Mỹ phẩm Linh Hương - Nâng tầm mỹ phẩm Việt

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Linh Hương không chỉ là doanh nghiệp định hình ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước, mà còn tiên phong vươn xa trên toàn cầu
Tăng cường phương thức nhận diện hoá - mỹ phẩm vi phạm trên thị trườngDầu hoa anh thảo: Mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp da hữu ích?Doanh nghiệp ngành mỹ phẩm trong cuộc đua định vị thương hiệu

Từ những sản phẩm handmade

Vào những năm 2014 - 2015, định nghĩa về dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên chưa thật sự quen thuộc với thế hệ 8X Việt. Tuy nhiên lúc bấy giờ, một bộ phận không nhỏ trong giới trẻ đã không còn xa lạ với những sản phẩm handmade mang thương hiệu Linh Hương.

Ra đời năm 2015, Mỹ phẩm Linh Hương là một trong những thương hiệu tiên phong trong sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Cùng từ đây, Mỹ phẩm Linh Hương đã đặt nền móng, định hình ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nước.

Chỉ trong 4 năm, từ 2016 - 2020, doanh nghiệp này liên tục xây dựng 4 nhà máy, trang bị công nghệ tân tiến

Với sự phát triển “thần tốc” - chỉ trong 4 năm, từ 2016 - 2020, doanh nghiệp này liên tục xây dựng 4 nhà máy, trang bị công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín có chức năng sản xuất đa dạng và được chuyển giao công nghệ từ các cường quốc ngành làm đẹp như: Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản…

Không những vậy, trong 3 năm tiếp theo, Mỹ phẩm Linh Hương đã đạt chứng nhận GMP trong sản xuất thực phẩm (năm 2021); GMP trong sản xuất mỹ phẩm (năm 2022); và năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Tập đoàn đạt tiêu chuẩn FDA (Food and Drug Administration) của Hoa Kỳ. Điều này khẳng định chất lượng sản phẩm của Mỹ phẩm Linh Hương và mở ra nhiều cơ hội mới trong việc xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế khó tính như Hoa Kỳ và châu Âu.

Phòng R&D tại Mỹ phẩm Linh Hương mỗi năm tiếp nhận hơn 1.000 đơn yêu cầu nghiên cứu

… Đến “đế chế dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam!

Mỹ phẩm Linh Hương giờ đây đã trở thành “đế chế” dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Với quy mô sản xuất lớn, có nhà máy diện tích sử dụng 12.000 m2 - là một trong những nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm theo chuẩn CGMP - ASEAN lớn nhất miền Bắc. Đồng thời được đánh giá thuộc Top nhà máy hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Cùng hàng nghìn showroom và văn phòng đại diện khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên thuộc Mỹ phẩm Linh Hương, đáp ứng tốt thị trường khi đều đặn sản xuất 2 triệu sản phẩm mỗi tháng.

Ước vọng của chúng tôi là Nâng tầm mỹ phẩm Việt. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm phù hợp với người Việt. Do người Việt sản xuất với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đó chính là kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của chúng tôi - bà Nguyễn Linh Hương, Chủ tịch Mỹ phẩm Linh Hương chia sẻ.

Thương hiệu Mỹ phẩm Linh Hương đã và đang trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững và thành công

Nhờ thế mạnh có trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm, Mỹ phẩm Linh Hương có khả năng nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu riêng của đối tác. Chính vì vậy, đảm bảo tính độc quyền công thức duy nhất trên thị trường. Được biết, phòng R&D tại Mỹ phẩm Linh Hương mỗi năm tiếp nhận hơn 1.000 đơn yêu cầu nghiên cứu. Trong đó, phần lớn là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

Theo Phó Chủ tịch Mỹ phẩm Linh Hương - ông Nguyễn Văn Thái, công ty rất chú trọng chất lượng nguyên liệu đầu vào. Bởi nguồn nguyên liệu đảm bảo cũng là yếu tố then chốt quyết định chất lượng của sản phẩm đầu ra. Bằng chứng là 100% nguồn nguyên liệu tại Mỹ phẩm Linh Hương được chọn lọc kĩ lưỡng có đầy đủ chứng nhận MSDS, COA…

Ngoài sản xuất mỹ phẩm, Mỹ phẩm Linh Hương còn cung cấp cho đối tác các dịch vụ khác như thiết kế bao bì, nhãn mác, thủ tục pháp lý, tài liệu marketing, chiến dịch truyền thông…

Mỹ phẩm Linh Hương, đáp ứng tốt thị trường khi đều đặn sản xuất 2 triệu sản phẩm mỗi tháng

Theo báo cáo “Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2023” của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Mintel, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng trung bình 15 - 20% mỗi năm. Một nghiên cứu khác do Euromonitor International thực hiện cho biết, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng từ mức định giá 2,3 tỷ USD năm 2022 lên 3,2 tỷ USD vào năm 2027.

