Mỹ phẩm Việt chất lượng cao: thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng
![]() |
Theo Ông Phan Anh Thư, Giám Đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp, một trong những nhà phân phối mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chuyên sâu chia sẻ rằng, hiện nay thị trường mỹ phẩm cạnh tranh rất khốc liệt khi người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm từ những thương hiệu nước ngoài, chưa thật sự tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm nội. Tuy nhiên, Ông tin tưởng rằng, với việc phân phối 2 dòng sản phẩm mới này, người tiêu dùng Việt sẽ được trải nghiệm những sản phẩm uy tín, và từ đó khẳng định giá trị thương hiệu Việt ngay tại thị trường trong nước, cũng như hướng tâm lý người tiêu dùng đến các sản phẩm nội.
![]() |
Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, công ty sản xuất 2 dòng sản phẩm “Beauty Mall” và “Hot Care” cho biết, nhà máy sản xuất mỹ phẩm của công ty đạt chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm/CGMP-ASEAN” do Bộ Y tế chứng nhận. Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, chọn lọc với thành phần thảo dược như: nha đam, bearberry, lúa mạch…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đáp ứng đa dạng các liệu trình, liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ. Đối với dòng cơ bản Hot Care, thì sản phẩm được sản xuất với tiêu chí “chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh”, từ những thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm… (giá từ 200.000- 400.000 đồng/sản phẩm). Theo nhận định từ Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, hiện nay mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam chẳng những phải cạnh tranh với các sản phẩm ngoại , mà còn gặp phải những thách thức từ những sản phẩm nội kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, để có được sự tin cậy từ người dùng Việt, đồng thời tạo sự cạnh tranh và thu hút khách hàng, công ty luôn chú trọng lấy chất lượng sản phẩm làm đầu, như là 1 trong 4 tiêu chí kinh doanh của công ty.
Tin mới cập nhật

Khách du lịch châu Âu tăng mạnh sau hai tháng miễn visa

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch
Tin khác

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch

2 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn 30%

Sa Pa, Cát Bà được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2025
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục
