Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá

Chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi số lượng khách hàng đăng ký tham gia và trúng thưởng.
Hạnh phúc ngập tràn với “Mùa Vàng thắng lớn”“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau

Tiến về chặng đích, chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi số lượng khách hàng đăng ký tham gia và trúng thưởng khá cao.

Không chỉ bởi quà tặng giá trị, thể lệ dễ dàng và thời lượng kéo dài cả năm, năng suất canh tác vượt trội, tăng chất lượng nông sản và giảm chi phí đầu vào đã cùng tạo nên một mùa gieo trồng rực rỡ cho hàng triệu nông dân.

“Mùa vàng về với buôn làng”

Có thể nói năm nay thật đáng nhớ với bà con vùng đất bazan bởi các giống cây trồng chủ lực đều trúng mùa đậm. Ngoài cây cà phê, hồ tiêu thuộc dự án nâng cao chuỗi giá trị bền vững thì cây sầu riêng, lúa, điều… cũng mang về thu nhập tốt. Hỏi về công thức thành công chung, nhiều bà con hồ hởi khoe chọn đúng phân bón giá tốt mà lại còn may mắn nhận quà giá trị cao.

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 1.
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau chia sẻ về hiệu quả của chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn”

Chú Chử Đức Trường trồng 3ha cà phê tại xã Gào, Pleiku, Gia Lai cho chia sẻ: “Tôi đã dùng Phân bón Cà Mau lâu nay và còn tiếp tục dùng dài dài. Sản phẩm của Công ty giúp cây cà phê nhà tôi lá xanh khỏe, đâm bông đúng chu kỳ và tỷ lệ đậu trái cao. Hạt cà phê tròn đều bóng mẩy nên thương lái thu mua cũng được giá hơn. Đầu vụ đến cửa hàng quen tậu NPK Cà Mau xài dần cho cả vụ thì thấy chương trình trúng thưởng cũng tham gia cho vui, ai ngờ được chỉ vàng. Chứ thật sự không có khuyến mãi thì tôi vẫn ủng hộ Phân bón Cà Mau thôi”.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Hoàng Anh (SN 2005, Kiến Đức, Đak Glấp, Đắk Nông) lại khá dày dặn và hết sức nỗ lực trên 4ha cà phê của mình. Không ngại học hỏi từ những người đi trước, chăm chỉ tìm hiểu và chỉ tin dùng thương hiệu phân bón uy tín hợp với thổ nhưỡng xứ mình, Hoàng Anh đã gắn bó bó một thời gian tương đối dài cùng Phân bón Cà Mau.

“Tình trạng xói mòn đất dễ xảy ra nên tôi chọn NPK Cà Mau vừa tốt cho cây lại giúp ngăn ngừa phần nào. Bón vừa đủ mà cây nhận đủ dinh dưỡng, kháng sâu bệnh tốt nên tiết kiệm được chi phí phân bón, thuốc BVTV, nhân công…. Những điều này rất quan trọng để có mùa canh tác thành công. Càng yêu mến thương hiệu Phân bón Cà Mau vì thường xuyên có nhiều chương trình hỗ trợ rất thiết thực cho nông dân. Như vừa đây thôi, tôi là một trong những thành viên “trúng lớn” vì được mùa được giá được cả vàng bốn số 9”, Hoàng Anh tươi cười.

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 3.
Nông dân trúng thưởng hào hứng với chương trình...

Cùng với hơn 250 nhà nông khác trúng vàng và điện thoại thông minh đợt quay này, chị Trần Thị Phương (Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng) bày tỏ niềm phấn khởi và hy vọng Phân bón Cà Mau sẽ còn nối tiếp nhiều chương trình hay như vậy nhiều hơn nữa. “Luôn lồng ghép mục đích tốt đẹp, giúp bà con chọn đúng phân bón - dùng đủ liều lượng mà lợi ích đảm bảo nên ai mà không thích”, chị Phương hóm hỉnh chia sẻ.

“Rất tâm huyết và thấu đáo trong mọi chương trình”

Đó là chia sẻ của chú Hà Văn Tỉnh (Tóc Tiên, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) và nhiều bà con khác.

Chủ yếu trồng 15ha điều và khoai mỳ, qua thời gian sử dụng Phân bón Cà Mau chú Tỉnh thu nhập ổn định, canh tác hiệu quả. Chú rất vui vì đã tin tưởng đúng thương hiệu luôn đặt lợi ích nông dân lên trên hết.

“Trong khi giá phân bón từ đầu năm nay duy trì mức cao, thời tiết nhiều nơi bất lợi, đầu ra nông sản khó khăn thì chương trình diễn ra như một phần cứu cánh. Không lo thiếu nguồn cung, giá bán ổn định, nông sản ngon lại đẹp hơn được thương lái thu cao. Ai may mắn như tôi còn trúng thêm vàng, cảm giác vui trọn vẹn lắm.”

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 4.
Nhiều khách hàng trúng điện thoại Samsung từ chương trình...

“Làm kinh doanh người ta phải đặt lợi nhuận lên đầu, nhưng bản thân tôi lại thấy được sự hỗ trợ và tấm lòng đồng hành rất chân thành từ Công ty”, chị Phạm Thị Bích (xã Ia Pan, Gia Lai), một trong 128 người trúng điện thoại đợt này, cảm nhận.

Đã từng tham gia nhiều hoạt động tư vấn, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm hay khuyến mãi quà tặng của Phân bón Cà Mau, chị thích cách làm gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp nhận mà còn đủ đầy thông tin, chuyên nghiệp và đọng lại giá trị hữu ích với bà con.

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 5.
Vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung chờ đợi chủ nhân khắp cả nước đến cuối năm nay...

Dù chỉ trúng điện thoại không phải vàng nhưng anh Đinh Luân Lũy (Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Lâm Đồng) không thất vọng bởi niềm vui từ 2ha cà phê thành công rực rỡ mới là chính. “Bao năm nay cứ dùng Phân bón Cà Mau là tôi yên tâm mùa vụ từ thành công đến rất thành công thôi. Còn quà nào chẳng quý, được là vui rồi”.

Vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung chờ đợi chủ nhân khắp cả nước đến cuối năm nay. 17 tỷ đồng cho một chương trình kéo dài 12 tháng cho thấy sự đầu tư của một đơn vị phân bón hàng đầu. Cũng như nhiều lần triển khai trước, điều doanh nghiệp hướng đến vẫn là thiết thực hỗ trợ khách hàng có thể ổn định canh tác hiệu quả, tiếp tục gắn bó và phát triển cùng nông nghiệp nước nhà.

PV
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.
Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

7 tháng năm 2025, doanh nghiệp Việt đã chi 2,93 tỷ USD để mua 1,9 triệu tấn hạt điều thô. So với cùng kỳ, lượng điều thô nhập khẩu tăng 6,2%, tăng 36,1% về trị giá .