh nghiệp, giúp biến ý tưởng xanh thành giải pháp cụ thể, khả thi.
Infographic | Ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5%, đóng góp lớn nhất vào IIP

Infographic | Ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5%, đóng góp lớn nhất vào IIP

10 tháng năm 2025, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 9,2% so với cùng kỳ năm 2024, trong đó ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5% đóng góp lớn vào IIP.
Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam

Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam

Amazon Global Logistics chính thức mở tuyến vận chuyển đường biển Việt Nam - Hoa Kỳ, khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Infographic |Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng trưởng

Infographic |Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng trưởng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2025 theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Lực lượng Quản lý thị trường Phú Thọ vừa kiểm tra, phát hiện hai cơ sở tại xã Kỳ Sơn và xã Lương Sơn kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA.
Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn phát triển mới, nơi “niềm tin số” trở thành chìa khóa để toàn thị trường cùng đạt mục tiêu “an toàn – an tâm – an vui”.
Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Sự liên kết giữa hãng xe và doanh nghiệp bảo hiểm đang mở ra hướng mới cho thị trường, giúp rút ngắn quy trình giám định bồi thường và nâng chuẩn trải nghiệm khách hàng.
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc, khi người tiêu dùng chuyển từ “mua rẻ, mua nhiều” sang “mua đúng, mua chất lượng”.