Mỹ phẩm Việt chất lượng cao: thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng

(VEN) - Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp đã chính thức ký hợp tác với Công ty TNHH Dược phẩm Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là “Beauty Mall” – dòng mỹ phẩm cao cấp và “Hot Care” – dòng sản phẩm cơ  bản, góp phần vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm được  sản xuất trong nước với chất lượng cao, giá cả phải chăng, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ.

Theo Ông Phan Anh Thư, Giám Đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp, một trong những nhà phân phối mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chuyên sâu chia sẻ rằng, hiện nay thị trường mỹ phẩm cạnh tranh rất khốc liệt khi người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các sản phẩm từ những thương hiệu nước ngoài, chưa thật sự tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm nội. Tuy nhiên, Ông tin tưởng rằng, với việc phân phối 2 dòng sản phẩm mới này, người tiêu dùng Việt sẽ được trải nghiệm những sản phẩm uy tín, và từ đó khẳng định giá trị thương hiệu Việt ngay tại thị trường trong nước, cũng như hướng tâm lý người tiêu dùng đến các sản phẩm nội.

Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, công ty sản xuất 2 dòng sản phẩm “Beauty Mall” và “Hot Care” cho biết, nhà máy sản xuất mỹ phẩm của công ty đạt chứng nhận “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm/CGMP-ASEAN” do Bộ Y tế chứng nhận. Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, chọn lọc với thành phần thảo dược như: nha đam, bearberry, lúa mạch…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đáp ứng đa dạng các liệu trình, liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ. Đối với dòng cơ bản Hot Care, thì sản phẩm được sản xuất với tiêu chí “chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh”, từ những thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm… (giá từ 200.000- 400.000 đồng/sản phẩm). Theo nhận định từ Đại diện Công ty Kim Sài Gòn, hiện nay mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam chẳng những phải cạnh tranh với các sản phẩm ngoại , mà còn gặp phải những thách thức từ những sản phẩm nội kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, để có được sự tin cậy từ người dùng Việt, đồng thời tạo sự cạnh tranh và thu hút khách hàng, công ty luôn chú trọng lấy chất lượng sản phẩm làm đầu, như là 1 trong 4 tiêu chí kinh doanh của công ty.

L.N
Bình luận

Đọc nhiều

Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Sau khi hội chợ kết thúc, bài toán giữ chân khách hàng, phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ đang đặt ra với nhiều làng nghề truyền thống Việt Nam.
Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc không chỉ hỗ trợ xây dựng thương hiệu mà còn củng cố niềm tin của người tiêu dùng và đối tác quốc tế đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Hơn 1 triệu tổ chức, cá nhân nộp thuế từ hoạt động thương mại điện tử

Hơn 1 triệu tổ chức, cá nhân nộp thuế từ hoạt động thương mại điện tử

9 tháng năm 2025, tổng thu từ các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh tế số đạt 145.600 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ.
Ngành Công Thương phía Bắc: Chung sức vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng

Ngành Công Thương phía Bắc: Chung sức vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng

Trong bối cảnh phát triển có nhiều yếu tố mới, ngành Công Thương khu vực phía Bắc quyết tâm vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng và hướng tới phát triển bền vững.
Công nghiệp - hậu cần: Động lực mới của tăng trưởng Việt Nam

Công nghiệp - hậu cần: Động lực mới của tăng trưởng Việt Nam

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, ngành Công nghiệp và Hậu cần của Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ, trở thành trụ cột quan trọng trong chuỗi cung ứng khu vực.
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp duy trì đà phục hồi ổn định

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp duy trì đà phục hồi ổn định

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp tháng 9 tiếp tục sôi động ở cả phát hành sơ cấp và giao dịch thứ cấp, cho thấy xu hướng phục hồi ổn định sau giai đoạn tái cơ cấu.
Tiếp sức tiểu thương Thái Nguyên phục hồi kinh doanh sau mưa lũ

Tiếp sức tiểu thương Thái Nguyên phục hồi kinh doanh sau mưa lũ

9Pay triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới - Loa TingTing đồng hành cùng tiểu thương sau lũ” tại tỉnh Thái Nguyên, từ ngày 20/10 đến ngày 31/10/2025.
Hơn 250 gian hàng hội tụ tại Hội chợ công nghiệp nông thôn Tuyên Quang

Hơn 250 gian hàng hội tụ tại Hội chợ công nghiệp nông thôn Tuyên Quang

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc - Tuyên Quang quy tụ hơn 250 gian hàng, mang đến cơ hội giao thương, kết nối sản phẩm vùng miền.
Infographic | 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất trong tháng 9/2025

Infographic | 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất trong tháng 9/2025

9 tháng đầu năm 2025, ước tính đã có 156.092 chiếc ô tô được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam với giá trị ước đạt 3,418 tỷ USD.
 Vinh danh giải pháp ứng dụng AI để tối ưu năng lượng trong tòa nhà

Vinh danh giải pháp ứng dụng AI để tối ưu năng lượng trong tòa nhà

Đội GEMGPILOT giành Quán quân Future Impact Challenge 2025 của Schneider Electric với giải pháp AI tối ưu hệ thống HVAC, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.