Các chuyên gia kinh tế nhận định, thị trường tiềm năng tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mỹ phẩm. Tuy nhiên, tiềm năng luôn đi liền thách thức, các doanh nghiệp mỹ phẩm phải đối mặt với nhiều thử thách, sự cạnh tranh gay gắt, sự nhạy cảm về giá thành sản phẩm...

Trong kinh doanh, cạnh tranh, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nhìn hành trình từ những sản phẩm handmade đến việc đạt chuẩn quốc tế của Mỹ phẩm Linh Hương là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp Việt. Đây không chỉ là thành công của Tập đoàn mà còn là niềm tự hào của ngành sản xuất mỹ phẩm Việt Nam. Thương hiệu Mỹ phẩm Linh Hương đã và đang trở thành biểu tượng cho sự phát triển bền vững và thành công của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bản đồ thế giới.

PV
Bình luận

Đọc nhiều

ThaiBev cam kết tiếp tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản xuất

ThaiBev cam kết tiếp tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản xuất

Chủ tịch Tập đoàn ThaiBev bày tỏ, doanh nghiệp có niềm tin mạnh mẽ vào môi trường đầu tư của Việt Nam, ThaiBev luôn duy trì cam kết lâu dài.
Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu năm 2026

Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu năm 2026

Nghị quyết số 244/2025/QH15 được Kỳ họp thứ 10, Quốc hội XV thông qua ngày 13/11/2025 đề ra các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội chủ yếu năm 2026.
Bảo đảm yêu cầu phát triển kinh tế, tăng trưởng năng lượng phải gấp 1,8 lần

Bảo đảm yêu cầu phát triển kinh tế, tăng trưởng năng lượng phải gấp 1,8 lần

Tại phiên thảo luận tổ chiều ngày 4/12, các đại biểu cơ bản tán thành sự cần thiết ban hành dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách phát triển năng lượng.
Thông tin mới về ngưỡng doanh thu miễn thuế với hộ, cá nhân kinh doanh

Thông tin mới về ngưỡng doanh thu miễn thuế với hộ, cá nhân kinh doanh

Bộ Tài chính ban hành Thông báo 54 ngày 5/12 về một số vấn đề được dư luận, xã hội quan tâm liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Tài chính trong tháng 11/2025.
Trao 47 giải thưởng Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Quốc tế lần thứ 13

Trao 47 giải thưởng Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Quốc tế lần thứ 13

Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) tổ chức Lễ trao giải và khai mạc triển lãm Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Quốc tế lần thứ 13 tại Việt Nam năm 2025 (VN-25), sáng 5/12.
Định vị chiến lược kinh tế - tài chính Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030

Định vị chiến lược kinh tế - tài chính Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030

Ngày 5/12, tại Hà Nội, Bộ Tài chính phối hợp với Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức và Văn Phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc tổ chức Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt tại Lào thúc đẩy hợp tác phát triển giao thông xanh

Doanh nghiệp Việt tại Lào thúc đẩy hợp tác phát triển giao thông xanh

Nhu cầu vận chuyển xanh, an toàn và tiết kiệm tại Lào tăng nhanh, nhưng khả năng triển khai mô hình xe điện vẫn là bài toán mở khi doanh nghiệp Việt tham gia thị trường.
Thách thức đưa chuyển đổi kép vào thực tiễn địa phương

Thách thức đưa chuyển đổi kép vào thực tiễn địa phương

Chuyển đổi kép được Bộ Công Thương thúc đẩy, nhưng địa phương vẫn thiếu chuẩn dữ liệu, hạ tầng chung và nhân lực số, làm chậm nhịp SMEs.
Tuyên Quang: Đội Quản lý thị trường số 8 kết hợp tuyên truyên và xử lý

Tuyên Quang: Đội Quản lý thị trường số 8 kết hợp tuyên truyên và xử lý

Đội Quản lý thị trường số 8 (Tuyên Quang) triển khai đồng bộ công tác kiểm tra, xử lý và tuyên truyền pháp luật, góp phần giữ ổn định thị trường tại địa bàn sau sáp nhập.
Infographic | Xuất nhập khẩu Việt Nam – Lào 10 tháng tăng hơn 50%

Infographic | Xuất nhập khẩu Việt Nam – Lào 10 tháng tăng hơn 50%

Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Lào 10 tháng đầu năm 2025 đạt 2,56 tỷ USD, tăng 50,4% so với mức 1,7 tỷ USD tại cùng kỳ năm trước.