Mỹ phẩm Việt chất lượng cao: thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng
![]() |
Theo Ông Phan Anh Thư, Giám Đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp, một trong những nhà phân phối mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chuyên sâu chia sẻ rằng, hiện nay thị trường mỹ phẩm cạnh tranh rất khốc liệt khi người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm từ những thương hiệu nước ngoài, chưa thật sự tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm nội. Tuy nhiên, Ông tin tưởng rằng, với việc phân phối 2 dòng sản phẩm mới này, người tiêu dùng Việt sẽ được trải nghiệm những sản phẩm uy tín, và từ đó khẳng định giá trị thương hiệu Việt ngay tại thị trường trong nước, cũng như hướng tâm lý người tiêu dùng đến các sản phẩm nội.
![]() |
Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, công ty sản xuất 2 dòng sản phẩm “Beauty Mall” và “Hot Care” cho biết, nhà máy sản xuất mỹ phẩm của công ty đạt chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm/CGMP-ASEAN” do Bộ Y tế chứng nhận. Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, chọn lọc với thành phần thảo dược như: nha đam, bearberry, lúa mạch…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đáp ứng đa dạng các liệu trình, liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ. Đối với dòng cơ bản Hot Care, thì sản phẩm được sản xuất với tiêu chí “chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh”, từ những thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm… (giá từ 200.000- 400.000 đồng/sản phẩm). Theo nhận định từ Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, hiện nay mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam chẳng những phải cạnh tranh với các sản phẩm ngoại , mà còn gặp phải những thách thức từ những sản phẩm nội kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, để có được sự tin cậy từ người dùng Việt, đồng thời tạo sự cạnh tranh và thu hút khách hàng, công ty luôn chú trọng lấy chất lượng sản phẩm làm đầu, như là 1 trong 4 tiêu chí kinh doanh của công ty.
Đọc nhiều

ThaiBev cam kết tiếp tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản xuất

Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu năm 2026

Bảo đảm yêu cầu phát triển kinh tế, tăng trưởng năng lượng phải gấp 1,8 lần

Thông tin mới về ngưỡng doanh thu miễn thuế với hộ, cá nhân kinh doanh

Trao 47 giải thưởng Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Quốc tế lần thứ 13

Định vị chiến lược kinh tế - tài chính Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030

Doanh nghiệp Việt tại Lào thúc đẩy hợp tác phát triển giao thông xanh

Thách thức đưa chuyển đổi kép vào thực tiễn địa phương

Tuyên Quang: Đội Quản lý thị trường số 8 kết hợp tuyên truyên và xử lý






