Mỹ phẩm thuần chay Sukin từ Úc đẩy mạnh tiếp cận người tiêu dùng Việt
Mỹ phẩm chăm sóc da và tóc Sukin sẽ có mặt ở khu vực Naturals và Organics tại triển lãm quy mô lớn của ngành làm đẹp này, nhằm đẩy mạnh tiếp cận với nhiều người tiêu dùng Việt hơn nữa.
![]() |
Mỹ phẩm thuần chay Sukin đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng |
Từ lâu, luật pháp ở nước Úc quy định rất nghiêm ngặt với sản xuất mỹ phẩm. Sản phẩm mỹ phẩm phải liệt kê tất cả các thành phần hiện có trên bao bì. Tất cả thông tin của mỹ phẩm khi giới thiệu với người tiêu dùng phải được chứng minh dựa trên bằng chứng khoa học và nghiên cứu nghiêm túc. Do đó, các thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến từ Úc đã luôn có được sự tin tưởng, yên tâm từ người tiêu dùng Việt. Mỹ phẩm Sukin cũng không ngoại lệ. Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng này cam kết 14 “không” trong thành phần (không: hương tổng hợp, dẫn xuất từ động vật, chất tạo màu nhân tạo, chất tẩy mạnh, chất giữa ẩm, chất nhũ hóa, petrolatum, dầu khoáng, chất tạo hương, chất sát khuẩn, chất tạo bọt, chất bảo quản, chất khóa ẩm, chất hòa tan). Sukin loại bỏ danh sách dài các hoá chất hoá học, không thử nghiệm trên động vật và hơn 98% chiết xuất từ thiên nhiên. Nhãn hàng còn cam kết các quy chuẩn thân thiện với môi trường, với bao bì tái chế và chính sách “carbon neutral”.
Với 15 năm hiện diện, Sukin đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, đa dạng sự lựa chọn, và phù hợp với từng loại da của người tiêu dùng Việt (sản phẩm dành cho da thường, da mụn, da khô, da nhạy cảm đến các dòng hỗ trợ chống lão hoá, làm sáng da cho phái nữ và các dòng mỹ phẩm cho nam giới).
Là sản phẩm thuần chay, Sukin cùng với công ty phân phối độc quyền Beautizon mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt thói quen sử dụng mỹ phẩm sạch và tốt cho sức khoẻ cũng như môi trường sống.
Tin mới cập nhật

7,67 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng

Khách du lịch châu Âu tăng mạnh sau hai tháng miễn visa

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam
Tin khác

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch

2 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn 30%
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục
